Khách sạn – Nhà hàng
Ngành khách sạn - Nhà hàng
Quản lý cuộc gọi trên nhiều nền tảng
Kết nối tất cả các nhà mạng
Hỗ trợ kỹ thuật 24/7/365
Kịch bản gọi vào đa dạng
- Theo ngôn ngữ
- Theo tên khách sạn nhà hàng trong cùng hệ thống
- Theo phòng ban: Dịch vụ Khách hàng / Kế toán / Tư vấn
Quản lý tập trung dù dùng chung 1 hotline hay mỗi Khách sạn / Nhà hàng 1 hotline (tùy mô hình chuỗi, mỗi số hotline cho 1 chi nhánh hoặc 1 số hotline cho tất cả chi nhánh)
Tiếp nhận nhiều cuộc gọi/nhận đồng thời nên không bị miss cuộc gọi nhưng lúc cao điểm (mùa du lịch, mùa cưới)
Luật khách quen giúp Khách hàng được nhận diện và chuyển máy đến đúng nhân viên tư vấn trước đó để rút ngắn thời gian tương tác
Tổng đài CloudFone có thể được tích hợp với phần mềm quản lí nhà hàng khách sạn hoặc các phân hệ CRM/ERP
Nhắc nhở Khách hàng tham gia sự kiện – Gửi cảm ơn
Hiển thị thông tin Khách hàng – Ghi chú – Lịch sử sử dụng
BẢNG GIÁ TỔNG ĐÀI CLOUDFONE
Hãy lựa chọn gói dịch vụ tổng đài điện thoại nội bộ phù hợp với nhu cầu của bạn.
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
Là 1 phần mềm được cài đặt trên Server hoặc máy tính trên nền tảng IP có chức năng hoạt động như 1 tổng đài truyền thống. Cài đặt và sử dụng tương đối khó khăn nếu người quản trị không rành về kĩ thuật và không am hiểu các thuật ngữ tiếng anh.
Là tổng đài ảo được cài đặt và hoạt động trên nền tảng điện toán đám mây. Cài đặt và sử dụng dễ dàng do được ODS phát triển bằng ngôn ngữ Việt Nam, tích hợp được với các nền tảng ERP/CRM/Website… phù hợp với bất kì loại hình doanh nghiệp nào.
- Tổng đài truyền thống analog: Hiện tại đang dần bị thay thế bởi tổng đài IP
- Tổng đài IP:
- Thiết bị tổng đài IP: Chi phí mua sắm khá đắt đỏ nên dần được thay thế bởi tổng đài ảo trên nền tảng IP
- Tổng đài ảo IP (CloudFone): Là xu hướng của doanh nghiệp hiện tại
- Nhà hàng, nhà máy, khách sạn, thậm chí nhà riêng cũng có thể sử dụng tổng đài nội bộ.
- Công ty có văn phòng nhiều nơi, đa chi nhánh.
- Tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu liên lạc nội bộ, chuyển cuộc gọi đến người nghe. Yêu cầu bảo mật cao.
- Có nhu cầu liên lạc giữa các phòng ban, cần gọi cho nhanh nội bộ và gọi ra ngoài.
- Cần tổng đài điện thoại phục vụ cho việc bán hàng trực tuyến, chăm sóc khách hàng.
- Cần tổng đài điện thoại nội bộ để thực hiện dịch vụ hỗ trợ khách hàng, khách hàng có thể truy vấn thông tin doanh nghiệp.
- Tối ưu bảo mật cuộc gọi, bảo mật thông tin thoại theo lịch trình gọi nội bộ.
- Chặn các cuộc gọi quấy rối theo cá nhân, theo nhóm, theo ngày.
- Không tính cước phí khi liên lạc trong nội bộ.
- Tích hợp VoIP giữa các chi nhánh công ty, nhờ đó trao đổi miễn phí.
- Khi bạn đi ra ngoài, nhờ hệ thống bạn vẫn có thể dễ dàng chuyển cuộc thoại cho người khác.
- Cung cấp một số liên lạc điện thoại cố định dù trên nhiều máy nhánh để giao dịch với khách hàng với một số duy nhất.
- Số điện thoại dễ đọc, dễ nhớ.
- Tổng đài điện thoại nội bộ có thể tự động phát lời chào khi khách hàng gọi đến.
- Đổ chuông ở bất kỳ máy điện thoại nào và trượt theo từng nhóm.
Để lắp đặt tổng đài điện thoại, đầu tiên cần xác định nhu cầu, quy mô mà doanh nghiệp cần sử dụng. Nên lựa chọn theo cấu hình sử dụng và có kế hoạch cho sự phát triển, nâng cấp cấu hình tổng đài trong tương lai.
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ DỊCH VỤ HUM VIỆT NAM
Chúng tôi đã di chuyển cửa hàng 1 lần và thật hay là đầu số vẫn giữ nguyên không cần thay đổi gì cả, cám ơn CloudFone
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN KHÁCH SẠN NGHỈ DƯỠNG C.E.O
Nhờ kết nối CloudFone với hệ thống CRM chúng tôi có thể nhận biết được khách hàng của mình qua mỗi cuộc gọi tới để chào hỏi 1 cách thân thiện nhất
BA GÁC CÔNG TY CỔ PHẦN P.A.C.C (NHÀ HÀNG BA GÁC NƯỚNG & BIA)
Từ lúc sử dụng số 1900 6268 và tổng đài CloudFone lượng KH của chúng tôi tăng đột biến, và tôi còn được nhận lại chiết khấu từ cuộc gọi của khách hàng
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN VIVA HOME VACATION RENTAL
CloudFone đã hỗ trợ chúng tôi trong việc tìm một nhà cung cấp giải pháp tốt với chi phí thực sự hợp lý
Bạn còn băn khoăn?
Cấu hình chưa phù hợp?
Bạn muốn được tư vấn trước khi thanh toán
Hãy để lại liên lạc
Chúng tôi sẽ gúp bạn