Tai nghe Yealink UH33

Giá: 1.150.000 đ

Yealink UH33 là một tai nghe chuyên dùng cho call center giúp loại bỏ tiếng ồn xung quanh cải thiện chất lượng cuộc gọi. Giúp cho các nhân viên chăm sóc khách hàng cảm thấy thoải mái khi tiếp nhận nhiều cuộc gọi nâng cao hiệu suất công việc.

Tai nghe Yealink UH33

Yealink UH33 là một tai nghe chuyên nghiệp với phong cách over-the-head giúp loại bỏ tiếng ồn nền và giúp bạn có được trong khu vực tập trung của bạn và tập trung.

Cùng với công nghệ âm thanh băng rộng và giọng nói HD, UH33 mang lại những cuộc hội thoại phong phú hơn và rõ ràng hơn, cũng như giảm mệt mỏi nghe. Thiết lập plug-and-play đơn giản cho phép bạn chỉ sử dụng cổng USB với điện thoại IP Yealink hỗ trợ USB, cắm nó vào cổng USB hoặc jack 3,5 mm vào máy tính xách tay của bạn hoặc sử dụng giắc 3,5 mm thẳng vào thiết bị thông minh của bạn.

Truy cập dễ dàng trong tầm tay của bạn thông qua thiết bị điều khiển trực quan với các chức năng thường xuyên sử dụng, chẳng hạn như thực hiện cuộc gọi đến, điều chỉnh âm lượng và tắt tiếng micrô.

Yealink UH33 đứng vị trí độc đáo của nó trên thị trường với sự kết hợp của sự thoải mái đặc biệt, vòng đời bền, chất lượng cao, và âm thanh rực rỡ.

- Hỗ trợ Yealink SIP-T41S / T42S / T46S / T48S / T52S / T54S / T56A / T58A / T58V

- Dành cho T41S / T42S / T46S / T48S / T52S / T54S: nâng cấp lên phiên bản 82 hoặc cao hơn

- Đối với T56A / T58A / T58V: nâng cấp lên phiên bản 80 trở lên

- Kết nối USB và 3.5mm với máy tính xách tay và thiết bị thông minh

- Quản lý cuộc gọi đơn giản thông qua thiết bị điều khiển

- Đèn báo và đèn báo LED tích hợp

- Công nghệ ActiveProtection bảo vệ người dùng khỏi chấn thương âm thanh

- Hiệu suất loa HD Voice / Wideband và hủy tiếng ồn

- Cánh tay bẻ cong uốn cong 330 ° để điều chỉnh dễ dàng mà không bị vỡ

Yealink UH33 là một tai nghe chuyên dùng cho call center giúp loại bỏ tiếng ồn xung quanh cải thiện chất lượng cuộc gọi. Giúp cho các nhân viên chăm sóc khách hàng cảm thấy thoải mái khi tiếp nhận nhiều cuộc gọi nâng cao hiệu suất công việc.

Với việc cắm vào và sử dụng làm cho chiếc tai nghe UH33 trở nên tiện lợi hơn. Chiếc tai nghe linh hoạt có thể tiếp nhận cuộc gọi ngay trên bàn điều khiển hoặc tăng giảm âm lượng, mute.

Specifications

Main Features

> Supports Yealink SIP-T41S/T42S/T46S/T48S/T52S/T54S/T56A/T58A/T58V
- For T41S/T42S/T46S/T48S/T52S/T54S: upgrade to the version 82 or higher
- For T56A/T58A/T58V: upgrade to the version 80 or higher
> USB and 3.5mm connectivity to laptop and smart device
> Simple call management via control unit
> Integrated LED indicator and warning tone
> ActiveProtection technology safeguards users from acoustic injury
> HD Voice/Wideband speaker performance and noise cancellation
> 330° bendable boom arm for easy adjustment without breaking

General

> Cord length: HS cable: 1.2m; Control cable: 0.9m
> Connection: 3.5mm jack, USB 2.0
> Supported operating systems:
Microsoft Windows®, Apple Mac OS
> Color: Black

Microphone

> Microphone type: Noise-cancelling
> Frequency response range: 100-6.3kHz
> Microphone bandwidth: Wideband
> Microphone Sensitivity: -38.0 dB re. 1V/Pa

Speaker

> Speaker type: 90±15%Ω
> Frequency response range: 112Hz-8.5kHz
> Speaker bandwidth: Wideband

Speaker

> Speaker type: 90±15%Ω
> Frequency response range: 112Hz-8.5kHz
> Speaker bandwidth: Wideband
> Speaker Sensitivity: 96dB SPL+/-3dB SPL
> Speaker Impedance: 90±15%
> Speaker input power: normal: 20mW; Max: 80mW

Control unit

> Answer/End a call
> Volume up/down
> Microphone mute
> Redial last outgoing call
> Reject incoming call

Package Features

> Package content:
- UH33
- Leather ear cushion
- Foam ear cushion
- Headset hanger
> Qty/CTN: 20 PCS
> N.W/CTN: 2.6 kg
> G.W/CTN: 3.2 kg
> Giftbox size: 135mm*155mm*60mm
> Carton Meas: 330mm*320mm*295mm

CÁC QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH

Công ty cổ phần ODS tuân thủ theo các điều kiện của nhà sản xuất. Ngoài ra còn có các quy định riêng như sau:

Điều kiện được bảo hành:

  • Phiếu bảo hành còn trong thời gian còn hiệu lực
  • Tuân thủ đúng kỹ thuật theo yêu cầu nhà sản xuất
  • Các thiết bị có dán tem bảo hành của Công ty cổ phần ODS (tem còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa hoặc có tem khác dán đè lên)
  • Hư hỏng được xác định không phải lỗi của khách hàng

Các trường hợp không được bảo hành:

  • Một trong các điều kiện không đúng
  • Thiết bị đã được sửa tại nơi khác không do ODS ủy quyền
  • Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, côn trùng, nguồn điện không ổn định
  • Các lỗi do người sử dụng không đúng hướng dẫn, tự tháo máy, sửa máy, tự chỉnh sửa, bảo trì không đúng quy định
  • Các phụ kiện tiêu hao quá trình sử dụng như băng mực, trống từ, hộp mực, đầu kim, băng xóa, băng từ…
  • Không giải quyết mọi mất mát thiếu đủ hàng hóa khi khách hàng đã ký nhận lại hàng
  • Các lỗi phần mềm(bao gồm cả sản phẩm cài đặt theo máy và cài đặt sau này…

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ