Y tế

THỰC TRẠNG TỔNG ĐÀI DOANH NGHIỆP NGÀNH Y TẾ

  • 1

    Chỉ tiếp nhận được cuộc gọi tại tại bệnh viện / phòng khám

  • 2

    Khó khăn trong việc quản lý thoại tại các chi nhánh / cơ sở khác cùng hệ thống

  • 3

    Chưa có hệ thống tiếp nhận ý kiến phản hồi hoặc than phiền của bệnh nhân

  • 4

    Bệnh nhân khó nhớ hoặc nhầm lẫn số điện thoại của từng chi nhánh

  • 6

    Hệ thống tổng đài truyền thống cồng kềnh, kết nối nhiều loại dây

  • 7

    Tổng đài thường xuyên bị báo bận do bệnh nhân gọi vào hotline quá nhiều

  • 8

    Luôn trong tình trạng quá tải bệnh nhân do không được sắp lịch tái khám hợp lí

  • 9

    Không thực hiện gọi điện thoại trực tiếp trên phần mềm quản lý bệnh nhân

CLOUDFONE GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ NHƯ THẾ NÀO ?

  • 11

    Tất cả các cuộc gọi được thực hiện hoặc nghe bởi tất cả nhân viên đều được ghi lại và báo cáo

  • 12

    Thực hiện khảo sát chất lượng hoặc qui trình khám chữa bệnh thông qua tương tác phím ngay sau khi bệnh nhân vừa khám xong

  • 13

    Bấm phím chọn chi nhánh / phòng khám thuộc hệ thống cần liên hệ

  • 14

    Lưu lại các lịch sử chăm sóc, nội dung chăm sóc và các trạng thái chi tiết. Kết hợp voice brandname để CSKH tốt hơn

  • icon_crm

    Lưu trữ và quản lý các file ghi âm cuộc gọi để cải thiện chất lượng tư vấn và dịch vụ

  • 15

    Thiết lập các câu trả lời tự động trong các tình huống đơn giản như địa chỉ, thủ tục thanh toán, nhập, xuất viện… giúp tiết kiệm chi phí / thời gian

  • 16

    Thực hiện nhiều cuộc gọi/nhận đồng thời cùng lúc trên 1 hotline duy nhất

  • 17

    Đặt lịch gọi tự động nhắc ngày tái khám, giúp tiết kiệm thời gian / hạn chế việc chờ đợi / tránh được việc quá tải

  • 18

    Hiển thị thông tin chi tiết bệnh nhân – Ghi chú đặc biệt

  • 19

    Gọi nội bộ miễn phí 100% giữa các phòng ban, chi nhánh không giới hạn vị trí địa lý

  • auto_call

    Nghe và gọi dễ dàng trên PC, Laptop mà không cần sử dụng điện thoại bàn

  • 20

    Tích hợp tổng đài vào phần mềm quản lý bệnh nhân

BẠN CẦN TRANG BỊ GÌ ĐỂ SỬ DỤNG DỊCH VỤ

  • 21

    Số điện thoại: Brandname,
    Di động / Cố định / 1900/1800

  • 22

    Đường truyền Internet FTTH ổn định, có IP tĩnh

  • 23

    Thiết bị đầu cuối: App CloudFone / IP Phone / Tai nghe chuyên dụng

BẢNG GIÁ

Hãy lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của bạn

Start

Doanh Nghiệp 10 người trở lên

349.000 đ/tháng

  • Phí khởi tạo 500.000 đ
    Thu âm IVR 300.000 đ
    Kết nối 2 đầu số
    10 số máy nhánh
    10 cuộc gọi đồng thời
    5GB SSD Cloud Storage

Grow

Doanh Nghiệp 20 người trở lên

549.000 đ/tháng

  • Phí khởi tạo 500.000 đ
    Thu âm IVR 300.000 đ
    Kết nối 3 đầu số
    20 số máy nhánh
    20 cuộc gọi đồng thời
    10GB SSD Cloud Storage

Pro

Doanh Nghiệp 35 người trở lên

749.000 đ/tháng

  • Phí khởi tạo 500.000 đ
    Thu âm IVR 300.000 đ
    Kết nối 4 đầu số
    35 số máy nhánh
    35 cuộc gọi đồng thời
    15GB SSD Cloud Storage

Expert

Doanh Nghiệp 50 người trở lên

949.000 đ/tháng

  • Phí khởi tạo 500.000 đ
    Thu âm IVR 300.000 đ
    Kết nối 5 đầu số
    50 số máy nhánh
    50 cuộc gọi đồng thời
    20GB SSD Cloud Storage

Success

Doanh Nghiệp 100 người trở lên

1.700.000 đ/tháng

  • Phí khởi tạo 500.000 đ
    Thu âm IVR 300.000 đ
    Kết nối 6 đầu số
    100 số máy nhánh
    100 cuộc gọi đồng thời
    40GB SSD Cloud Storage

Enterprise

Doanh Nghiệp 150 người trở lên

2.400.000 đ/tháng

  • Phí khởi tạo 500.000 đ
    Thu âm IVR 300.000 đ
    Kết nối 7 đầu số
    150 số máy nhánh
    150 cuộc gọi đồng thời
    60GB SSD Cloud Storage

Largest

Doanh Nghiệp 200 người trở lên

3.000.000 đ/tháng

  • Phí khởi tạo 500.000 đ
    Thu âm IVR 300.000 đ
    Kết nối 8 đầu số
    200 số máy nhánh
    200 cuộc gọi đồng thời
    80GB SSD Cloud Storage

Onpremise

Không giới hạn người dùng

Liên hệ

  • Cài đặt trên Server Khách hàng
    Tính năng gói Largest
    Không giới hạn kết nối đầu số
    Không giới hạn số máy nhánh
    Không giới hạn cuộc gọi đồng thời
    Không giới hạn dung lượng ghi âm

TẤT CẢ CÁC GÓI CLOUDFONE ĐÃ BAO GỒM

  • icon-stick-green

    Cấu hình lời chào, máy nhánh, gọi ra/vào, tạo nhóm, đấu nối đầu số… theo yêu cầu

  • icon-stick-green

    Cài đặt từ xa IP Phone cho máy nhánh, PC, Laptop/Tablet/Mobile…

  • icon-stick-green

    Kiểm tra lỗi tổng đài ảo phát sinh sau khi cài đặt hoặc restore tổng đài nếu cần thiết

  • icon-stick-green

    Hướng dẫn sử dụng các chức năng tổng đài theo gói sử dụng

  • icon-stick-green

    Quản trị các tính năng có trong tổng đài (không bao gồm nghiên cứu tích hợp chức năng mới theo yêu cầu)

  • icon-stick-green

    Thay đổi / điều chỉnh kịch bản hoạt động của tổng đài

  • icon-stick-green

    Phối hợp với nhà mạng liên quan xử lí các sự cố liên quan đến đầu số cố định, di động, 1900/1800…

DOANH NGHIỆP Y TẾ NÓI GÌ VỀ CLOUDFONE

Các đánh giá bao gồm chấm điểm sao và ý kiến được ODS giữ nguyên văn từ Google Business

Chúng tôi đã ứng dụng Assistant Call để nhắc nhở các bệnh nhân đi khám đúng giờ theo lịch hẹn hoàn toàn tự động.

NHA KHOA DR VƯƠNG

Nhân sự chúng tôi tăng gấp 4 lần trong vài tháng, nếu không có CloudFone thì chắc rất khó khăn để giải quyết trong khâu cung cấp điện thoại cho Sales sử dụng.

CÔNG TY CỔ PHẦN HEBE CONNECT

CloudFone giúp cho văn phòng chúng tôi đẹp hơn nhờ không cần phải đi dây nhợ loằn ngoằn. Hệ thống đảm bảo kết nối tín hiệu cao.

VIỆN THẨM MỸ Y KHOA KYOTO

Chúng tôi đã chuyển sang dùng số 1800 thay vì sử dụng số điện thoại cá nhân từ khi sử dụng tổng đài CloudFone.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN NỤ CƯỜI DUYÊN

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP