Y tế
THỰC TRẠNG TỔNG ĐÀI DOANH NGHIỆP NGÀNH Y TẾ
Chỉ tiếp nhận được cuộc gọi tại tại bệnh viện / phòng khám
Khó khăn trong việc quản lý thoại tại các chi nhánh / cơ sở khác cùng hệ thống
Chưa có hệ thống tiếp nhận ý kiến phản hồi hoặc than phiền của bệnh nhân
Hệ thống tổng đài truyền thống cồng kềnh, kết nối nhiều loại dây
Tổng đài thường xuyên bị báo bận do bệnh nhân gọi vào hotline quá nhiều
Luôn trong tình trạng quá tải bệnh nhân do không được sắp lịch tái khám hợp lí
Không thực hiện gọi điện thoại trực tiếp trên phần mềm quản lý bệnh nhân
CLOUDFONE GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ NHƯ THẾ NÀO ?
Tất cả các cuộc gọi được thực hiện hoặc nghe bởi tất cả nhân viên đều được ghi lại và báo cáo
Thực hiện khảo sát chất lượng hoặc qui trình khám chữa bệnh thông qua tương tác phím ngay sau khi bệnh nhân vừa khám xong
Bấm phím chọn chi nhánh / phòng khám thuộc hệ thống cần liên hệ
Lưu lại các lịch sử chăm sóc, nội dung chăm sóc và các trạng thái chi tiết. Kết hợp voice brandname để CSKH tốt hơn
Lưu trữ và quản lý các file ghi âm cuộc gọi để cải thiện chất lượng tư vấn và dịch vụ
Thiết lập các câu trả lời tự động trong các tình huống đơn giản như địa chỉ, thủ tục thanh toán, nhập, xuất viện… giúp tiết kiệm chi phí / thời gian
Thực hiện nhiều cuộc gọi/nhận đồng thời cùng lúc trên 1 hotline duy nhất
Đặt lịch gọi tự động nhắc ngày tái khám, giúp tiết kiệm thời gian / hạn chế việc chờ đợi / tránh được việc quá tải
Hiển thị thông tin chi tiết bệnh nhân – Ghi chú đặc biệt
Gọi nội bộ miễn phí 100% giữa các phòng ban, chi nhánh không giới hạn vị trí địa lý
Nghe và gọi dễ dàng trên PC, Laptop mà không cần sử dụng điện thoại bàn
Tích hợp tổng đài vào phần mềm quản lý bệnh nhân
BẠN CẦN TRANG BỊ GÌ ĐỂ SỬ DỤNG DỊCH VỤ
Số điện thoại: Brandname,
Di động / Cố định / 1900/1800
Đường truyền Internet FTTH ổn định, có IP tĩnh
Thiết bị đầu cuối: App CloudFone / IP Phone / Tai nghe chuyên dụng
BẢNG GIÁ
Hãy lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của bạn
TẤT CẢ CÁC GÓI CLOUDFONE ĐÃ BAO GỒM
DOANH NGHIỆP Y TẾ NÓI GÌ VỀ CLOUDFONE
Các đánh giá bao gồm chấm điểm sao và ý kiến được ODS giữ nguyên văn từ Google Business