Cloudfone Assistant

CLOUDFONE ASSISTANT

Là trợ lý tổng đài ảo hoạt động trên nền tảng AI kết hợp với Auto Call nhằm mục đích số hoá, tự động hoá các cuộc gọi theo qui trình, có thể thay thế con người thực hiện 1 cách nhanh nhất, hiệu quả nhất. 

Doanh nghiệp có thể cài đặt ngày giờ mong muốn giúp nâng cao năng suất làm việc của nhân viên và giảm thiểu tối đa chi phí về nhân sự, khả năng đáp ứng lên tới vài ngàn Khách hàng trong 01 ngày.

Ứng dụng vào thực tế như thế nào?

  • Telephone Survey (Khảo sát thị trường, lấy ý kiến khách hàng)

  • Voice OTP (Cuộc gọi xác thực)

  • Nhắc lịch sự kiện (Gọi nhắc lịch và cảm ơn khách hàng tham dự sự kiện)

  • Chăm sóc khách hàng (Gọi CSKH, nhắc nhở, bảo hành dịch vụ,…)

MỘT SỐ CHIẾN DỊCH TIÊU BIỂU CLOUDFONE ASSISTANT ĐÃ TRIỂN KHAI

 Diễn đàn Nhịp cầu ASEAN ++

Alibaba Cloud Media & Entertaiment Day Vietnam 2022

Cuộc thi "Thanh niên khởi tạo gương mặt số" năm 2022

Hội Truyền thông số Việt Nam ra mắt chi Hội phía Nam

Hội nghị chuyển đổi số doanh nghiệp Quận 10

Hội nghị chuyển đổi số doanh nghiệp
tỉnh Bến Tre

Team Building Axys Adventure Race

TÍNH NĂNG VÀ LỢI ÍCH

  • icon18

    GIẢM CHI PHÍ NHÂN SỰ

    CloudFone Assistant sẽ thay thế nhân viên trong việc gọi điện khảo sát thị trường, nhắc lịch sự kiện, chăm sóc khách hàng,...

  • icon19

    IMPORT DỮ LIỆU KHÁCH HÀNG TỪ DANH SÁCH CÓ SẴN

    CloudFone Assistant có thể nhanh chóng đưa dữ liệu khách hàng lên hệ thống bằng file có sẵn thay vì phải tạo thủ công.

  • icon20

    CHUYỂN DỮ LIỆU VĂN BẢN THÀNH GIỌNG NÓI (TEXT TO SPEECH)

    Cho phép chuyển văn từ văn bản sang giọng nói tự nhiên của các nhà cung cấp: Google, FPT, Vbee, VTCC

  • icon21

    DÙNG FILE GHI ÂM ĐỂ GỞI THÔNG TIN / CUỘC GỌI CẦN PHÁT RA

    Hoàn toàn có thể dùng chính giọng nói thật của mình để gửi đến khách hàng, phù hợp trong việc chúc mừng sinh nhật, chúc mừng năm mới hoặc thông báo chung…

  • icon22

    CÀI ĐẶT THEO THỜI GIAN ĐỊNH SẴN

    CloudFone Assistant cho phép thiết lập chiến dịch theo ngày giờ định sẵn, đúng thời gian chỉ định hệ thống sẽ tự động gọi đến khách hàng.

  • icon23

    THAO TÁC TRÊN GIAO DIỆN WEB

    Đơn giản, dễ sử dụng với giao diện trực quan, chỉ qua vài bước là có thể thực hiện được chiến dịch gọi tự động.

  • icon24

    THỐNG KÊ - BÁO CÁO CHI TIẾT

    Cho phép thống kê chi tiết cuộc gọi như thời gian nghe máy, trạng thái nghe máy, bấm bận, ngoài vùng phủ sóng…. và xuất báo cáo cụ thể ra file excel.

  • icon25

    TƯƠNG TÁC QUA PHÍM BẤM

    Khách hàng nhận cuộc gọi có thể tương tác qua phím bấm. Ví dụ bấm phím 01 để xác nhận tham gia event, bấm phím 02 để từ chối…

  • icon27

    TÍCH HỢP API

    CloudFone Assistant cho phép tích hợp API với hệ thống có sẵn của khách hàng.

BẢNG GIÁ

CLOUDFONE ASSISTANT

500.000 đ/tháng

  • Hoạt động trên tổng đài CloudFone
    10 cuộc gọi đồng thời
    Không giới hạn số cuộc gọi ra
    Sử dụng đầu số SIP hoặc GSM
    Cước gọi ra theo nhà mạng
    Tích hợp Google Text to Speech
dich-vu-cloudfone-assistant

KHÁCH HÀNG NÓI GÌ VỀ DỊCH VỤ CLOUDFONE CỦA ODS

Các đánh giá bao gồm chấm điểm sao và ý kiến được ODS giữ nguyên văn từ Google Business

Mình đã sử dụng dịch vụ tổng đài của ODS một thời gian, cảm thấy hài lòng về chất lượng dịch vụ, bộ phận chăm sóc khách hàng cũng như hỗ trợ kỹ thuật nhiệt tình, thời gian phản hồi nhanh.

Lê Gia Huy

Công ty chúng tôi là một trong những đối tác của công ty cổ phần ODS ở mảng triển khai tổng đài cho các tòa nhà dân cư cao cấp. Chúng tôi đặt niềm tin và hợp tác lâu dài bởi sự ổn định trong vận hành hệ thống các tổng đài trên 20 máy nhánh và sự chuyên nghiệp hỗ trợ nhanh chóng của đội ngũ nhân viên Kỹ thuật và CSKH của ODS. Cảm ơn chị Đinh Vy bộ phận CSKH đã nhiệt tình hỗ trợ xử lý khi phát sinh sự cố cũng như hoàn thiện các Hợp đồng hồ sơ nhanh chóng để triển khai duy trì các dịch vụ của chúng tôi.

Đỗ Vi Vi

Chúng tôi Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Khang Minh đến nay đã gắn bó với dịch vụ của ODS cũng khá lâu, tôi là người quản lý hệ thống CNTT cảm thấy hài lòng khi đã triển khai ODS vào hệ thống công ty, giúp các bộ phận liên quan xử lý được công việc tốt nhất. Tính đến thời điểm hiện tại ODS đã thực hiện hỗ trợ rất tốt các vấn đề kỹ thuật phát sinh. Chúng tôi cũng mong ODS thực hiện nâng cấp hệ thống mạnh hơn nữa để đảm bảo kỹ thuật tốt hơn nữa, để hệ thống không bị gián đoạn.

Nguyễn Văn Huấn

Mình từ công ty Đức Thành đăng ký dịch vụ tổng đài CloudFone của ODS và được bạn Mãn hỗ trợ nhiệt tình, tận tâm từ khâu tư vấn bạn sale rất tốt khiến tôi không thể từ chối, và quan tâm hỏi thăm khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ. Hài lòng!

Bùi Thế Lợi

Mình là Khách hàng đã sử dụng bên Cloudfone - ODS đã được 2 năm. Mình thấy bạn Tuyền tư vấn nhiệt tình, đội ngũ Support xử lý nhanh và chăm sóc khách hàng rất chuyên nghiệp. Mình sẽ tin tưởng và ủng hộ Cloudfone – ODS lâu dài. Chúc Cloudfone – ODS ngày càng phát triển và được nhiều khách hàng tin dùng.

Nguyễn Quốc Việt

Bạn Lương Gia Mãn sale hổ trợ rất nhiệt tình để đi đến hợp đồng thành công với công ty DHL. Hệ thống hotline Cloudfone đang vận hành tốt. Đội ngũ support hotline cũng xử lý rát nhanh các yêu cầu của KH qua mail và điện thoại. Hài lòng về ODS!

Nguyễn Tuân

Nhân viên Hương Quỳnh follow đơn hàng rất tốt và chuyên nghiệp. Nên sử dụng dịch vụ lâu dài.!

Ngọc Hiếu Dương

Chất lượng tổng đài tốt, support hỗ trợ nhanh, Bạn Quý kinh doanh tư vấn nhiệt tình.

Yến Edumall Nguyễn

Dịch vụ chăm sóc khách hàng Ms Vy tuyệt vời. Chất lượng dịch vụ tốt, rất hài lòng.

Lê Đình Thái Hoàng

Mình bên công ty Minh Đại Phát, đánh giá cao chất lượng thoại của CloudFone - 1 trong những sản phẩm nổi bật của ODS, đặc biệt là sự hỗ trợ nhiệt tình của các bộ phận sau bán hàng khi mình cần xử lý sự cố, cấu hình tổng đài, cảm ơn bạn Mãn từ bộ phận KD. Hài lòng về ODS!

Hiền Marry