CHƯƠNG TRÌNH

GIỚI THIỆU KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG

HÃY GIỚI THIỆU ĐỐI TÁC CỦA BẠN ĐẾN VỚI ODS

Chúng tôi sẽ mang đến một dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng và hỗ trợ kỹ thuật 24/7/365 cho đối tác của bạn. Bạn vừa yên tâm, vừa giúp bạn duy trì mối quan hệ, vừa giúp tăng nguồn thu nhập cá nhân dễ dàng.

  • icon14

    Bạn đang "sở hữu" mối quan hệ với nhiều doanh nghiệp?

  • icon11

    Bạn muốn tăng thu nhập "thụ động" ?

  • icon13

    Người quen, Đối tác hay Khách hàng doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ cho công ty ?

PHƯƠNG THỨC THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH

  • icon6

    BƯỚC 1

    Đăng ký CTV miễn phí
    tại trang này

  • icon7

    BƯỚC 2

    ODS xác thực thông tin và cung cấp tài khoản

  • icon8

    BƯỚC 3

    CTV đăng nhập tài khoản, giới thiệu Khách hàng và theo dõi trạng thái đơn hàng

  • icon9

    BƯỚC 4

    ODS tư vấn, chốt hợp đồng và cung cấp địch vụ

  • icon10

    BƯỚC 5

    ODS thanh toán hoa hồng

LỢI ÍCH CỘNG TÁC VIÊN

  • icon8

    Miễn phí đăng ký

    Đăng ký tham gia chương trình miễn phí, dễ dàng, hỗ trợ thân thiện

  • icon9

    Hoa hồng không giới hạn

    Mức hoa hồng hấp dẫn lên đến 15% (hoặc qui ra số ngày cộng thêm cho dịch vụ đang sử dụng), tổng hoa hồng nhận được không giới hạn

  • icon10

    Thưởng

    Dựa vào doanh thu sẽ được thưởng theo Quý, theo Năm

  • icon13

    Miễn phí tài liệu

    ODS cung cấp miễn phí các công cụ: Banner, profile công ty, Khách hàng tiêu biểu…

  • icon11

    Không cần tư vấn

    Bạn chỉ cần chuyển thông tin, ODS sẽ lo hết phần còn lại

  • icon12

    Tính minh bạch

    Hệ thống vận hành tự động 100%, theo dõi và quản lý trạng thái đơn hàng theo thời gian thực

BẠN HOÀN TOÀN YÊN TÂM KHI GIỚI THIỆU CÁC DOANH NGHIỆP ĐẾN VỚI ODS

1
Số 0

Tư vấn, chăm sóc Khách hàng & Hỗ trợ kỹ thuật

2
0+

Năm kinh nghiệm

4
0+

Khách hàng

ĐIỀU KHOẢN THAM GIA

  • icon-stick-green

    Cộng Tác Viên đảm bảo rằng thông tin Khách hàng được cung cấp cho ODS đã được sự đồng ý của Khách hàng

  • icon-stick-green

    Cộng Tác Viên chịu trách nhiệm làm việc với Khách hàng nếu xảy ra khiếu nại về nguồn cung cấp thông tin

  • icon-stick-green

    ODS được phép sử dụng thông tin Khách hàng và Cộng Tác Viên để phục vụ cho việc tư vấn và triển khai dịch vụ

  • icon-stick-green

    Khách hàng được giới thiệu phải là Khách hàng mới hoàn toàn, chưa từng sử dụng dịch vụ tại ODS. Trong vòng 1 tháng kể từ ngày kích hoạt dịch vụ, nếu Khách hàng có phát sinh các đơn hàng mới hoặc nâng cấp thì vẫn được tính cho CTV

  • icon-stick-green

    Hoa hồng thiết bị theo đơn hàng (không tính vào doanh thu thưởng) được tính hoa hồng riêng là 2%

  • icon-stick-green

    Thưởng Quý:

    • Doanh thu trước thuế lớn hơn hoặc bằng 60 triệu được thưởng 3 triệu.
    • Quý được tính tròn theo các mốc: T1 đến T3; T4 đến T6; T7 đến T9; T10 đến T12.

  • icon-stick-green

    Thưởng Năm:

    • Doanh thu trước thuế lớn hơn hoặc bằng 240 triệu được thưởng 10 triệu.
    • Năm được tính tròn từ ngày 1 tháng 1 đến 31 tháng 12 hàng năm.

  • icon-stick-green

    Trường hợp có sự trùng lắp thông tin Khách hàng từ nhiều Cộng Tác Viên, ODS sẽ căn cứ trên hệ thống để ưu tiên CTV gửi thông tin sớm nhất

  • icon-stick-green

    Thời điểm xác định doanh thu để thanh toán hoa hồng cho Cộng Tác Viên chính là thời điểm ODS nhận được thanh toán của Khách hàng

  • icon-stick-green

    Cộng Tác Viên chịu trách nhiệm đóng 10% thuế thu nhập cá nhân

  • icon-stick-green

    Đối soát từ ngày 01 đến ngày 05 hàng tháng, thanh toán từ ngày 06 đến ngày 10 hàng tháng

  • icon-stick-green

    Phương thức thanh toán: Tiền mặt hoặc chuyển khoản