CLOUDPBX SOLUTIONS

TƯ VẤN - THIẾT KẾ - TRIỂN KHAI HỆ THỐNG TỔNG ĐÀI CHO DOANH NGHIỆP THEO YÊU CẦU - HỖ TRỢ KỸ THUẬT 24/7

BẢNG GIÁ

CLOUDPBX SOLUTIONS

Triển khai cài đặt hệ thống PBX và bàn giao User/Pass quản trị50.000.00 vnđ/lầnĐăng ký
Cài đặt trang quản trị tổng đài.
Bảo hành các lỗi của chương trình phần mềm tổng đài trong quá trình sử dụng.22.000.000 vnđ/nămĐăng ký
Hướng dẫn người sử dụng sửa lỗi chương trình qua điện thoại, email, remote.
Trực tiếp sửa chữa lỗi phần mềm
Hỗ trợ sử dụng từ xa (điện thoại, email, remote) và trực tiếp lần đầu
Không bao gồm phát triển tính năng mới
CHỨC NĂNG CLOUDPBX

CLOUDPBX SOLUTIONS

Chức năngServer của Khách hàng
Trạng thái 
Kết nối đầu số (Cố định, di động, 1900)10
Số nội bộKhông giới hạn
Cuộc gọi đồng thời1000
Thời gian ghi âmTuỳ vào dung lượng của HDD trên Server
Số nội bộ 
Danh sách số nội bộSupport
Danh sách nhóm nội bộSupport
Trả lời tự động 
Thêm / xoá file ghi âmSupport
Cấu hình lời chào IVRSupport
Cấu hình thông báoSupport
Cấu hình thư thoạiSupport
Gọi vàoSupport
Gọi raSupport
Cuộc gọi theo thời gianSupport
Cuộc gọi theo trạng tháiSupport
Cuộc gọi đến hộp thư thoạiSupport
Thông báo Pop-up 
Hiển thị thông tin khách gọi đếnSupport
Thời gian gọi 
Quy luật thời gianSupport
Điều hướng cuộc gọiSupport
Quản lý cuộc gọi 
Ghi âm tất cả các cuộc gọi ra / vàoSupport
Khống chế cước gọi cho từng userSupport
Chặn số gọi vàoSupport
Chặn số gọi raSupport
Gọi vào chỉ địnhSupport
Gọi ra chỉ địnhSupport
Cấp quyền gọi ra / vào cho userSupport
Cuộc gọi tự độngSupport
Cho phép gọi ra tự độngSupport
Chuyển cuộc gọi ra số di độngSupport
Bảo mật 
Đăng nhập không hợp lệSupport
Xem/chặn IPSupport
Lịch sử cuộc gọi 
Danh bạSupport
Nhật ký cuộc gọiSupport
Tải / xoá ghi âmSupport
Quản lý cướcSupport
Xuất ra File Excel thống kê chi tiết các cuộc gọi ra / vào của userSupport
Toàn quyển quản lý tổng đài với giao diện web hoàn toàn Tiếng ViệtSupport
Thời gian bàn giao hệ thống7 ngày

YÊU CẦU HỆ THỐNG

YÊU CẦU PHẦN CỨNG

CPU: Xeon Quarđ Core ++

RAM: 4GB ++

HDD: 250GB ++

NETWORK

Internet FTTH hoặc Internet Leasedline (băng thông tối thiểu 1 cuộc gọi là 128 Kbps)

Phải có IP tĩnh

Điện thoại analog sử dụng IP Gateway, IP Phone, App trên Smartphone hoặc Softphone trên máy tính

KẾT NỐI TELCO

Cố định: VNPT, Viettel, FPT, SPT, CMC, VTC, Indochina Telecom

1900: VNPT, Viettel, FPT, SPT, CMC, Indochina Telecom

Di động: Mobifone, Vinaphone, Viettel

BẠN SẼ ĐƯỢC TRẢI NGHIỆM KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI

  • Hỗ trợ Khách hàng tương tác với tất cả các telco để thực hiện kết nối thông thoại hoàn tất

  • Hệ thống chăm sóc khách hàng và hỗ trợ kỹ thuật được đánh giá tốt nhất trong các Data Center tại Việt Nam

  • Hỗ trợ giao tiếp đa ngôn ngữ với múi giờ tương ứng.

  • Được tư vấn và cung cấp các hệ sinh thái xuang quanh Máy Chủ như: Phần cứng, hệ điều hành, giải pháp ảo hoá, phần mềm quản trị,...

  • Cam kết dịch vụ: 99.9%

  • Được ra vào Data Center 24/7/365 thông qua hệ thống kiểm soát và anh ninh

  • Hỗ trợ kỹ thuật liên tục 24/7/365. Được ODS chủ động và hỗ trợ trực tiếp khi có sự cố

data

ỔN ĐỊNH - LIÊN TỤC - TẬN TÂM

KẾT NỐI ỔN ĐỊNH

Đường truyền Internet nhanh, ổn định và liên tục, băng thông lớn đảm bảo hoạt động thông suốt

CHỖ ĐẶT SẴN SÀNG

Khi nhận được yêu cầu, ODS sẽ khởi tạo chỗ đặt trong ngay lập tức, dịch vụ được sử dụng ngay

NHANH - THẤU HIỂU

Máy chủ được sử dụng băng thông quốc tế theo chiều upload gấp 4 lần download

SLA 99.9%

Máy chủ được hoạt động trong môi trường Data Center luôn có backup từng hạng mục

TIÊU CHUẨN SUPPORT

Bằng sự phối hợp 1+1 giữa nhân viên trực hệ thống và chuyên viên xử lí phục vụ tận tâm 24/7/365

ĐIỂM CỘNG

ODS được cộng đồng doanh nghiệp CNTT Việt Nam đánh giá có chính sách chăm sóc Khách hàng và chất lượng hỗ trợ kỹ thuật tốt nhất Việt Nam

THEO DÕI CHÚNG TÔI