Dịch vụ quản trị CloudFone
Tiết kiệm - Chuyên nghiệp - Tận tâm
Tiếp nhận sự cố dưới 5 phút
Hỗ trợ kỹ thuật 24/7
QUẢN TRỊ KỸ THUẬT CHỈ VỚI 20K/THÁNG/MÁY NHÁNH
START
200.000 đ/tháng
- Tuỳ chọn với CloudFone
- Tối đa 10 máy nhánh
GROW
380.000 đ/tháng
- Tuỳ chọn với CloudFone
- Tối đa 20 máy nhánh
PRO
540.000 đ/tháng
- Tuỳ chọn với CloudFone
- Tối đa 30 máy nhánh
EXPERT
680.000 đ/tháng
- Tuỳ chọn với CloudFone
- Tối đa 40 máy nhánh
TẤT CẢ CÁC GÓI ĐÃ BAO GỒM
Cấu hình / triển khai / quản trị các chức năng cao cấp cũng như các tính năng bảo mật tổng đài
Cung cấp công cụ cho Khách hàng download dữ liệu ghi âm về máy cá nhân
Phối hợp với bên thứ 3 của Khách hàng để tích hợp kết nối API các nền tảng CRM, ERP, Website… (không bao gồm nghiên cứu)
Phối hợp hàng tháng với bên thứ 3 của Khách hàng để điều chỉnh / sửa lỗi kết nối API
Hỗ trợ kiểm tra đường truyền Internet khách hàng ổn định hay không, setup cấu hình modem...
Backup & Restore tổng đài / lịch sử cuộc gọi / ghi âm (trường hợp Khách hàng có sử dụng gói Backup)
QUY TRÌNH THỰC HIỆN

KHÁCH HÀNG NHẬN ĐƯỢC GIÁ TRỊ GÌ KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ HỖ TRỢ KỸ THUẬT TỪ CHÚNG TÔI?
Không lo nghĩ về kỹ thuật hệ thống, tập trung nâng cao hiệu quả kinh doanh
Giảm thiểu rủi ro sự cố hệ thống
Được tư vấn toàn diện để cải thiện tính ổn định, tối ưu và tiện dụng của hệ thống
Được hỗ trợ từ đội ngũ kỹ thuật dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực DataCenter, IaaS,...
Được ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất để monitor và xử lí sự cố
Được chủ động thông báo khi hệ thống gặp sự cố
Được tư vấn chi tiết về phương án khắc phục sự cố cũng như thời gian hoàn tất.

KHÁCH HÀNG NÓI GÌ VỀ DỊCH VỤ CLOUDFONE
Ông Nguyễn Tấn Hoàng
"Doanh nghiệp chúng tôi đã tiết kiệm được hơn 30% nhân viên telesales nhờ sử dụng Trợ lý ảo của CloudFone, các chiến dịch được thực hiện hoàn toàn bằng phần mềm tự động, đơn giản, hệ thống báo cáo chi tiết đến từng cuộc gọi."
Ông Lê Hồng Sơn
"Điều tôi hài lòng nhất ở Tổng đài CloudFone là có thể tích hợp vào các phần mềm quản lý CRM/ERP giúp nâng cao hiệu quả trong việc tư vấn, quản lý và chăm sóc khách hàng."
Ông Phạm Mai Hồng Tuấn
"Tự nhận mình là một khách hàng rất khó tính, nhưng tôi hoàn toàn hài lòng về CloudFone. Giờ đây việc liên hệ giữa các chi nhánh trên toàn quốc được thuận tiện và tiết kiệm hơn rất nhiều nhờ tính năng gọi nội bộ miễn phí."
Ông Kiều Phạm Đăng Khoa
"Chúng tôi cảm thấy hài lòng về chất lượng dịch vụ ổn định, giá cả và chi phí hợp lý, nhân viên CloudFone hỗ trợ rất nhiệt tình và chuyên nghiệp"
Bạn còn băn khoăn?
Cấu hình chưa phù hợp?
Bạn muốn được tư vấn trước khi thanh toán
Hãy để lại liên lạc
Chúng tôi sẽ gúp bạn