QUẢN TRỊ KỸ THUẬT CHỈ VỚI 20K/THÁNG/MÁY NHÁNH

START

200.000 đ/tháng

  • Tuỳ chọn với CloudFone
  • Tối đa 10 máy nhánh

GROW

380.000 đ/tháng

  • Tuỳ chọn với CloudFone
  • Tối đa 20 máy nhánh

PRO

540.000 đ/tháng

  • Tuỳ chọn với CloudFone
  • Tối đa 30 máy nhánh

EXPERT

680.000 đ/tháng

  • Tuỳ chọn với CloudFone
  • Tối đa 40 máy nhánh

TẤT CẢ CÁC GÓI ĐÃ BAO GỒM

  • Cấu hình / triển khai / quản trị các chức năng cao cấp cũng như các tính năng bảo mật tổng đài

  • Cung cấp công cụ cho Khách hàng download dữ liệu ghi âm về máy cá nhân

  • Phối hợp với bên thứ 3 của Khách hàng để tích hợp kết nối API các nền tảng CRM, ERP, Website… (không bao gồm nghiên cứu)

  • Phối hợp hàng tháng với bên thứ 3 của Khách hàng để điều chỉnh / sửa lỗi kết nối API

  • Hỗ trợ kiểm tra đường truyền Internet khách hàng ổn định hay không, setup cấu hình modem...

  • Backup & Restore tổng đài / lịch sử cuộc gọi / ghi âm (trường hợp Khách hàng có sử dụng gói Backup)

QUY TRÌNH THỰC HIỆN

newimg

KHÁCH HÀNG NHẬN ĐƯỢC GIÁ TRỊ GÌ KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ HỖ TRỢ KỸ THUẬT TỪ CHÚNG TÔI?

  • Không lo nghĩ về kỹ thuật hệ thống, tập trung nâng cao hiệu quả kinh doanh

  • Giảm thiểu rủi ro sự cố hệ thống

  • Được tư vấn toàn diện để cải thiện tính ổn định, tối ưu và tiện dụng của hệ thống

  • Được hỗ trợ từ đội ngũ kỹ thuật dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực DataCenter, IaaS,...

  • Được ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất để monitor và xử lí sự cố

  • Được chủ động thông báo khi hệ thống gặp sự cố

  • Được tư vấn chi tiết về phương án khắc phục sự cố cũng như thời gian hoàn tất.

cpanel_02