IVR

GIỚI THIỆU DỊCH VỤ IVR

Hệ thống IVR (viết tắt của Interactive Voice Response), IVR là hệ thống phản hồi tích hợp giọng nói hay còn được gọi là lời chào hướng dẫn tự động, là bộ phận quan trọng cần phải có của doanh nghiệp. Hệ thống IVR là xương sống của một quy trình định tuyến cuộc gọi, từ đó nâng cao sự chuyên nghiệp, năng suất làm việc.

Hệ thống IVR đưa ra người gọi một menu tự động nhắc nhở. Người gọi sẽ tương tác với hệ thống thông qua các câu trả lời thoại hoặc là phím bấm. IVR đáp lại người gọi bằng cách chuyển họ đến bộ phận thích hợp, đó có thể là một tổng đài viên, một hệ thống thư thoại, hoặc là ghi âm lại tin nhắn.

BẢNG GIÁ

Tiếng Việt

  • Dưới 60 từ: 300.000đ
  • Từ 60-120 từ: 400.000đ
  • Trên 120 từ : 600.000đ

Tiếng Anh

  • Dưới 60 từ: 400.000đ
  • Từ 60-120 từ: 500.000đ
  • Trên 120 từ : 800.000đ

LỜI CHÀO MẪU

» Vui lòng chọn mẫu file ghi âm và cung cấp cho chúng tôi mã số tương ứng «

(ODS001) CTY DPA Châu Á

(ODS002) CTY ONLINE DATA SERVICES J.S.C

(ODS003) CTY TEAMBUILDING

(ODS004) CTY THIEN KHACH

(ODS005) CTY PROSHIP

(ODS006) CTY VIJA LAND

LỢI ÍCH CỦA IVR

Hỗ trợ tối đa việc chăm sóc khách hàng 24/24

Bất kỳ thời gian nào khách hàng gọi vào vẫn đảm bảo đáp ứng được nhu cầu thông tin cũng như yêu cầu dịch vụ của khách hàng. Mọi thông tin cuộc gọi vào hệ thống sẽ được lưu lại và thống kê đầy đủ

Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp

Giảm chi phí đầu tư nhân lực để hỗ trợ tư vấn khách hàng, do một số lượng lớn khách hàng đã được hỗ trợ bởi hệ thống IVR

Tiết kiệm chi phí cho khách hàng

Dựa vào hướng dẫn hệ thống, cuộc của khách hàng sẽ được nhanh chóng định tuyến đến bộ phận, nhóm hoặc người cần gặp

Dễ sử dụng

Về mặt quản trị: dễ dàng quản lý và cấu hình thông qua giao diện web đơn giản
Về mặt khách hàng: dễ sử dụng thao tác do hệ thống có hỗ trợ đa ngôn ngữ, dễ dàng tương tác đến các bộ phận mong muốn

Hỗ trợ nhiều tính năng hữu ích

Tích hợp được với hệ thống dữ liệu công ty, cơ sỡ dữ liệu, web hoặc các phần mềm ứng dụng cho doanh nghiệp như CRM...
Tự động gọi ra cho khách hàng theo lịch định sẵn có kèm lời thông báo ứng dụng voicmail để lại lời nhắn.

Tổng đài dùng SIM CloudFone GSM

TỔNG ĐÀI DÙNG SIM CLOUDFONE GSM ?

CloudFone GSM là tổng đài sử dụng sim di động bình thường của các nhà mạng MobiFone, VinaPhone, Viettel, VietnamMobile, thông qua thiết bị đầu vào GSM và kết nối vào tổng đài CloudFone.

Tổng đài dùng SIM - CloudFone GSM là giải pháp giúp doanh nghiệp thực hiện những cuộc gọi ra với chi phí "rẻ không tưởng" nhờ việc tận dụng các chương trình ưu đãi của nhà mạng như: gọi 10 phút tính tiền 1 phút, “khoán cước” gọi hàng tháng 800 – 1.500 phút chỉ tốn từ 100.000 – 190.000đ,...

TÍNH NĂNG CỦA TỔNG ĐÀI DÙNG SIM LÀ GÌ?

CHO PHÉP TÍCH HỢP LÊN TỔNG ĐÀI

Thay vì sử dụng theo dạng sim cá nhân không quản lý được cuộc gọi thì hệ thống tổng đài dùng sim cho phép tích hợp lên tổng đài để quản lý chi tiết.

Định tuyến thông minh

Hệ thống cho phép tự động định tuyến theo nhà mạng. Ví dụ gọi ra cho nhà mạng Viettel thì hệ thống tự động lấy sim Viettel để gọi.

Tiết kiệm chi phí

Tổng đài dùng SIM cho phép sử dụng các CTKM của nhà mạng hiện hành và nhờ tính năng tự động định tuyến giúp tất cả cuộc gọi đều là nội mạng nên được miễn phí.

Linh động

Tổng đài dùng SIM dễ dàng mở rộng hoặc giảm bớt số lượng user.

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG CLOUDFONE GSM

Tăng tỷ lệ chốt đơn hàng

Tổng đài dùng sim di động gọi ra giúp tăng tỷ lệ nhận cuộc gọi/ gọi lại lên đến hơn 90%

Quản lý chi phí

Tổng đài dùng sim giúp dễ dàng áp dụng gói cước khuyến mãi nhà mạng. Phân quyền từng máy nhánh, thiết lập hạn mức gọi ra giúp kiểm soát chi phí hiệu quả

Nhận diện thông minh

Tự động nhận diện sim gọi ra, giúp các cuộc gọi đều là gọi nội mạng.

Phân tích, báo cáo chi tiết

Ghi âm, ghi nhận lịch sử cuộc gọi, thống kê chi tiết cuộc gọi và xuất file báo cáo

Nghe gọi trên nhiều thiết bị

Tổng đài dùng sim có thể sử dụng nhiều thiết bị như IP Phone, Điện thoại di động, máy tính kết nối tai nghe

03

HỎI & ĐÁP

CLOUDFONE ASSISTANT

Là trợ lý tổng đài ảo hoạt động trên nền tảng AI kết hợp với Auto Call nhằm mục đích số hoá, tự động hoá các cuộc gọi theo qui trình, có thể thay thế con người thực hiện 1 cách nhanh nhất, hiệu quả nhất. 

Doanh nghiệp có thể cài đặt ngày giờ mong muốn giúp nâng cao năng suất làm việc của nhân viên và giảm thiểu tối đa chi phí về nhân sự, khả năng đáp ứng lên tới vài ngàn Khách hàng trong 01 ngày.

Ứng dụng vào thực tế như thế nào?

  • Chủ động lặp lịch Chăm sóc Khách hàng 1 cách tự động.
  • Xác nhận đơn hàng - Thực hiện khảo sát - Đọc mã xác nhận.
  • Thông báo được lặp lịch sẵn mang tính chính lặp đi lặp lại.
  • Nhắc nhở lịch khám bệnh, thanh toán tiền Internet/Tuyền hình.

TÍNH NĂNG CHÍNH

Hoạt động trên tổng đài CloudFone

10 cuộc gọi đồng thời

Không giới hạn số cuộc gọi ra

Sử dụng đầu số SIP hoặc GSM

Cước gọi ra theo nhà mạng

Tích hợp Google Text to Speech

dich-vu-cloudfone-assistant

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG CLOUDFONE ASSISTANT

Giảm 70% nhân viên

Phần mềm gọi tự động sẽ thay thế nhân viên telesales trong việc gọi điện giới thiệu sản phẩm, chăm sóc khách hàng...

Hệ thống lớn

Hệ thống hỗ trợ gọi tự động lên đến hàng ngàn số điện thoại trong 1 ngày.

Lọc khách hàng tiềm năng

Tổng đài gọi tự động giúp Doanh nghiệp nhận dạng khách hàng tiềm năng từ data có sẵn.

Tiết kiệm tối đa chi phí

Dịch vụ gọi tự động giúp doanh nghiệp giảm số lượng nhân viên, tiếp thị trực tiếp đến khách hàng.

Báo cáo chi tiết

Hệ thống xuất báo cáo chi tiết giúp Doanh nghiệp đánh giá và chiến lược kinh doanh hợp lý.

Tương tác tự động

Hệ thống có thể tương tác tự động với người nhận cuộc gọi khi nhận được tín hiệu quan tâm đến nội dung cuộc gọi.

Picture8

TÍNH NĂNG CỦA AUTO CALL

Import dữ liệu khách hàng từ danh sách có sẵn

Với dịch vụ Auto Call có thể nhanh chóng đưa dữ liệu khách hàng lên hệ thống bằng file có sẵn thay vì phải tạo thủ công.

Chuyển dữ liệu văn bản thành giọng nói (Text to speech)

Cho phép chuyển văn từ văn bản sang giọng nói tự nhiên của các nhà cung cấp: Google, FPT, Vbee, VTCC

Dùng file ghi âm để gởi thông tin / cuộc gọi cần phát ra

Hoàn toàn có thể dùng chính giọng nói thật của mình để gửi đến khách hàng, phù hợp trong việc chúc mừng sinh nhật, chúc mừng năm mới hoặc thông báo chung…

Cài đặt theo thời gian định sẵn

Phần mềm gọi tự động cho phép thiết lập chiến dịch theo ngày giờ định sẵn, đúng thời gian chỉ định hệ thống sẽ tự động gởi file âm thanh đến khách hàng.

Thao tác trên giao diện web

Đơn giản, dễ sử dụng với giao diện trực quan, chỉ qua vài bước là có thể thực hiện được chiến dịch gọi tự động.

Thống kê chi tiết lịch sử chiến dịch

Cho phép thống kê chi tiết cuộc gọi như thời gian nghe máy, trạng thái nghe máy, bấm bận, ngoài vùng phủ sóng….

Xuất báo cáo

Cho phép xem online hoặc xuất file báo cáo excel.

Cấu hình kịch bản gọi

Theo nhiều hình thức gọi tự động khác nhau theo ý của người dùng.

Tích hợp API

Phần mềm Auto Call cho phép tích hợp API với hệ thống có sẵn của khách hàng.

Tương tác qua phím bấm

Người nhận cuộc gọi có thể tương tác qua phím bấm. Ví dụ bấm phím 01 để xác nhận tham gia event, bấm phím 02 để từ chối…

Cho phép chọn nhiều đầu số để gọi ra

Tùy vào tổng đài khách hàng đang sử dụng có gắn bao nhiêu đầu số thì sẽ cho phép bấy nhiêu đầu số gọi ra.

Tạo nhiều chiến dịch cùng lúc

Hệ thống cho phép tạo cùng lúc nhiều chiến dịch cho những tệp khách hàng khác nhau. Ví dụ chiến dịch 01 gọi nhắc gia hạn, chiến dịch 02 gọi cám ơn khách hàng đã gia hạn.

HỎI & ĐÁP

CRM.ERP

CRM/ERP

Phần mềm CRM/ERP là phần mềm quan trọng trong việc giúp các doanh nghiệp tiếp cận và giao tiếp tốt với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc và các vấn đề khác nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.

Tích hợp Tổng đài CloudFone và CRM/ERP tạo thành Contact Center sẽ giúp doanh nghiệp chủ động hơn để kết nối thông tin có sẵn với tổng đài điện thoại.

LỢI ÍCH KHI TÍCH HỢP CLOUDFONE VÀO CRM/ERP

Nhận diện khách hàng

Khi tích hợp tổng đài vào CRM, thông tin của khách hàng sẽ được tự động được nhận diện. Khi khách hàng gọi đến, hệ thống sẽ thông báo, đổ cuộc gọi và hiện tên và thông tin của khách hàng, giúp nhân viên dễ dàng chăm sóc khách hàng.

Click to call trên phần mềm

Nhân viên dễ dàng thực hiện các cuộc gọi nhanh chóng chỉ bằng một cú click, hệ thống sẽ tự động gọi cho khách hàng, nhờ vậy nhân viên không cần tìm số, bấm số điện thoại một cách máy móc, giúp giảm thao tác cho nhân viên của bạn.

Ghi âm và lưu trữ thông tin

Hỗ trợ tích hợp với tổng đài lưu trữ các file ghi âm nội dung cuộc gọi và quản lý file ghi âm để có thể nghe lại nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp

Hỗ trợ CSKH

Tự động nhắc nhở ngày sinh nhật khách hàng, lên lịch chăm sóc khách hàng và nhắc lịch gọi cho khách hàng, giúp nhân viên chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn

Picture4

CLOUDFONE CHO PHÉP KẾT NỐI

WEBSITE

WEBSITE

Với mỗi khách hàng khi tương tác trên website của bạn, khách hàng ưng ý một sản phẩm, khách hàng muốn trao đổi kỹ hơn chi tiết hơn về món sản phẩm đó, để nhanh chóng kết nối khách hàng đó với đội ngũ sales, CloudFone có thể tích hợp tổng đài lên website. Khi đó khách hàng chỉ việc nhập số điện thoại của mình vào, tổng đài sẽ gọi lại khách hàng đó ngay. 

Bạn thấy web site của mình chuyên nghiệp rồi phải không nào? không cần chat, không cần email, khách hàng cần tư vấn chỉ việc nhập số điện thoại và hệ thống sẽ gọi lại hoàn toàn tự động.

LỢI ÍCH KHI TÍCH HỢP CLOUDFONE LÊN WEBSITE

Tiếp cận 80% đơn hàng đã bị bỏ lỡ

Với việc tích hợp CloudFone vào website, khách hàng chỉ cần để lại số điện thoại, CloudFone sẽ lập tức kết nối doanh nghiệp với khách hàng, nâng cao tỷ lệ chốt đơn hàng thành công

Không chi phí cài đặt, vận hành, quản lý

API tích hợp được CloudFone cung cấp hoàn toàn miễn phí, khách hàng không phải trả thêm bất kỳ chi phí gì.

Dễ dàng quản lý, đánh giá chất lượng

CloudFone ghi âm, giám sát, báo cáo chi tiết từng cuộc gọi của nhân viên với khách hàng giúp người quản lý dễ dành đánh giá hiệu quả công việc

Độ ổn định đến 99%

Là một nhà cung cấp Tổng đài số lớn nhất Việt Nam, hệ thống tổng đài CloudFone hoạt động ổn định 99% được nhiều doanh nghiệp lớn, nhỏ tin dùng

01