Bán lẻ thương mại

Một số hạn chế hệ thống thoại ngành Bán lẻ thương mại

  • 1

    Sử dụng nhiều số điện thoại di động trên nhiều điện thoại di động khác nhau

  • 2

    Cuộc gọi không được ghi âm dẫn đến sót đơn hàng, sai đơn hàng

  • 3

    Bỏ lỡ nhiều Khách hàng mua hàng vì máy báo bận

  • 4

    Không nhận diện được Khách hàng cũ khi gọi đến Cửa hàng

  • 5

    Khách hàng bối rối khi liên hệ với Shop vì quá nhiều số điện thoại

  • 6

    Số điện thoại di động đại diện chỉ tiếp nhận được 1 cuộc gọi/nhận đồng thời

  • 7

    Một nhân viên phải nghe nhiều cuộc gọi từ các điện thoại khác nhau

  • 8

    Điện thoại không ghi nhận các cuộc gọi lúc máy bận

  • 9

    Khó khăn trong việc quản lý danh sách khách hàng

  • 10

    Khách hàng không hài lòng vì bị hỏi lại nhiều lần thông tin đã cung cấp

CloudFone giải quyết vấn đề như thế nào ?

13-cho-phep-chuyen-doi-so-sim-di-dong-thanh-hotline

Cho phép chuyển đổi số sim di động thành hotline 

Tổng đài CloudFone hỗ trợ chuyển số sim di động lên thành hotline cho cửa hàng, shop online, landingpage để tiếp nhận và thực hiện cuộc gọi.

Tự động ghi nhớ thông tin cuộc gọi

Với tính năng "Luật khách quen" của tổng đài CloudFone phép ghi nhớ cuộc gọi của nhân viên với khách hàng. Từ đó tự động kết nối cuộc gọi đến nhân viên đã tư vấn trước đó.

8-ghi-nho-thong-tin-cuoc-goi-cua-nhan-vien
4-popup-thong-tin-cuoc-goi-den

Popup thông tin cuộc gọi đến

Hiển thị thông tin khách hàng khi liên hệ vào hệ thống tổng đài. Giúp nhận diện Khách hàng cũ để cá nhân hoá cuộc gọi, tăng trải nghiệm tốt với Khách hàng.

Đánh giá và chấm điểm cuộc gọi

Nghe lại ghi âm cuộc gọi theo thời gian gọi, phòng ban, người gọi… để đánh giá cuộc gọi theo mô hình A.S.K của Doanh nghiệp, đồng thời cũng cho phép Khách hàng chấm điểm cuộc gọi thông qua tương tác phím.

Đánh giá cuộc gọi
5-de-dang-trong-viec-xu-ly-khieu-nai

Truy xuất lịch sử cuộc gọi

Dễ dàng tra cứu lịch sử cuộc gọi và trích xuất dữ liệu ghi âm cuộc gọi giúp xử lí than phiền nhanh chóng.

Cấu hình hộp thư thoại trên tổng đài

Tính năng hộp thư thoại trên tổng đài CloudFone sẽ thực hiện gửi thông tin cuộc gọi về email cá nhân giúp chủ Shop không bỏ lỡ bất kỳ đơn hàng nào.

14-cau-hinh-hop-thu-thoai-tren-tong-dai
ERP

Tích hợp tổng đài vào CRM/ERP

CloudFone cung cấp miễn phí bộ API chuẩn để tích hợp tổng đài ảo với CRM/ERPhay các phần mềm bán hàng chuyên dụng  giúp nhân viên có thể thao tác cuộc gọi/nhận trực tiếp trên phần mềm.

Tiết kiệm 50% chi phí với công nghệ đám mây

Giảm thiểu rủi ro do hệ thống tổng đài ảo CloudFone của Doanh nghiệp đã được đưa lên Cloud. Bảo toàn dữ liệu ghi âm và mở rộng dễ dàng, tiết kiệm đến 50% chi phí vận hành và cước.

Backup

Giao diện trực quan, thuần Việt, dễ sử dụng
cho ngành Bán lẻ - Thương mại

Hãy để Tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone
đồng hành kinh doanh cùng bạn

Doanh nghiệp Bán lẻ thương mại nói gì về CloudFone

Các đánh giá bao gồm chấm điểm sao và ý kiến được ODS giữ nguyên văn từ Google Business

Mình từ công ty Đức Thành đăng ký dịch vụ tổng đài CloudFone của ODS và được bạn Mãn hỗ trợ nhiệt tình, tận tâm từ khâu tư vấn bạn sale rất tốt khiến tôi không thể từ chối, và quan tâm hỏi thăm khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ. Hài lòng!

Bùi Thế Lợi

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN THƯƠNG MẠI ĐỨC THÀNH

Mình từ công ty XUẤT NHẬP KHẨU TRANS, đã sử dụng dịch vụ tổng đài của ODS một thời gian, cảm thấy hài lòng về chất lượng dịch vụ, bộ phận chăm sóc khách hàng cũng như hỗ trợ kỹ thuật nhiệt tình, thời gian phản hồi nhanh. Cảm ơn bạn Mãn kinh doanh đã hỗ trợ nhiệt tình!

IMEXPRO TRANS

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT XUẤT NHẬP KHẨU TRANS

Chúc công ty 1 năm mới ngày càng phát triển, mình rất hài lòng về chất lượng tổng đài CloudFone và sự hỗ trợ nhanh chóng nhiệt tình của bộ phận kỹ thuật, CSKH Ms Đinh Vy.

GREAT VISION

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ GREAT VISION

Dịch vụ chuyên nghiệp, hỗ trợ nhiệt tình

An Lộc Việt SEO

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN AN LỘC VIỆT

Bạn Mãn tư vấn rất nhiệt tình. Thanks

GOVIET GROUP

CÔNG TY TNHH GOVIET GROUP

Câu hỏi thường gặp