Hỗ trợ tư vấn

Một số hạn chế hệ thống thoại ngành Hỗ trợ tư vấn

  • 1

    Khó khăn thực hiện khảo sát thông tin bằng điện thoại

  • 2

    Khách hàng không hài lòng vì bị hỏi lại nhiều lần thông tin đã cung cấp

  • 3

    Giới hạn trong việc gọi nội bộ giữa các chi nhánh / văn phòng

  • 8

    Không phân biệt được Khách hàng cũ / Khách hàng mới

  • 5

    Chi phí đầu tư hệ thống ban đầu lớn, cước thoại hàng tháng tăng cao

  • 7

    Không có công cụ nhắc Khách hàng chu kỳ thanh toán, đáo hạn, gia hạn…

  • 4

    Các số điện thoại / tổng đài phân tán gây khó khăn trong việc quản lý, xử lý than phiền khiếu nại

  • 10

    Khó quản lý chất lượng tương tác giữa nhân viên giao dịch và Khách hàng

  • 9

    Bảo trì, nâng cấp tổng đài tốn nhiều thời gian, chi phí và mất thẩm mỹ văn phòng

  • 6

    Mất đi cơ hội tiềm năng mang lại doanh thu khi Khách hàng gọi đến nhưng hệ thống báo bận vào giờ cao điểm

CloudFone giải quyết vấn đề như thế nào ?

Đánh giá cuộc gọi

Khoả sát, đánh giá và chấm điểm cuộc gọi

Thực hiện khảo sát hoặc chăm sóc Khách hàng bằng tương tác phím.Nghe lại ghi âm cuộc gọi theo thời gian gọi, phòng ban, người gọi… để đánh giá cuộc gọi theo mô hình A.S.K của Doanh nghiệp, đồng thời cũng cho phép Khách hàng chấm điểm cuộc gọi thông qua tương tác phím.

Tích hợp nút gọi trên website

Khách hàng có thể gọi trực tiếp từ website của bạn hoàn toàn miễn phí bằng công nghệ Click to Call hoặc quét mã QR Call nhằm tạo sự thuận lợi trong việc giao tiếp giữa Khách hàng và Doanh nghiệp.

Call, QR Call
12-tich-hop-cloudfone-gsm

Tích hợp CloudFone GSM thực hiện cuộc gọi với chi phí thấp

Tổng đài CloudFone cho phép sử dụng các sim di động để thực hiện cuộc gọi. Tận dụng các chính sách ưu đãi gọi nội mạng của từng nhà mạng.

Trợ lý tổng đài CloudFone Assistant

Thiết lập hệ thống Assistant tự động hoá một số cuộc gọi có thể thay thế con người như: gọi thông báo đáo hạn / hết hạn / gia hạn... một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất theo kịch bản và nội dung có sẵn bằng công nghệ Text to Speech.

Assistant tự động gọi
8-ghi-nho-thong-tin-cuoc-goi-cua-nhan-vien

Tự động ghi nhớ thông tin cuộc gọi

Với tính năng "Luật khách quen" của tổng đài CloudFone phép ghi nhớ cuộc gọi của nhân viên với khách hàng. Từ đó tự động kết nối cuộc gọi đến nhân viên đã tư vấn trước đó.

Cuộc gọi thương hiệu Voice Brandname

Khẳng định cuộc gọi thương hiệu với tính năng Voice Brandname giúp tăng tỷ lệ nghe máy lên đến 95%.Dễ dàng tiếp cận Khách hàng với tính năng hiển thị tên thương hiệu Voice Brandname.

Voice Brandname
11-de-dang-trien-khai-va-mo-rong-he-thong

Dễ dàng triển khai và mở rộng hệ thống

Mở rộng hệ thống theo nhu cầu một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Tiết kiệm 50% chi phí với công nghệ đám mây

Tiết kiệm được chi phí đầu tư trang thiết bị, giảm thiểu tối đa chi phí vận hành và nhân sự cho doanh nghiệp.

Backup

Giao diện trực quan, thuần Việt, dễ sử dụng
cho ngành Hỗ trợ - Tư vấn

Hãy để Tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone
đồng hành kinh doanh cùng bạn

Doanh nghiệp Hỗ trợ tư vấn nói gì về CloudFone

Các đánh giá bao gồm chấm điểm sao và ý kiến được ODS giữ nguyên văn từ Google Business

Chúng tôi vẫn hoạt động tốt mặc dù công ty không có các bạn kỹ thuật chuyên môn về tổng đài, cơ bản mọi thứ chỉ cần gọi holine CloudFone là xong

ADVISORS

CÔNG TY CỔ PHẦN TC ADVISORS

Giao diện tổng đài dễ dàng quản lý, thiết bị điện thoại bàn gọn nhẹ, dễ lắp đặt.

24H PLUS

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VÀ TƯ VẤN 24H PLUS

Chúng tôi vẫn hoạt động tốt mặc dù công ty không có các bạn kỹ thuật chuyên môn về tổng đài, cơ bản mọi thứ chỉ cần gọi holine CloudFone là xong

ADVISORS

CÔNG TY CỔ PHẦN TC ADVISORS

Chúng tôi đã làm hài lòng khách hàng khi đã tiếp nhận cuộc gọi nhanh chóng và không bỏ lỡ cuộc gọi của Khách hàng từ khi sử dụng CloudFone.

HOLDINGS

CÔNG TY CỔ PHẦN TK HOLDINGS

Câu hỏi thường gặp