MỘT SỐ GIỚI HẠN HỆ THỐNG THOẠI NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN

  • 1

    Sử dụng số điện thoại cá nhân để tư vấn dự án

  • 2

    Không quản lí được dữ liệu thoại của tư vấn viên

  • 3

    Có quá nhiều số điện thoại và hoặc không có tổng đài đại diện chính chủ

  • 4

    Nhà đầu tư khó khăn liên hệ để xác minh thông tin dự án

  • 5

    Cước thoại hàng tháng cao do hỗ trợ chi phí thoại cá nhân cho tư vấn viên

  • 6

    Mất đi cơ hội tiềm năng mang lại doanh thu vì không có dữ liệu thoại

  • 7

    Không có công cụ nhắc Nhà đầu tư lịch tham gia event / dự án…

  • 8

    Không phân biệt được Khách hàng đã giao dịch / Khách hàng chưa giao dịch

  • 9

    Khó quản lý chất lượng tương tác giữa nhân viên giao dịch và Khách hàng

  • 10

    Mỗi chi nhánh / trụ sở giao dịch sử dụng số điện thoại khác nhau, tổng đài khác nhau

CLOUDFONE GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ NHƯ THẾ NÀO ?

  • 11

    Tư vấn viên nhận cuộc gọi hoặc gọi cho Nhà đầu tư từ bất kì địa điểm nào bằng hotline công ty

  • 12

    Nhà đầu tư dễ dàng đánh giá chất lượng cuộc gọi giao dịch thông qua tương tác phím

  • 13

    Sử dụng 1 số điện thoại đại diện duy nhất cho công ty hoặc cho dự án

  • 14

    Quản lí tập trung, không bị báo bận, gọi nội bộ không tốn phí một cách dễ dàng

  • auto_call

    Quản lý lịch sử cuộc gọi, kiểm soát hạn mức gọi ra của tư vấn viên

  • 15

    Tự động kết nối cuộc gọi đến nhân viên đã giao dịch trước đó, tăng trải nghiệm Khách hàng

  • 16

    Nhà đầu tư sử dụng số điện thoại của nhà mạng nào thì hệ thống tự động chọn hotline nhà mạng đó gọi ra

  • 17

    Hệ thống tự động gọi nhắc lịch tham gia event / dự án… giúp tiết kiệm chi phí nhân sự

  • 18

    Mở rộng hệ thống tổng đài theo nhu cầu sử dụng từng thời điểm chỉ 5 phút

  • 19

    Dễ dàng tiếp cận Nhà đầu tư khi sử dụng tính năng hiển thị tên thương hiệu Voice Brandname

  • icon_crm

    Các cuộc gọi từ App, CRM, ERP đều được hiện thị, quản lí và trích suất dễ dàng

  • 20

    Ứng dụng QR Call lên danh thiếp giúp Khách hàng trải nghiệm công nghệ

BẠN CẦN TRANG BỊ GÌ ĐỂ SỬ DỤNG DỊCH VỤ

  • 21

    Số điện thoại: Brandname,
    Di động / Cố định / 1900/1800

  • 22

    Đường truyền Internet FTTH ổn định, có IP tĩnh

  • 23

    Thiết bị đầu cuối: App CloudFone / IP Phone / Tai nghe chuyên dụng

BẢNG GIÁ

Hãy lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của bạn

4U

Doanh Nghiệp 10 người trở xuống

35.000 đ/máy nhánh/tháng

  • Miễn phí khởi tạo
    Miễn phí lời chào IVR
    Kết nối 1 đầu số
    Chọn số máy nhánh
    2 cuộc gọi đồng thời
    1 GB SSD Cloud Storage

Start

Doanh Nghiệp 10 người trở lên

349.000 đ/tháng

  • Phí khởi tạo 500.000 đ
    Thu âm IVR 300.000 đ
    Kết nối 2 đầu số
    10 số máy nhánh
    10 cuộc gọi đồng thời
    5GB SSD Cloud Storage

Grow

Doanh Nghiệp 20 người trở lên

549.000 đ/tháng

  • Phí khởi tạo 500.000 đ
    Thu âm IVR 300.000 đ
    Kết nối 3 đầu số
    20 số máy nhánh
    20 cuộc gọi đồng thời
    10GB SSD Cloud Storage

Pro

Doanh Nghiệp 35 người trở lên

749.000 đ/tháng

  • Phí khởi tạo 500.000 đ
    Thu âm IVR 300.000 đ
    Kết nối 4 đầu số
    35 số máy nhánh
    35 cuộc gọi đồng thời
    15GB SSD Cloud Storage

Expert

Doanh Nghiệp 50 người trở lên

949.000 đ/tháng

  • Phí khởi tạo 500.000 đ
    Thu âm IVR 300.000 đ
    Kết nối 5 đầu số
    50 số máy nhánh
    50 cuộc gọi đồng thời
    20GB SSD Cloud Storage

Success

Doanh Nghiệp 100 người trở lên

1.700.000 đ/tháng

  • Phí khởi tạo 500.000 đ
    Thu âm IVR 300.000 đ
    Kết nối 6 đầu số
    100 số máy nhánh
    100 cuộc gọi đồng thời
    40GB SSD Cloud Storage

Enterprise

Doanh Nghiệp 150 người trở lên

2.400.000 đ/tháng

  • Phí khởi tạo 500.000 đ
    Thu âm IVR 300.000 đ
    Kết nối 7 đầu số
    150 số máy nhánh
    150 cuộc gọi đồng thời
    60GB SSD Cloud Storage

Largest

Doanh Nghiệp 200 người trở lên

3.000.000 đ/tháng

  • Phí khởi tạo 500.000 đ
    Thu âm IVR 300.000 đ
    Kết nối 8 đầu số
    200 số máy nhánh
    200 cuộc gọi đồng thời
    80GB SSD Cloud Storage

TẤT CẢ CÁC GÓI CLOUDFONE ĐÃ BAO GỒM

  • icon-stick-green

    Cấu hình lời chào, máy nhánh, gọi ra/vào, tạo nhóm, đấu nối đầu số… theo yêu cầu

  • icon-stick-green

    Cài đặt từ xa IP Phone cho máy nhánh, PC, Laptop/Tablet/Mobile…

  • icon-stick-green

    Kiểm tra lỗi tổng đài ảo phát sinh sau khi cài đặt hoặc restore tổng đài nếu cần thiết

  • icon-stick-green

    Hướng dẫn sử dụng các chức năng tổng đài theo gói sử dụng

  • icon-stick-green

    Quản trị các tính năng có trong tổng đài (không bao gồm nghiên cứu tích hợp chức năng mới theo yêu cầu)

  • icon-stick-green

    Thay đổi / điều chỉnh kịch bản hoạt động của tổng đài

  • icon-stick-green

    Phối hợp với nhà mạng liên quan xử lí các sự cố liên quan đến đầu số cố định, di động, 1900/1800…

DOANH NGHIỆP BẤT ĐỘNG SẢN NÓI GÌ VỀ CLOUDFONE

Các đánh giá bao gồm chấm điểm sao và ý kiến được ODS giữ nguyên văn từ Google Business

Hệ thống CloudFone ghi âm, lưu chi tiết lịch sử cuộc gọi giúp chúng tôi dễ dàng quản lý nhân viên của mình.

CỔ PHẦN ĐỊA ỐC PHÚ ĐÔNG

CloudFone có thể đưa các đầu số di động lên tổng đài, giúp chúng tôi giảm chi phí điện thoại và còn có thể hỗ trợ nhân viên trong lúc tư vấn khách hàng.

CÔNG TY CỔ PHẦN BĐS ODILAND

Các bộ phận hỗ trợ của chúng tôi tư vấn kịp thời nhờ hệ thống phân bổ cuộc gọi thông minh.

CÔNG TY TNHH SHARE HOUSE ASIA

Thực hiện hàng ngàn cuộc gọi tự động dễ dàng và nhanh chóng, CloudFone giúp chúng tôi nâng cao hiệu quả kinh doanh và chăm sóc khách hàng.

ĐỊA ỐC VẠN PHÚC

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

TỔNG ĐÀI ODS

Quét mã QR hoặc nhấn gọi để được hỗ trợ tư vấn

Gọi miễn phí