Bất động sản

Một số hạn chế hệ thống thoại ngành Bất động sản

  • 1

    Sử dụng số điện thoại cá nhân để tư vấn dự án

  • 2

    Không quản lí được dữ liệu thoại của tư vấn viên

  • 3

    Có quá nhiều số điện thoại và hoặc không có tổng đài đại diện chính chủ

  • 4

    Nhà đầu tư khó khăn liên hệ để xác minh thông tin dự án

  • 5

    Cước thoại hàng tháng cao do hỗ trợ chi phí thoại cá nhân cho tư vấn viên

  • 6

    Mất đi cơ hội tiềm năng mang lại doanh thu vì không có dữ liệu thoại

  • 7

    Không có công cụ nhắc Nhà đầu tư lịch tham gia event / dự án…

  • 8

    Không phân biệt được Khách hàng đã giao dịch / Khách hàng chưa giao dịch

  • 9

    Khó quản lý chất lượng tương tác giữa nhân viên giao dịch và Khách hàng

  • 10

    Mỗi chi nhánh / trụ sở giao dịch sử dụng số điện thoại khác nhau, tổng đài khác nhau

CloudFone giải quyết vấn đề như thế nào ?

6-linh-hoat-trong-van-de-su-dung

Linh hoạt trong vấn đề sử dụng

Tư vấn viên dễ dàng tiếp nhận cuộc gọi hoặc thực hiện gọi cho Nhà đầu tư từ bất kì địa điểm nào bằng hotline tổng đài.

Định tuyến cuộc gọi thông minh

Nhà đầu tư sử dụng số điện thoại của nhà mạng nào thì hệ thống sẽ tự động chọn hotline của nhà mạng đó gọi ra. Nhằm giúp tiết kiệm chi phí vận hành.

7-dinh-tuyen-cuoc-goi-thong-minh
Đánh giá cuộc gọi

Thực hiện đánh giá và chấm điểm cuộc gọi

Cho phép nhà đầu tư đánh giá chất lượng cuộc gọi giao dịch thông qua tương tác phím bấm. Giúp đánh giá được mức độ hài lòng của các nhà đầu từ với dịch vụ từ đó đưa ra các điều chỉnh phù hợp.

Thiết lập dễ dàng cuộc gọi tự động 

Hệ thống tự động gọi nhắc lịch tham gia event / dự án hay thực hiện các cuộc gọi khảo sát thị trường. Giúp nhận được phản hồi nhanh chóng và tỷ lệ lọc,bán hàng cao.

Assistant tự động gọi
8-ghi-nho-thong-tin-cuoc-goi-cua-nhan-vien

Ghi nhớ thông tin cuộc gọi của nhân viên

Cho phép tổng đài ghi nhớ cuộc gọi của nhân viên với khách hàng. Từ đó tự động kết nối cuộc gọi đến nhân viên đã giao dịch trước đó nhằm tăng trải nghiệm Khách hàng.

Tích hợp cuộc gọi trên nhiều nền tảng

Ứng dụng QR Call lên danh thiếp cá nhân từ đó nhà đầu tư có thể thực hiện cuộc gọi đến tư vấn viên giúp Khách hàng trải nghiệm công nghệ.

9-tich-hop-cuoc-goi-tren-nhieu-nen-tang
10-quan-ly-theo-doi-chi-tit-han-muc-goi-tung-nhan-vien

Quản lý, theo dõi chi tiết hạn mức gọi từng tư vấn viên

Tổng đài CloudFone giúp quản lý lịch sử cuộc gọi dễ dàng. Kiểm soát hạn mức gọi ra của tư vấn viên trên tổng đài

Cuộc gọi thương hiệu Voice Brandname

Khẳng định cuộc gọi thương hiệu với tính năng Voice Brandname giúp tăng tỷ lệ nghe máy lên đến 95%.Dễ dàng tiếp cận Nhà đầu tư khi sử dụng tính năng hiển thị tên thương hiệu cá nhân.

Voice Brandname
11-de-dang-trien-khai-va-mo-rong-he-thong

Dễ dàng triển khai và mở rộng hệ thống

Mở rộng hệ thống tổng đài theo nhu cầu sử dụng từng thời điểm chỉ 5 phút.

Giao diện trực quan, thuần Việt, dễ sử dụng
cho ngành Bất động sản

Hãy để Tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone
đồng hành kinh doanh cùng bạn

Doanh nghiệp Bất động sản nói gì về CloudFone

Các đánh giá bao gồm chấm điểm sao và ý kiến được ODS giữ nguyên văn từ Google Business

Dịch vụ công ty khá tốt, phẩn hồi nhanh và hỗ trợ nhiệt tình

Thanh Tâm Lê

CÔNG TY CỔ PHẦN WHITEMARK

Hệ thống CloudFone ghi âm, lưu chi tiết kịch sử cuộc gọi giúp chúng tôi dễ dàng quản lý nhân viên của mình

Đại Ốc Phú Đông

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC PHÚ ĐÔNG

CloudFone có thể đưa các đầu số di động lên tổng đài, giúp chúng tôi giảm chi phí điện thoại và còn có thể hỗ trợ nhân viên trong lúc tư vấn khách hàng

ODILAND

CÔNG TY CỔ PHẦN BĐS ODILAND

Các bộ phận hỗ trợ của chúng tôi tư vấn kịp thời nhờ hệ thống phân bổ cuộc gọi thông minh

Hoàng Thiên

CÔNG TY TNHH SHARE HOUSE ASIA

Thực hiện hàng ngàn cuộc gọi tự động dễ dàng và nhanh chóng, CloudFone giúp chúng tôi nâng cao hiệu quả kinh doanh và chăm sóc khách hàng

Lê Văn Minh

Công ty cổ phần ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC VẠN PHÚC

Câu hỏi thường gặp