Vận tải kho bãi

Một số hạn chế hệ thống thoại ngành Vận tải kho bãi

  • 1

    Chưa có hệ thống nhận diện thương hiệu trên nền tảng thoại

  • 2

    Khách hàng phải tra cứu số điện thoại của chi nhánh trước khi thực hiện cuộc gọi

  • 3

    Các số điện thoại / tổng đài phân tán, quản lí riêng lẻ

  • 8

    Hạn chế tiếp nhận ý kiến phản hồi về chất lượng dịch vụ

  • 10

    Không phân biệt được Khách hàng cũ / Khách hàng mới

  • 5

    Khó quản lý chất lượng tương tác giữa nhân viên và Khách hàng

  • icon2

    Phát sinh nhiều chi phí cho nhiều số điện thoại / tổng đài khác nhau

  • 6

    Giới hạn trong việc gọi nội bộ giữa các chi nhánh / văn phòng

  • 9

    Bỏ lỡ, gián đoạn cuộc gọi vào dịp cao điểm vì hạn chế gọi/nhận đồng thời

  • icon1

    Phải có nhân sự phụ trách nhắc Khách hàng giờ khởi hành

CloudFone giải quyết vấn đề như thế nào ?

Voice Brandname

Cuộc gọi thương hiệu Voice Brandname

Khẳng định cuộc gọi thương hiệu với tính năng Voice Brandname giúp tăng tỷ lệ nghe máy lên đến 95%.Giúp  ngành vận chuyển khẳng định thương hiệu trên môi trường thoại.

Quản lý phân loại linh hoạt theo từng cuộc gọi

Phân luồng cuộc gọi để khách hàng có thể tiếp cận nhanh nhất đến chi nhánh / văn phòng thuộc hệ thống cần liên hệ.

15-quan-ly-phan-loai-linh-hoat-theo-tung-cuoc-goi
4-popup-thong-tin-cuoc-goi-den

Popup thông tin cuộc gọi đến 

Hiển thị thông tin khách hàng khi liên hệ vào hệ thống tổng đài. Giúp nhận diện Khách hàng cũ để cá nhân hoá cuộc gọi, tăng trải nghiệm tốt với Khách hàng.

Đánh giá và chấm điểm cuộc gọi

Nghe lại ghi âm cuộc gọi theo thời gian gọi, phòng ban, người gọi… để đánh giá cuộc gọi theo mô hình A.S.K của Doanh nghiệp, đồng thời cũng cho phép Khách hàng chấm điểm cuộc gọi thông qua tương tác phím.

Đánh giá cuộc gọi
5-de-dang-trong-viec-xu-ly-khieu-nai

Truy xuất lịch sử cuộc gọi

Dễ dàng tra cứu lịch sử cuộc gọi và trích xuất dữ liệu ghi âm cuộc gọi giúp xử lí than phiền nhanh chóng.

Trợ lý tổng đài CloudFone Assistant

Thiết lập hệ thống Assistant tự động hoá một số cuộc gọi có thể thay thế con người như: gọi nhắc lịch khởi... một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất theo kịch bản và nội dung có sẵn bằng công nghệ Text to Speech.

Assistant tự động gọi
16-khong-gioi-han-cuoc-goi-dong-thoi

Không giới hạn cuộc gọi đồng thời

Tổng đài CloudFone không giới hạn số cuộc goi/ nhận trên tổng đài giúp hệ thống không rơi vào tình trạng báo bận lúc cao điểm.

Tiết kiệm chi phí vận hành

Tổng đài CloudFone giúp Liên lạc không tốn phí giữa tài xế / tài xế, tài xế / văn phòng đều qua hệ thống nội bộ, không phát sinh phí cuộc gọi.

Backup

Giao diện trực quan, thuần Việt, dễ sử dụng
cho ngành Vận tải - Kho bãi

Hãy để Tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone
đồng hành kinh doanh cùng bạn

Doanh nghiệp Vận tải kho bãi nói gì về CloudFone

Các đánh giá bao gồm chấm điểm sao và ý kiến được ODS giữ nguyên văn từ Google Business

Công ty MyStorage của bên tôi sử dụng được dịch vụ một thời gian và cảm thấy rất hài lòng về khâu CHSK & Kĩ thuật, phản hồi rất nhanh với những điều chỉnh mà bên tôi đưa ra. Cảm ơn chị Đinh Vy & team.

Khoa Đăng

CÔNG TY CỔ PHẦN AUSTIN LABS

Bạn Mãn nhân viên KD hỗ trợ tốt, nhanh chóng nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật và đội ngũ chăm sóc kh đều hỗ trợ tốt, đó chính là nét riêng của ODS. Ủng hộ ODS lâu dài...

SaiGon Star Travel

CÔNG TY CỔ PHẦN SAIGON STAR

Đôi giao hàng của chúng tôi sử dụng rất hiệu quả, đặc biệt là App trên di động để quản lý các Shiper

Supership

CÔNG TY CỔ PHẦN SUPERSHIP VIỆT NAM

CloudFone giúp chúng tôi nhận nhiều cuộc gọi cùng lúc, tránh tình trạng khách hàng gọi vào mà đều bận gây khó chịu

SaigonBus

Công ty Cổ Phần Xe Khách Sài Gòn

Chúng tôi rất thích việc ứng dụng coogn nghệ trong vận chuyển, và đội ngũ Kỹ thuật CloudFone đã làm hài lòng chúng tôi sau 5 năm đồng hành

Thien Khách

Công ty TNHH- TMDV Thiên Khách

CloudFone giải quyết cho chúng tôi chi phí liên hệ giữa các chi nhánh và kho trên toàn quốc, đặc biệt có thể mở rộng thoải mái và đơn giản

Netco

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ CHUYỂN PHÁT NHANH NỘI BÀI

Câu hỏi thường gặp