Công nghệ thông tin và truyền thông

Một số hạn chế hệ thống thoại ngành CNTT - Truyền thông

  • 3

    Tổng đài chưa tích hợp với Website

  • 4

    Tổng đài chưa tích hợp với CRM/ERP

  • 8

    Chưa hợp nhất thoại với nền tảng Zalo

  • 5

    Chưa quản lý và đánh giá chất lượng tương tác với Khách hàng qua kênh thoại

  • 7

    Chưa khai thác sức mạnh của cuộc gọi thương hiệu

  • 10

    Mất nhiều thời gian cho việc gọi mời tham gia sự kiện, nhắc lịch…

CloudFone giải quyết vấn đề như thế nào ?

Call, QR Call

Tích hợp nút gọi trên website

Khách hàng có thể gọi trực tiếp từ website của bạn hoàn toàn miễn phí bằng công nghệ Click to Call hoặc quét mã QR Call nhằm tạo sự thuận lợi trong việc giao tiếp giữa Khách hàng và Doanh nghiệp.

Đánh giá và chấm điểm cuộc gọi

Nghe lại ghi âm cuộc gọi theo thời gian gọi, phòng ban, người gọi… để đánh giá cuộc gọi theo mô hình A.S.K của Doanh nghiệp, đồng thời cũng cho phép Khách hàng chấm điểm cuộc gọi thông qua tương tác phím.

Đánh giá cuộc gọi
Zalo

Tích hợp tổng đài với Zalo OA

Cho phép Khách hàng của bạn sử dụng Zalo cá nhân thực hiện cuộc gọi trực tiếp vào tổng đài ảo CloudFone thông qua Zalo OA của Doanh nghiệp.

Truy xuất lịch sử cuộc gọi

Dễ dàng tra cứu thông tin Khách hàng thông qua việc tích hợp tổng đài với phần mềm quản lý như: Tên Khách hàng, lịch sử cuộc gọi, các lần liên hệ…

Tra cứu thông tin
ERP

Tích hợp tổng đài vào CRM/ERP

CloudFone cung cấp miễn phí bộ API chuẩn để tích hợp tổng đài ảo với CRM/ERP giúp nhân viên có thể thao tác cuộc gọi/nhận trực tiếp trên phần mềm.

Cuộc gọi thương hiệu Voice Brandname

Khẳng định cuộc gọi thương hiệu với tính năng Voice Brandname giúp tăng tỷ lệ nghe máy lên đến 95%. Tiếp thị, bán hàng, chăm sóc Khách hàng dễ dàng và chuyên nghiệp hơn vì cuộc gọi đúng đối tượng đúng nhu cầu.

Voice Brandname
Backup

Tiết kiệm 50% chi phí với công nghệ đám mây

Giảm thiểu rủi ro do hệ thống tổng đài ảo CloudFone của Doanh nghiệp đã được đưa lên Cloud. Bảo toàn dữ liệu ghi âm và mở rộng dễ dàng, tiết kiệm đến 50% chi phí vận hành và cước.

Trợ lý tổng đài CloudFone Assistant

Thiết lập hệ thống Assistant tự động hoá một số cuộc gọi có thể thay thế con người như: Đọc mã xác thực, nhắc lịch, xác nhận đơn hàng... một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất theo kịch bản và nội dung có sẵn bằng công nghệ Text to Speech

Assistant tự động gọi

Giao diện trực quan, thuần Việt, dễ sử dụng
cho doanh nghiệp CNTT - Truyền thông hiện đại

Hãy để Tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone
đồng hành kinh doanh cùng bạn

Doanh nghiệp CNTT - Truyền thông nói gì về CloudFone

Các đánh giá bao gồm chấm điểm sao và ý kiến được ODS giữ nguyên văn từ Google Business

Tổng đài CloudFone chất lượng khá tốt và ổn định. Mình rất hài lòng về đội ngũ support và bộ phận CSKH, chúc công ty ngày càng phát triển.

Yến Hải

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ VIỄN THÔNG MỚI

Chất lượng dịch vụ tốt, nhân viên nhiệt tình hỗ trợ.

Duc Do

CÔNG TY TNHH MAYTECH

Tôi xin đại diện cho Công Ty Máy Chủ Việt viết đôi điều về chất lượng và dịch vụ của ODS. Lời đầu tiên xin gửi lời cảm ơn đến đội ngũ ODS. Trong thời gian qua MCV đã sử dụng dịch vụ tổng đài của ODS cho đến thời điểm hiện tại và chắc chắn sẽ còn đồng hành cùng ODS lâu dài. Phải nói là chất lượng và dịch vụ của ODS rất tốt từ bạn kinh doanh đến kỹ thuật support nhanh lẹ. Chúc Công Ty ODS ngày càng lớn mạnh hơn nữa.

Nguyễn Thị Yến Nhi

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP MÁY CHỦ VIỆT

Công ty mình đã sử dụng dịch vụ bên ODS được vài năm rồi, dịch vụ tốt, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, bên em được chị Đinh Vy bộ phận CSKH hỗ trợ rất nhiệt tình. Công ty sẽ sử dụng dịch vụ lâu dài và mong quý công ty có nhiều chính sách hơn nữa.

Tình Trịnh

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ TRƯỜNG MINH THỊNH

Dịch vụ CloudFone và chỗ đặt máy chủ ổn định, chi phí cũng hợp lý, nhân viên hỗ trợ nhiệt tình.

Chí Châu Cường

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SONG ÂN

Dịch vụ tổng đài CloudFone của ODS khá tốt, ổn định. Nhân viên tư vấn kỹ càng về giải pháp. Các bạn Support hỗ trợ nhiệt tình. Chúc công ty ngày càng phát triển.

Trung Kiên

CÔNG TY CỔ PHẦN AZDIGI

Mình đánh giá rất cao về chất lượng dịch vụ Cloudfone - của ODS, nhất là về đội ngũ chăm sóc khách hàng - hỗ trợ kỹ thuật. Phản hồi yêu cầu và xử lý rất nhanh, hỗ trợ khách cả ngoài giờ hành chính nên rất yên tâm. Mong các bạn phát huy.

Trần Hà

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN SỐ LIỆU VIỆT NAM

Câu hỏi thường gặp