Quy định bảo hành thiết bị

THỎA THUẬN SỬ DỤNG

THÔNG BÁO

Từ ngày 04/09/2023, Công ty Cổ phần ODS chuyển giao toàn bộ mảng dịch vụ liên quan đến tổng đài ảo: CloudFone, Assistant, GSM, 1900, thoại, thiết bị… sang Công ty cổ phần Mắt Bão ONE.

Quý Khách hàng/ Đối tác vui lòng xem công văn thông báo chuyển giao dịch vụ Tổng đài ảo CloudFone tại đây

QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH SẢN PHẨM

1. Điều Kiện Bảo Hành

  1. Trường hợp được bảo hành
    • Hàng hóa, sản phẩm gặp lỗi do nhà sản xuất. Đổi thiết bị mới trong vòng 7 ngày, tính từ thời điểm mua hàng (thiết bị còn nguyên vẹn, còn hộp, tem).
    • Trường hợp sau 7 ngày (kể từ khi nhận hàng) thiết bị có vấn đề lỗi phải gửi về văn phòng công ty, và được bảo hành theo quy định của hãng sản xuất và công ty ODS.
  2. Trường hợp không được bảo hành
    • Thiết bị hết thời hạn bảo hành.
    • Khách hàng tự ý tháo dỡ, sửa chữa hoặc cố tình làm thay đổi kết cấu, cấu trúc của thiết bị so với lúc ban đầu.
    • Số mã vạch, số series trên thiết bị không xác định được hoặc mất tem thông tin.
    • Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).
    • Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng (gập dây, xoắn dây), rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng.

2. Dịch Vụ Sửa Chữa Ngoài Bảo Hành

Đối với thiết bị đã hết thời gian bảo hành hoặc mất đi quyền lợi được bảo hành. ODS sẽ tiếp nhận để sửa chữa có tính phí: 

  • Trường hợp có thể sửa chữa, ODS sẽ báo giá và tiến hành sửa chữa nếu khách hàng đồng ý.
  • Trường hợp không thể sửa chữa, ODS sẽ gửi lại thiết bị cho khách hàng.

3.Hình Thức Và Địa Điểm Bảo Hành

  1. Hình thức bảo hành
    • Khách hàng gửi trực tiếp hoặc chuyển phát thiết bị đến ODS:
      • Gửi chuyển phát, bưu phẩm (Công ty cổ phần ODS sẽ không chịu trách nhiệm về vấn đề thiết bị bị sự cố gẫy, vỡ, xước,… trong quá trình vận chuyển).
      • Gửi và nhận trực tiếp tại văn phòng công ty cổ phần ODS.
      • Thời gian bảo hành 3 – 7 ngày làm việc, ODS sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.
    • Lưu ý: Khách hàng chịu trách nhiệm thanh toán các chi phí trong việc gửi và nhận thiết bị.
  2. Địa điểm bảo hành

    CÔNG TY CỔ PHẦN ODS
    Địa chỉ: 54 Đường C1, Phường 13, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
    Hotline: 1900 6634