THỎA THUẬN SỬ DỤNG

QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH THIẾT BỊ

Công ty cổ phần ODS tuân thủ theo các điều kiện của nhà sản xuất. Ngoài ra còn có các quy định riêng như sau:

Điều kiện được bảo hành:

  • Phiếu bảo hành còn trong thời gian còn hiệu lực
  • Tuân thủ đúng kỹ thuật theo yêu cầu nhà sản xuất
  • Các thiết bị có dán tem bảo hành của Công ty cổ phần ODS (tem còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa hoặc có tem khác dán đè lên)
  • Hư hỏng được xác định không phải lỗi của khách hàng

Các trường hợp không được bảo hành:

  • Một trong các điều kiện không đúng
  • Thiết bị đã được sửa tại nơi khác không do ODS ủy quyền
  • Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, côn trùng, nguồn điện không ổn định
  • Các lỗi do người sử dụng không đúng hướng dẫn, tự tháo máy, sửa máy, tự chỉnh sửa, bảo trì không đúng quy định
  • Các phụ kiện tiêu hao quá trình sử dụng như băng mực, trống từ, hộp mực, đầu kim, băng xóa, băng từ…
  • Không giải quyết mọi mất mát thiếu đủ hàng hóa khi khách hàng đã ký nhận lại hàng
  • Các lỗi phần mềm (bao gồm cả sản phẩm cài đặt theo máy và cài đặt sau này…)

Ghi chú: Địa chỉ bảo hành tại số 54 đường C1, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM (Bạn có trách nhiệm mang thiết bị tới địa chỉ bảo hành để được bảo hành và Bạn có trách nhiệm mang thiết bị về sau khi hoàn tất bảo hành)

TỔNG ĐÀI ODS

Quét mã QR hoặc nhấn gọi để được hỗ trợ tư vấn

Gọi miễn phí