4 ứng dụng của Auto Call giúp các doanh nghiệp giải “bài toán” nguồn lực

Với sự hỗ trợ từ các ứng dụng của Auto Call, doanh nghiệp có thể tối ưu hóa nhiều nguồn lực, từ thời gian, chi phí cho đến nhân sự.

Giải pháp gọi tự động ngày càng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn 

Giải pháp gọi tự động ngày càng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn

Auto Call hay còn gọi là CloudFone Assistant, là chức năng thực hiện cuộc gọi tự động hàng loạt của Tổng đài CloudFone theo danh sách và nội dung đã lên sẵn từ trước đó. Giải pháp này ngày càng được nhiều doanh nghiệp sử dụng bởi những ưu điểm vượt trội của nó. Đặc biệt, với các ứng dụng của Auto Call, doanh nghiệp có thể giảm thiểu không ít chi phí, tiết kiệm thời gian lẫn nguồn nhân lực.

Để giúp doanh nghiệp hiểu hơn về các ứng dụng của Auto Call, hãy cùng chúng tôi khám phá ngay qua bài viết dưới đây.

Chức năng nhập dữ liệu khách hàng

Doanh nghiệp có thể cập nhật thông tin lên trên hệ thống nhờ ứng dụng import dữ liệu khách hàng

Doanh nghiệp có thể cập nhật thông tin lên trên hệ thống nhờ ứng dụng import dữ liệu khách hàng

Một phần mềm Auto Call giúp ích không nhỏ cho doanh nghiệp là chức năng nhập dữ liệu vào phần mềm từ danh sách có sẵn. Với tính năng này, doanh nghiệp có thể cập nhật thông tin của khách hàng lên trên hệ thống ngày bằng dữ liệu có sẵn mà không cần phải tạo thủ công theo từng bước.

Điều này không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được không ít thời gian cho các thao tác trên hệ thống, mà còn giúp cho việc cập nhật thông tin trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn, không bị mắc phải các sơ suất nhỏ như khi tự nhập thủ công.

Chức năng thống kê chi tiết lịch sử chiến dịch

Chức năng thống kê chi tiết lịch sử chiến dịch cho phép doanh nghiệp theo dõi thông tin cuộc gọi

Chức năng thống kê chi tiết lịch sử chiến dịch cho phép doanh nghiệp theo dõi thông tin cuộc gọi

Một ứng dụng của Auto Call độc đáo khác là chức năng thống kê chi tiết lịch sử chiến dịch. Với tất cả cuộc gọi đã thực hiện với khách hàng, doanh nghiệp đều sẽ nhận được bản báo cáo chi tiết về thời gian nghe máy, trạng thái cuộc gọi, bấm bận, tình trạng ngoài vùng phủ sóng…

Điều này sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý và theo dõi tình trạng cuộc gọi của nhân viên hơn. Bên cạnh đó, với chức năng này, dù là cuộc gọi nhỡ hoặc chưa thể thực hiện với khách hàng, doanh nghiệp cũng có thể tra cứu đối soát và thực hiện lại để không bỏ lỡ yêu cầu từ khách hàng, nhằm giúp cho việc chăm sóc khách hàng được hoàn thiện hơn.

Chức năng cho phép chọn nhiều đầu số để gọi ra

Doanh nghiệp có thể chọn nhiều đầu số để hiển thị khi gọi ra trong lúc thực hiện cuộc gọi với khách hàng

Doanh nghiệp có thể chọn nhiều đầu số để hiển thị khi gọi ra trong lúc thực hiện cuộc gọi với khách hàng

Một ứng dụng của Auto Call vô cùng cần thiết khác cho các doanh nghiệp là chức năng chọn nhiều đầu số để gọi ra. Thông thường, với 1 điện thoại cố định chỉ có thể gắn với 1 số điện thoại nhất định. Tuy nhiên, với giải pháp Auto Call, doanh nghiệp có thể chọn nhiều đầu số gọi ra không giới hạn, tùy vào số lượng tổng đài khách hàng mà doanh nghiệp đang dùng.

Bên cạnh đó, khi sử dụng Auto Call, doanh nghiệp cũng có thể tạo cùng lúc nhiều chiến dịch cho những tệp khách hàng khác nhau. Ví dụ chiến dịch 01 gọi nhắc gia hạn, chiến dịch 02 gọi cảm ơn khách hàng đã gia hạn.

Tính năng này không chỉ giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với khách hàng hơn, mà còn nâng cao tính chuyên nghiệp, sự uy tín của doanh nghiệp đối với khách hàng.

Cấu hình kịch bản gọi

Với tính năng cấu hình kịch bản gọi, doanh nghiệp có thể thực hiện nhiều nhiều hình thức gọi tự động khác nhau

Với tính năng cấu hình kịch bản gọi, doanh nghiệp có thể thực hiện nhiều nhiều hình thức gọi tự động khác nhau

Một ưu điểm tuyệt vời giúp Auto Call ngày càng được nhiều doanh nghiệp yêu thích và lựa chọn hiện nay là tính năng cấu hình kịch bản gọi. Chức năng này cho phép doanh nghiệp có thể thực hiện nhiều nhiều hình thức gọi tự động khác nhau tùy theo yêu cầu của người dùng.

Tính năng tuyệt vời này sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng đáp ứng được phần lớn nhu cầu của khách hàng, từ đó nâng cao uy tín của thương hiệu trên thị trường, đồng thời tiếp cận được đông đảo nguồn khách hàng tiềm năng.

Những tính năng này của Auto Call có thể mang lại lợi ích không nhỏ cho doanh nghiệp. Theo thống kê, với giải pháp gọi tự động hàng loạt, doanh nghiệp có thể giảm thiểu được 70% nhân viên cho việc thực hiện cuộc gọi và nâng cao năng suất cuộc gọi đáng kể. Từ đó, cắt giảm rất nhiều thời gian và chi phí, nâng cao lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Đặc biệt, giải pháp tuyệt vời này còn có khả năng lọc được nguồn khách hàng tiềm năng, giúp doanh nghiệp tiếp cận đến khách hàng mục tiêu một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất, với hiệu suất cao hơn hẳn cuộc gọi truyền thống.

Hy vọng rằng, bài viết này đã cung cấp cho doanh nghiệp những thông tin cần thiết về Auto Call và những lợi ích mà nó mang lại trong việc nâng cao lợi nhuận, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Từ đó, các chủ doanh nghiệp sẽ có sự lựa chọn phù hợp khi khai thác các ứng dụng của phần mềm Auto Call trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp mình.

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 0 / 5. Phiếu bầu: 0

Cảm ơn bạn đã bình chọn.