Bạn Đã Đánh Mất Khách Hàng Của Mình Vì Những Lý Do Không Ngờ Đến

Cùng một sản phẩm như nhau, chất lượng như nhau, giá thành như nhau nhưng tại sao khách lại mua hàng tại Công ty A mà không mua ở Công ty B. Đó là vì những lý do mà bạn không ngờ đến:

 Lý do 01: số hotline là cách khách hàng kết nối với doanh nghiệp, tưởng không quan trọng nhưng lại quan trọng không tưởng.

slide1

 Thể hiện sự chuyên nghiệp qua đầu số 1900

 – Công ty B: sử dụng điện thoại truyền thống với đầu số dài ngoằng, không đẹp, khó nhớ. Chỉ tiếp nhận được 01 cuộc gọi đồng thời trong 01 thời điểm

– Công ty A: sử dụng số 1900.xxxx ngắn gọn, dễ nhớ. Tiếp nhận được nhiều cuộc gọi đồng thời trong 01 thời điểm.

Kết luận: khách hàng sẽ có xu hướng gọi vào đầu số ngắn gọn, dễ nhớ. Khả năng mang lại đơn hàng của Cty A chắc chắn cao hơn Công ty B.

 Lý do 02: bỏ qua quá nhiều cuộc gọi của khách hang

635918497880614299-432644635_vairas-ligacoes

Khách hàng luôn bị báo bận máy khi liên hệ với bạn

– Công ty B: điện thoại truyền thống chỉ đáp ứng 01 cuộc gọi trong 01 thời điểm, khi có nhiều cuộc gọi cùng lúc thì chỉ chấp nhận được 01 cuộc. Các cuộc còn lại sẽ báo bận. Sau nhiều lần như vậy, khách hàng sẽ thấy nản và hầu như không muốn gọi lại nữa, dù có nhu cầu

– Công ty A: tiếp nhận tất cả các cuộc gọi của khách hàng, cảm giác thoải mái và tin tưởng. Nếu có quá nhiều cuộc gọi cùng lúc thì nhận được thông báo sẽ gọi lại.

Kết luận: nếu bạn cố gắng liên lạc cho ai đó nhưng không nhận được phản hồi. Thì sau này dù có nhu cầu cũng không còn nhã hứng để tiếp tục.

 Lý do 03: không biết khách hàng thân thiết là ai để chào hỏi

asian-female-call-center-agent-with-coworkers

Công ty B: Dù là khách hàng thân thiết tuy nhiên 10 lần như 01, câu đầu tiên khách hàng nghe là “Anh/Chị tên gì? Cần mua gì? Số điện thoại?”. Dù hiểu nhưng đôi lúc chạnh lòng và đặt câu hỏi: “Sao mình mua hàng hoài mà không ai nhớ mình hết?”

– Công ty A: Tổng đài ảo CloudFone có chức năng hiển thị tên người gọi đến, vì thế chỉ cần lần thứ 02 gọi vào thì khách hàng đã được nghe: “Chào Anh/Chị A, hôm nay em có thể giúp gì được cho Anh/Chị A ạ?”. Cảm thấy được quan tâm, thiện cảm, như người thân.

Kết luận: Cảm giác thân thiện, thoải mái, không còn cảm giác kẻ bán người mua, dẫn đến tỷ lệ chốt đơn hàng gần như 100%.

Vậy Công ty của bạn hiện nay là B hay A? Nếu là B thì đừng ngần ngại liên hệ với CloudFone qua số hotline: (08)73.070809, chúng tôi sẽ tư vấn và mang đến cho bạn những trải nghiệm đỉnh cao về tổng đài ảo CloudFone.

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 0 / 5. Phiếu bầu: 0

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ