Bí quyết tiết kiệm 80% chi phí cuộc gọi nhờ sử dụng tổng đài di động

Đối với các doanh nghiệp có nhu cầu chăm sóc, tư vấn cho khách hàng qua điện thoại trong các lĩnh vực như bất động sản, dịch vụ bảo hiểm, cho vay tài chính, ngân hàng,… chi phí cuộc gọi hàng tháng có thể lên tới hàng chục, hàng trăm triệu đồng.

Tổng đài di động giúp doanh nghiệp tiết kiệm đến 80% chi phí so với tổng đài truyền thống.

Tổng đài di động giúp doanh nghiệp tiết kiệm 80% chi phí so với tổng đài truyền thống.

Với các giải pháp tổng đài di động ngày càng đa dạng, các doanh nghiệp ngày càng có nhiều sự lựa chọn để đáp ứng nhu cầu nghe – gọi chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp của mình, vừa giúp tiết kiệm chi phí cuộc gọi hàng tháng. Trong đó, nổi bật là hai giải pháp tổng đài di động giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và được quan tâm sử dụng hiện nay là Mobile SIP và GSM Gateway.

Lợi ích khi sử dụng tổng đài di động

  • Quản lý chi phí hiệu quả: Phần mềm auto call giúp dễ dàng áp dụng gói cước khuyến mãi nhà mạng. Phân quyền từng máy nhánh, thiết lập hạn mức gọi ra giúp kiểm soát chi phí hiệu quả.
  • Định tuyến thông minh: Hệ thống cho phép tự động định tuyến theo nhà mạng, giúp tất cả cuộc gọi đều là nội mạng nên được miễn phí. Ví dụ gọi ra cho nhà mạng Viettel thì hệ thống tự động lấy sim Viettel để gọi.
  • Cho phép tích hợp lên tổng đài: Thay vì sử dụng theo dạng sim cá nhân không quản lý được cuộc gọi thì hệ thống tổng đài dùng sim cho phép tích hợp lên tổng đài để quản lý chi tiết.
  • Tăng tỷ lệ chốt đơn hàng: Tổng đài dùng sim di động gọi ra giúp tăng tỷ lệ nhận cuộc gọi/ gọi lại lên đến hơn 90%; không bỏ lỡ khách hàng cần tư vấn; chăm sóc khách hàng kịp thời, nhanh chóng.
  • Phân tích, báo cáo chi tiết: ghi âm, ghi nhận lịch sử cuộc gọi, thống kê chi tiết và xuất file báo cáo.
  • Phù hợp với mọi doanh nghiệp: dễ dàng mở rộng hoặc giảm bớt số lượng user theo nhu cầu.
  • Nghe gọi trên nhiều thiết bị: sử dụng linh hoạt trên các thiết bị điện thoại, máy tính kết nối tai nghe.

Doanh nghiệp nên lựa chọn Mobile SIP hay GSM Gateway?

Mobile SIP và GSM Gateway đều có những ưu điểm như quản lý chi phí, định tuyến cuộc gọi theo mạng tự động, tích hợp tổng đài & ứng dụng, sử dụng trên nhiều thiết bị và báo cáo chi tiết cuộc gọi.

Với giải pháp Mobile SIP, doanh nghiệp tiết kiệm 50% chi phí cước gọi. Bên cạnh đó, doanh nghiệp có thể sử dụng nhiều SIM đồng thời nhưng gọi ra chỉ hiển thị duy nhất 1 số duy nhất, nhờ vậy Mobile SIP có thể thực hiện nhiều cuộc nghe – gọi đồng thời.

Ngược lại, giải pháp Gateway giúp doanh nghiệp tiết kiệm đến 80% chi phí cước gọi nhờ việc sử dụng nhiều đầu số di động gọi ra.

Dựa vào bảng so sánh ưu điểm dưới đây, doanh nghiệp có thể xác định nhu cầu của mình để quyết định nên lựa chọn sử dụng giải pháp Mobile SIP hay GSM Gateway.

Dựa vào bảng so sánh ưu điểm dưới đây, doanh nghiệp có thể xác định nhu cầu của mình để quyết định nên lựa chọn sử dụng giải pháp Mobile SIP hay GSM Gateway.

Từ bảng so sánh ở trên, có thể thấy giải pháp tổng đài GSM Gateway là sự lựa chọn thích hợp cho các doanh nghiệp hoạt động chuyên Telesales để call out như doanh nghiệp bất động sản, tư vấn tài chính, bảo hiểm,… Với giải pháp GSM Gateway, các doanh nghiệp có thể tiết kiệm hàng chục triệu đồng, thậm chí hàng trăm triệu đồng từ việc quản lý chi phí cước gọi hiệu quả.

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 0 / 5. Phiếu bầu: 0

Cảm ơn bạn đã bình chọn.