CRM – Phần mềm “huyết mạch” trong lĩnh vực call center

Việc quản trị thông tin khách hàng, giúp call center có thể khai thác tối đa nguồn dữ liệu mình có, thuyết phục và giữ chân khách hàng ở hoài với thương hiệu của mình là điều có tính chất “sống còn” với doanh nghiệp. Đó là lý do mà phần mềm quản trị hệ thống dịch vụ tổng đài VOIP – CRM được coi là huyết mạch trong lĩnh vực call center.

Sức mạnh của phần mềm CRM đối với dịch vụ call center

Để vận hành được hệ thống call center thì hệ thống tổng đài ảo phải tích hợp với phần mềm quản lý khách hàng – CRM. Theo đó, có 2 hình thức để doanh nghiệp có thể liên hệ với khách hàng đó là outbout (chủ động gọi điện thoại giới thiệu dịch vụ và thuyết phục khách mua hàng) và inbout (dịch vụ giải đáp thông tin, chăm sóc khách sau bán hàng).

CRM kiểm soát và lưu trữ các cuộc gọi từ hệ thống tổng đài ảo

Có thể nói, CRM được coi là “ông trùm” của việc quản trị dữ liệu khách hàng và là vấn đề cốt lõi của dịch vụ call center. Bởi CRM tích hợp có hệ thống các phương thức có thể tương tác với khách hàng như: SMS, email, website… và tất cả các thống tin liên hệ của khách hàng qua dịch vụ tổng đài call center đều được CRM lưu trữ một cách có hệ thống và bài bản.

Khi khách hàng gọi đến, toàn bộ lịch sử cuộc gọi cùng những ghi chú trước đó về đặc điểm khách hàng sẽ được hiển thị một cách chi tiết và chính xác nhất. Từ đó giúp các agent nắm nhanh hồ sơ khách hàng và có hướng tư vấn dịch vụ sản phẩm phù hợp nhất để chốt sale nhanh chóng.

Bắt kịp xu thế call center của thế giới

CRM là phần mềm đa chức năng, hỗ trợ quản lý data khách hàng, thực hiện chiến dịch marketing, đo lường hiệu quả…

CRM là phần mềm đa chức năng, hỗ trợ quản lý data khách hàng, thực hiện chiến dịch marketing, đo lường hiệu quả…

Theo các chuyên gia về call center đầu ngành, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ tổng đài VOIP, hiện nay các agent có thể thực hiện cuộc gọi, trả lời cuộc gọi của khách hàng ở bất cứ nơi đâu mà doanh nghiệp vẫn có thể quản lý được năng suất làm việc bằng phần mềm CRM.

Qua rồi cái thời call center lên văn phòng gọi đủ 8 tiếng, sáng 8 giờ đi, chiều 5 giờ về và tình trạng khách hàng gọi lên tổng đài vào ban đêm không có người trực cũng là chuyện đã cũ. Với dịch vụ tổng đài VOIP, mọi khó khăn về nhân lực, giờ giấc đều được giải quyết nhanh chóng.

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về dịch vụ tổng đài VOIP – cánh tay phải của call center thì nhanh nhanh gọi điện thoại lên tổng đài để được hỗ trợ nhé!

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 0 / 5. Phiếu bầu: 0

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ