Đầu số 1800 là gì? Ưu điểm tổng đài miễn phí 1800 là gì?

Tổng đài điện thoại nơi giao tiếp, giải quyết vấn đề phát sinh giữa doanh nghiệp và khách hàng. Đầu số 1800 là lựa chọn hàng đầu.

Đầu số 1800 là gì?

Đầu số 1800 hay tổng đài 1800 là đầu số gọi vào miễn phí. Đầu số thường dành cho doanh nghiệp chăm sóc khách hàng và hỗ trợ kỹ thuật. Tổng đài 1800 được các doanh nghiệp sử dụng rộng rãi trong việc chăm sóc khách hàng. Nhằm mang lại cảm giác được phục vụ hết mình cho khách hàng.

Đầu số 1800 là gì

 Đầu số 1800 được các doanh nghiệp sử dụng rộng rãi trong việc chăm sóc khách hàng

Tổng đài 1800 được nhiều doanh nghiệp chọn lựa do dịch vụ tổng đài điện thoại sẽ miễn cước 100% với người gọi đến. Qua đó giúp tối đa hóa các cuộc gọi chủ động của khách hàng khi muốn tư vấn về sản phẩm, dịch vụ​ của doanh nghiệp. Vậy làm thế nào để đăng ký đầu số 1800, thuê tổng đài 1800 ở đâu? Giá cước tổng đài 1800 như thế nào? Bài viết sau sẽ giải đáp cho bạn những thông tin hữu ích về đầu số này.

Mục đích sử dụng đầu số 1800 là gì?

Đầu số 1800 là đầu số gọi vào miễn phí. Đầu số thường dành cho doanh nghiệp chăm sóc khách hàng và hỗ trợ kỹ thuật. Là dịch vụ cho phép người gọi ở nhiều nơi  khác nhau trên toàn lãnh thổ Việt Nam gọi đến thông qua một số dịch vụ đầu số 1800 thống nhất trên cả nước mà không phải chịu cước cuộc gọi.

Số hotline 1800 là một lựa chọn và kiểu mẫu chăm sóc khách hàng và hỗ trợ kỹ thuật

Không thể phủ nhận rằng số 1800 là một lựa chọn và kiểu mẫu chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc, các vấn đề chủ sở hữu muốn mang đến cho khách hàng một cách tiện lợi và rất hiệu quả.

Thủ tục đăng ký đầu số 1800 như thế nào?

Thủ tục đăng ký đầu số 1800

Chỉ với những thủ tục đơn giản doanh nghiệp sẽ có được số tổng đài như mong muốn

Dưới sự hỗ trợ của các tư vấn viên ODS, chỉ cần ít phút là bạn đã hoàn thành xong thủ tục đăng kí đầu số tổng đài 1900, hoặc tổng đài đầu số 1800 bao gồm các bước sau:

  • Bước 1: Chọn đầu số phù hợp doanh nghiệp
  • Bước 2: Hai bên thống nhất các điều khoản trong hợp đồng và xác nhận quyền sở hữu đầu số
  • Bước 3: Kĩ thuật viên của CloudFone sẽ hỗ trợ bạn cài đặt và sử dụng các tính năng quan trọng khi sử dụng tổng đài 1900, tổng đài 1800 để chăm sóc khách hàng

Hướng dẫn đăng ký đầu số 1800

Để đăng ký dịch vụ số tổng đài hoàn toàn nhanh chóng và dễ dàng chỉ với những bước cơ bản:

  • Chọn và đăng ký đầu số 1800
  • Thiết lập tổng đài 1800
Hướng dẫn đăng ký đầu số 1800

CloudFone sẽ hỗ trợ bạn đăng ký đầu số một cách trọn vẹn

Chọn và đăng ký đầu số 1800

  • Nhân viên sales sẽ liên hệ với các nhà mạng có cung cấp tổng đài 1800 để lấy được danh sách các đầu số chưa được sử dụng và gửi cho bạn chọn.
  • Bạn chọn được đầu số nào thì phản hồi cho nhân viên sales để thông báo với nhà mạng giữ đầu số và tiến hành làm hợp đồng (Sales sẽ hỗ trợ làm thủ tục hợp đồng).
  • Bạn sẽ ký hợp đồng trực tiếp với nhà mạng cung cấp dịch vụ tổng đài 1800 (thanh toán các chi phí về đầu số với nhà mạng )

Thiết lập tổng đài 1800

Sau khi bạn hoàn tất thủ tục hợp đồng chọn số 1800 thì điện thoại 1800 cần 1 hệ thống tổng đài điện thoại tích hợp vào mới sử dụng được.

  • Nếu bạn đã có sẵn tổng đài điện thoại thì nhà cung cấp đầu số sẽ hỗ trợ khảo sát và kết nối vào hệ thống của các bạn.
  • Nếu bạn chưa có tổng đài điện thoại thì tham khảo phương án thuê tổng đài IP phù hợp với những doanh nghiệp chưa có kinh phí nhiều.

Giá cước đầu số 1800

Đơn vị doanh nghiệp hoặc công ty đăng ký sử dụng các đầu số 1800 phải trả cước gọi vào cho khách hàng. Bao gồm: cước gọi số cố định toàn quốc gọi vào tổng đài khoảng 600 đ/phút.+ cước gọi số di động toàn quốc gọi vào khoảng 970 đ/phút.

Giá cước đầu số 1800

Doanh nghiệp khi đăng ký sử dụng dịch vụ tổng đài 1800 sẽ phải trả cước khởi tạo dịch vụ ban đầu

Các tổ chức, doanh nghiệp khi đăng ký sử dụng dịch vụ đầu số 1800 sẽ phải trả cước khởi tạo dịch vụ ban đầu, cước thuê bao cố định hàng tháng để duy trì đầu số và cước khách hàng gọi vào phát sinh hàng tháng

Chi phí khởi tạo đầu số 1800 / 1900

Chi phí khởi tạo khi đăng ký đầu số từ 1.500.000đ. Chi phí trả một lần và có giá trị cho một lần ký hợp đồng khởi tạo. Chi phí khởi tạo không bao gồm thiết bị và giải pháp khác.

Chi phí duy trì đầu số 1800 / 1900

Chi phí duy trì đầu số 1900/1800 từ 400,000đ/tháng. Chi phí này sẽ được thu theo tháng.

Gọi đầu số 1800 có mất phí không?

Khách hàng là người thực hiện cuộc gọi đến số dịch vụ đầu số 1800 sẽ được miễn phí 100% cước gọi.

Tại sao nên sử dụng tổng đài chăm sóc khách hàng 1800?

Tổng đài chăm sóc khách hàng 1800 mang đến cho doanh nghiệp những tiện ích sau:

  • Dễ dàng sử dùng để quảng bá sản phẩm và dịch vụ trên toàn quốc.
  • Người gọi đến tổng đài điện thoại sẽ không phải trả tiền cước gọi.
  • Dễ dàng liên hệ dịch vụ, tư vấn ở bất cứ nơi đâu chỉ cần nhớ 4 số cuối sau đầu số 1900/1800.
  • Khuyến khích khách hàng gọi điện đến doanh nghiệp bạn để được tư vấn. Tạo mối quan hệ mật thiết giữa doanh nghiệp và khách hàng.

Dễ dàng dùng số điện thoại 1800 để quảng bá sản phẩm và dịch vụ trên toàn quốc

Ưu điểm của dịch vụ đầu số 1800?

Những điểm nổi bật mà doanh nghiệp nên chuyển sang sử dụng tổng đài số 1800/1900 trong hệ thống.

  • Đầu số điện thoại thống nhất toàn quốc
  • Tăng tính chuyên nghiệp cho doanh nghiệp và tổ chức
  • Tích hợp quản lý qua phần mềm Call Center và Hotline bán hàng
  • Dễ dàng mở rộng, dễ dàng nâng cấp, dễ dàng sử dụng

Đầu số điện thoại thống nhất toàn quốc

Tổng đài 1800 là đầu số điện thoại thống nhất toàn quốc, khi gọi không cần thêm mã vùng, không cần đổi số khi đổi địa chỉ kinh doanh.

Tăng tính chuyên nghiệp cho doanh nghiệp và tổ chức

Đầu số 1800 được cung cấp cho các doanh nghiệp để bán hàng và chăm sóc khách hàng. Là đầu số ngắn dễ nhớ, và được sử dụng trên toàn quốc.

Ưu điềm của dịch vụ đầu số 1800

Đầu số 1800 tạo hình ảnh chuyên nghiệp cho doanh nghiệp

Tích hợp quản lý qua phần mềm Call Center và Hotline bán hàng

Ưu điểm của số 1900/1800 là không giới hạn cuộc gọi nhờ tích hợp hệ thống tổng đài IP và phần mềm chăm sóc khách hàng Call Center 1900/1800.

Dễ dàng mở rộng, dễ dàng nâng cấp, dễ dàng sử dụng

Khả năng mở rộng không giới hạn số lượng điện thoại viên tiếp nhận điện thoại và có thể sử dụng bất kỳ nơi nào có đường truyền kết nối Internet.

Dịch vụ đầu số 1800 dành cho ai?

Đối tượng có thể sử dụng dịch vụ tổng đài đầu số 1800 rất đa dạng:

  • Bệnh viện, trường học, trạm y tế, đài phát thanh, trung tâm giải quyết khiếu nại
  • Trung tâm chăm sóc khách hàng
  • Công ty chuyên tư vấn luật, công ty tư vấn thuế – kế toán, thẩm mỹ viện
  • Tổng đài đặt vé online
  • Tư vấn du học sinh, tư vấn tuyển sinh

Đăng ký đầu số 1800 ở đâu?

Hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ tổng đài số 1800. Một trong những nơi uy tín mà doanh nghiệp có thể đăng ký đầu số 1800 đó chính là ODS. ODS là nhà đăng ký tổng đài uy tín, cung cấp dịch vụ tổng đài đầu số 1800 / 1900.

Tham khảo thêm: Tổng đài CloudFone là gì?

Đăng ký đầu số 1800 ở đâu

Tổng đài CloudFone – uy tín với nhiều doanh nghiệp

Tổng đài CloudFone còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm 50% tiền điện thoại hàng tháng so với tổng đài bạn đang dùng. Mọi chi tiết xin liên hệ:

Trụ sở: Tầng 12, Tòa nhà trụ sở điều hành và trung tâm thương mại Viettel, 285 Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Địa chỉ giao dịch: Số 54 Đường C1, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Ngoài ra một số nhà cung cấp dịch vụ tổng đài điện thoại được sử dụng phổ biến như:

  • Tổng đài Viettel
  • Tổng đài VNPT
  • Tổng đài FPT

Tổng kết

Tổng đài số 1800 đem đến khá nhiều lợi ích cho doanh nghiệp về việc xây dựng thương hiệu toàn quốc chỉ với 1 đầu số. Bên cạnh đó, mua đầu số 1800 còn tạo cơ hội để doanh nghiệp chinh phục lòng tin của khách hàng. Qua bài viết trên, hy vọng các doanh nghiệp sẽ lựa chọn được đơn vị cung cấp đầu số uy tín và có được con số thật đẹp cho doanh nghiệp của mình.

Tham khảo thêm: Tổng đài IP là gì? Cách chuyển Analog sang tổng đài IP

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 3.4 / 5. Phiếu bầu: 5

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ