Dịch vụ tổng đài cho ngành công nghệ có phải bước đi mạo hiểm?

Đối với ngành công nghệ, việc cung cấp các kiến thức sử dụng máy móc, tự sửa lỗi thiết bị là vô cùng quan trọng. Ngoài thông tin cung cấp trên website, một số doanh nghiệp đang có ý định đầu tư dịch vụ tổng đài ảo để chăm sóc khách hàng trực tiếp. Liệu đây là một bước đi mạo hiểm hay lựa chọn sáng suốt?

  1. Dịch vụ tổng đài ảo – lựa chọn sáng suốt hay bước đi mạo hiểm?

Đa phần các khách hàng dùng các thiết bị công nghệ cơ bản như điện thoại, máy tính để phục vụ cho công việc đều không thể hiểu rõ cấu trúc sản phẩm, các thiết bị linh kiện và chưa biết cách sử dụng ngay khi mua về. Và mặc dù bạn đã viết bài đăng trên website hướng dẫn sử dụng và cách sửa những sự cố cơ bản nhưng chắc chắn vẫn có nhiều người không thể làm được. Những lúc thế này, nếu không có tổng đài ảo để giải quyết nhanh gọn phản hồi của khách hàng thì khách hàng của bạn sẽ rất hoang mang.

Kĩ thuật viên hướng dẫn khách hàng sử dụng công nghệ qua dịch vụ tổng đài

Có thể nói, dịch vụ tổng đài ảo cho ngành công nghệ thực sự là một lựa chọn sáng suốt vì nhiều ưu điểm:

– Dịch vụ tổng đài là kênh giải đáp nhanh các thông tin cốt lõi của sản phẩm công nghệ, cách tự xử lý, chế độ bảo hành và ngay cả hướng dẫn sử dụng trực tiếp.

– Dịch vụ tổng đài ảo giúp doanh nghiệp giảm tối đa chi phí cước gọi điện thoại chăm sóc khách hàng vì phí cuộc gọi chỉ bằng 1/3 cước gọi di động hoặc điện thoại bàn.

– Nếu bạn đang có ý định mở rộng quy mô công ty  công nghệ thì dịch vụ tổng đài ảo sẽ là một trợ thủ đắc lực, giúp bạn thống nhất đầu số chăm sóc khách hàng nhanh chóng.

  1. CloudFone – trợ thủ đắc lực trong ngành công nghệ

Để giúp các công ty công nghệ, phần mềm nhanh chóng xây dựng được kênh giao tiếp uy tín với khách hàng, CloudFone sẽ cung cấp và lắp đặt trọn bộ dịch vụ tổng đài ảo cho ngành công nghệvới cước phí cuộc gọi rẻ nhất thị trường.

Dịch vụ tổng đài ảo CloudFone có nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Cài đặt lời chào tự động vô cùng chuyên nghiệp theo yêu cầu của doanh nghiệp
  • Tích hợp đầy đủ các tính năng như: tự động điều hướng, xuất báo cáo, ghi âm cuộc gọi, ghi chú thông tin khách hàng, cập nhật danh bạ cuộc goi, tin nhắn thoại… giúp doanh nghiệp làm công nghệ khai thác tối đa tiềm năng khách hàng.
  • Tư vấn sử dụng đầu số đẹp hỗ trợ cho việc marketing quảng bá doanh nghiệp.
  • Hỗ trợ kĩ thuật 24/24

Để biết thêm thông tin chi tiết dịch vụ tổng đài ảo cho ngành công nghệ CloudFone, gọi ngay hotline 1900 2678 để tư vấn miễn phí.

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 0 / 5. Phiếu bầu: 0

Cảm ơn bạn đã bình chọn.