Giải pháp gọi tự động cho ngành giáo dục

Dưới thời đại 4.0 như hiện nay, công nghệ thông tin cũng như công nghệ chuyển đổi số đóng vai trò vô cùng quan trọng trong mọi ngành nghề. Việc gọi tự động cho ngành giáo dục được xem là một giải pháp tiện lợi trong việc thông tin và nhắc nhở đến học sinh và phụ huynh. Hãy cùng ODS tìm hiểu vấn đề auto call trong lĩnh vực giáo dục ở bài viết dưới đây nhé!

Vấn đề liên lạc trong ngành giáo dục hiện nay

Mức độ cạnh tranh của các doanh nghiệp giáo dục ngày càng cao.

Mức độ cạnh tranh của các doanh nghiệp giáo dục ngày càng cao.

Trong ngành giáo dục, việc gọi điện để tuyển sinh và giới thiệu các khóa học mới, nhắc lịch học đồng thời chăm sóc các học viên rất cần thiết. Điều này có thể mang đến nhiều khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp. Bởi nếu duy trì mối quan hệ tốt đẹp, một học viên thân thiết có thể giới thiệu bạn bè, người thân đến với doanh nghiệp.

Đối với ngành giáo dục, mỗi doanh nghiệp lại có những lợi thế khác nhau và mức độ cạnh tranh cũng không hề thấp. Chính vì vậy, việc chăm sóc khách hàng, giữ mối quan hệ tốt đẹp trước và sau khi bán hàng sẽ mang lại lợi thế vô cùng lớn cho doanh nghiệp. Do đó, giải pháp gọi tự động cho ngành giáo dục ra đời để hỗ trợ cho doanh nghiệp giải quyết những vấn đề này.

Tuy nhiên, hiện nay quy trình chăm sóc khách hàng của nhiều doanh nghiệp ngành giáo dục thiếu tự động hóa. Họ đang phải bỏ ra rất nhiều chi phí và thời gian để tuyển dụng, đào tạo, quản lý và thực hiện telesales. Ngoài ra, chất lượng các cuộc gọi telesales này cũng được đánh giá là không ổn định và đồng đều.

Giải pháp gọi tự động cho ngành giáo dục

Gọi tự động cho ngành giáo dục là giải pháp khắc phục khó khăn cho nhiều trung tâm đào tạo hiện nay.

Gọi tự động cho ngành giáo dục là giải pháp khắc phục khó khăn cho nhiều trung tâm đào tạo hiện nay.

Trước thực trạng đó, gọi tự động cho ngành giáo dục được cho là giải pháp hoàn hảo để khắc phục các vấn đề nêu trên. Ứng dụng gọi tự động nhằm tự động hóa các chiến dịch telesales mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, phải kể đến là:

  • Gọi hàng nghìn cuộc điện thoại mỗi ngày một cách dễ dàng, nhanh chóng.
  • Có khả năng phân loại danh sách khách hàng tiềm năng và không tiềm năng.
  • Lưu trữ, cập nhật và báo cáo kết quả cuộc gọi dưới dạng văn bản. Dễ dàng nghe lại cuộc gọi khi có nhu cầu.

>>> Tham khảo thêm: Gợi ý các mẫu kịch bản gọi tự động cho các lĩnh vực kinh doanh khác nhau

Ứng dụng gọi tự động cho ngành giáo dục

Gọi tự động cho ngành giáo dục giúp tuyển sinh, chăm sóc học viên… hiệu quả.

Gọi tự động cho ngành giáo dục giúp tuyển sinh, chăm sóc học viên… hiệu quả.

Khách hàng mục tiêu của ngành giáo dục hầu hết đều thuộc giới trẻ hiện nay. Họ là những người thích những điều mới mẻ, mang tính công nghệ hiện đại và cuộc sống của họ gắn liền với smartphone, máy tính xách tay….

Họ tương tác và liên hệ với nhau qua giọng nói và hình ảnh là chính. Bởi vậy, marketing qua tương tác giọng nói có thể giúp các doanh nghiệp giáo dục chinh phục giới trẻ.

Dưới đây là những ứng dụng gọi tự động cho ngành giáo dục ODS giới thiệu đến bạn:

Gọi tự động tuyển sinh khóa học

Telemarketing là một trong những hình thức quảng bá khóa học phổ biến nhất. Thực tế, nó có khả năng tiếp cận trực tiếp đối tượng mục tiêu với thời gian nhanh chóng và có tỷ lệ chuyển đổi cao gấp đôi so với các phương thức tiếp cận khác.

Mặc dù vậy, Telemarketing vẫn tồn tại hạn chế nhất định như: chất lượng cuộc gọi không đồng đều, thường xuyên bị ảnh hưởng bởi yếu tố cảm xúc, năng suất cá nhân, chi phí quản lý nhân sự cao.

Tuy nhiên, khi ứng dụng Voicebot, không chỉ năng suất Telemarketing khóa học được nâng cao mà chi phí thực hiện cũng giảm thiểu đáng kể. Đặc biệt, Voicebot có khả năng tương tác 1-1 với khách hàng và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

>>> Bài viết liên quan: Auto call là gì? Giải pháp cuộc gọi tự động giúp tiết kiệm chi phí

Gửi thông điệp khuyến mãi như một món quà

Đây là một trong những giải pháp gọi tự động cho ngành giáo dục hiệu quả được rất nhiều trung tâm quảng bá khóa học với những ưu đãi hấp dẫn khác nhau khi vào mùa cao điểm. Các kênh truyền thông như facebook, zalo, youtube,… được tận dụng hết mức có thể.

Mục đích của các doanh nghiệp là khách hàng luôn nhớ đến thương hiệu của mình. Tuy nhiên, hầu hết các khách hàng khó chịu và bỏ qua khi nhìn thấy mẫu quảng cáo. Nếu doanh nghiệp gửi ưu đãi như một món quà sẽ dễ tiếp cận khách hàng hơn.

Hãy sử dụng Voicebot để gửi thông điệp ưu đãi mang tính cá nhân hóa khiến khách hàng cảm thấy như được tặng một món quà. Bên cạnh đó còn giúp họ dễ dàng đón nhận thông điệp, giúp ghi dấu thương hiệu trong tâm trí khách hàng.

Khảo sát khám phá mức độ hài lòng của học viên

Đây được coi là nhiệm vụ quan trọng nhằm đánh giá chất lượng khóa học và dịch vụ của doanh nghiệp giáo dục. Không chỉ đánh giá theo thang bậc điểm, các câu hỏi khuyến khích học viên chia sẻ nhiều hơn sẽ giúp trung tâm khai thác được những Insight giá trị và Voice có thể giúp bạn thực hiện điều này.

Voicebot gọi tự động và đặt câu hỏi theo lập trình thiết kế sẵn. Câu trả lời của học viên sẽ được chuyển đổi thành dạng Text và được lưu tại công cụ quản lý trò chuyện. Từ đó, các tư vấn viên có thể dễ dàng tổng hợp thông tin để nghiên cứu khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ.

Chăm sóc học viên

Đây là một trong những ứng dụng gọi tự động cho ngành giáo dục nổi bật nhất. Theo đó, doanh nghiệp nên sử dụng Voicebot để triển khai hỗ trợ học viên 24/7 qua kênh hotline và kênh chat.

Gửi thông điệp chúc mừng nhân dịp đặc biệt và thông báo nhắc lịch học, lịch khai giảng, lịch sự kiện,..cho học viên. Đây là những việc làm đơn giản nhưng khá quan trọng trong việc lấy được cảm tình từ học viên.

Chắc hẳn bạn đã tìm ra giải pháp gọi tự động cho ngành giáo dục qua bài viết trên đây rồi. Voicebot đang dần được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành, trong đó có giáo dục và hứa hẹn sẽ giúp ngành này phát triển vượt bậc. Hãy áp dụng ngay cho doanh nghiệp của mình nhé!

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5 / 5. Phiếu bầu: 2

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ