Tại sao doanh nghiệp nên sớm triển khai áp dụng tổng đài IP?

Sở hữu nhiều tính năng vượt trội, tiết kiệm chi phí sử dụng, đảm bảo năng suất và chất lượng cuộc gọi…là những lý do khiến bạn gắn bó với dịch vụ tổng đài IP. Cụ thể sẽ được bật mí qua bài viết dưới đây.

Các tính năng cơ bản của tổng đài IP bạn nên biết

Tổng đài IP sở hữu nhiều tính năng ưu việt như ghi âm, tùy chỉnh Video, chăm sóc khách hàng...

Tổng đài IP sở hữu nhiều tính năng ưu việt như ghi âm, tùy chỉnh Video, chăm sóc khách hàng…

Tổng đài IP (Voip) là hệ thống điện thoại hoạt động thông qua kết nối Internet, LAN, WAN để thực hiện các cuộc gọi ra, vào. So với tổng đài truyền thống cũ, tổng đài IP được tích hợp nhiều tính năng vượt trội hơn hẳn như:

  • Khả năng ghi âm cuộc gọi trong quá trình thực hiện đàm thoại
  • Tích hợp hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng.
  • Khả năng tùy chỉnh Video và Audio Conference linh hoạt.
  • Khả năng thực hiện nhiều cuộc gọi cùng lúc dễ dàng.
  • Tương thích với các dịch vụ E1 Sip Trunk/Analog/E&M
  • tích hợp khả năng kết nối đồng bộ nghe và gọi trên thiết bị di động, máy tính, Tablet.

Đặc biệt, gọi nội bộ miễn phí với các cuộc gọi giữa các thiết bị bao gồm:

  • Cuộc gọi giữa máy tính – máy tính: Miễn phí tất các các cuộc gọi kể cả là đường dài, chỉ cần cài đặt phần mềm, trang bị tai nghe tích hợp Microphone và kết nối Internet cho máy tính.
  • Cuộc gọi giữa máy tính – điện thoại: Khả năng thực hiện cuộc gọi từ máy tính đến điện thoại miễn phí.
  • Cuộc gọi giữa điện thoại – điện thoại: hệ thống được trang bị IP Gateway, hỗ trợ kết nối với người sử dụng điện thoại thông thường. Đặc biệt chỉ cần quay số Ext khi gọi nội bộ.

2. Tại sao các doanh nghiệp nên triển khai áp dụng tổng đài IP

Chi phí lắp đặt và sử dụng tổng đài IP vô cùng hợp lý.

Chi phí lắp đặt và sử dụng tổng đài IP vô cùng hợp lý.

Nhờ những tính năng vượt trội kể trên mà tổng đài IP đang dần được ưa chuộng trong thời đại ngày nay. Các doanh nghiệp đang chuyển dần từ mô hình Analog truyền thống sang IP. Tuy nhiên, ngoài các tính năng thì có nhiều lý do để bạn nên chuyển sang tổng đài VoIP ngay lập tức.

2.1 Giá cả hợp lý

Về cơ bản, các cuộc gọi nội bộ IP hoàn toàn miễn phí vì nó hoạt động dựa trên đường truyền mạng Internet. Từ các cuộc gọi địa phương, khu vực, quốc tế đều miễn phí. Ngoài ra, bạn có thể tiết kiệm không ít chi phí khi thực hiện nhiều cuộc gọi trong khu vực và quốc tế.

2.2 Hosted Voip

Với tổng đài IP, nhà cung cấp quản lý PBX và tất cả các thành phần liên quan qua Internet cho khách hàng. Do đó, bạn không cần lo lắng về chi phí quản lý hệ thống, bảo trì và sửa chữa hay mua phần cứng đắt tiền hoặc cập nhật định kỳ. Các loại chi phí này không quá to tát đối với một doanh nghiệp lớn nhưng lại là vấn đề cần cân nhắc với doanh nghiệp nhỏ.

Tuy nhiên, bạn sẽ không thể kiểm soát các vấn đề bảo mật, tùy chỉnh, nâng cấp tính năng… cho hệ thống. Ngoài ra, bạn phải hoàn toàn đặt niềm tin vào nhà cung cấp của mình về chuyên môn, cơ sở hạ tầng của họ.

2.3 Vấn đề bảo mật và an ninh

Với hình thức tổng đài cũ, hệ thống của bạn có thể sẽ bị tấn công bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, với một hệ thống IP, hồ sơ bảo mật cá nhân không cho phép thực hiện các cuộc gọi trái phép. Chỉ những người dùng có trong hồ sơ và được cấp phép mới thực hiện được cuộc gọi trong khu vực và quốc tế.

2.4 Ứng dụng trên thiết bị di động

Cài đặt ứng dụng VoIP trên thiết bị di động như điện thoại thông minh, Laptop, Tablet  cho phép người dùng sử dụng dịch vụ tương tự như Ext điện thoại bàn. Họ có thể thực hiện gọi và nhận cuộc gọi bất cứ lúc nào, bất cứ đâu mà không cần đến văn phòng công ty chỉ cần có kết nối Internet. Bởi vậy, hay đảm bảo Wifi của bạn đủ mạnh để thực hiện được các cuộc gọi chất lượng

2.5 Năng suất và hiệu quả làm việc 

Năng suất và hiệu quả làm việc sẽ thay đổi một cách bất ngờ nhờ vào hệ thống Call Center. Các thiết bị IP sẽ giúp bạn có thể làm việc hiệu quả hơn. Đặc biệt, nếu sử dụng tai nghe, bạn có thể rảnh tay làm các công việc khác khi đang nghe điện thoại của khách hàng .

2.6 Chất lượng dịch vụ 

Nếu các cuộc gọi thường xuyên bận, không thể để lại lời nhắn hay không thể ghi lại lịch sử cuộc gọi sẽ làm mất lòng khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng khi họ liên hệ với doanh nghiệp của bạn để được giải quyết một vấn đề nào đó. Tuy nhiên khi sử dụng tổng đài IP, các hạn chế kể trên sẽ không tồn tại. Bạn sẽ không bỏ lỡ bất cứ cuộc gọi nào từ khách hàng. 

Địa chỉ lắp đặt tổng đài IP uy tín ở đâu?

ODS là một địa chỉ mà bạn nên cân nhắc lựa chọn khi muốn lắp đặt tổng đài IP.

ODS là một địa chỉ mà bạn nên cân nhắc lựa chọn khi muốn lắp đặt tổng đài IP.

Nếu đang tìm một địa chỉ lắp đặt tổng đài IP uy tín, chất lượng thì bạn không thể nào bỏ qua ODS. Công ty Cổ phần ODS cung cấp tổng đài ảo Cloudfone hiện đang là cái tên được nhiều người lựa chọn nhờ:  

Dịch vụ có kết nối ổn định:

Tổng đài Cloudfone hoạt động nhờ vào hạ tầng Network (Cisco), hệ thống máy chủ (Dell), trên nền tảng công nghệ ảo hoá điện toán đám mây Hyper-V (Microsoft), có sử dụng 100% bản quyền phần mềm.

Dịch vụ sẵn sàng, nhanh, thấu hiểu:

Dịch vụ được khởi tạo ngay lập tức và có thể sử dụng được ngay trong vòng 15 phút.

SLA 99.9%:

Cam kết hệ thống vận hành và dịch vụ hoạt động ổn định liên tục (thời gian Downtime cho phép <43 phút/tháng).

Tiêu chuẩn Support:

Đội ngũ kỹ thuật đạt nhiều chứng chỉ chuyên môn: Microsoft, Plesk, cPanel… Phục vụ tận tâm 24/7/365 bằng sự phối hợp 1+1 giữa chuyên viên trực hệ thống và Kỹ sư.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng:

Có chính sách chăm sóc khách hàng và chất lượng hỗ trợ kỹ thuật tốt nhất.

Chính sách hoàn tiền:

Khả năng hoàn tiền trong 7 ngày sử dụng vì bất kỳ lý do gì.

Liên hệ ngay với ODS để được tư vấn và giải đáp bất kỳ vấn đề gì về lắp đặt và sử dụng tổng đài ảo bạn nhé.

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 0 / 5. Phiếu bầu: 0

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ