Tổng đài 1800 là gì? Hướng dẫn đăng ký tổng đài CSKH 1800

Việc sử dụng tổng đài 1800 giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng và gia tăng cơ hội bán hàng thành công. 

Tổng đài tổng đài 1800 là sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp

Tổng đài tổng đài 1800 là sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp

Tổng đài ảo tuy là khái niệm mới tại Việt Nam nhưng với những lợi ích vượt trội nó nhanh chóng được nhiều doanh nghiệp áp dụng. Đặc biệt, với ngành đặc thù cần chăm sóc lượng khách hàng lớn một cách thường xuyên, tổng đài ảo là giải pháp hoàn hảo. Trong đó, tổng đài đầu số 1800 đang được rất nhiều doanh nghiệp tin dùng.

Tổng đài 1800 là gì?

Tổng đài 1800 (đầu số 1800) là đầu số gọi vào miễn phí. Cụ thể, khi liên lạc đến đầu số này, người gọi sẽ được miễn phí 100% cước gói. Toàn bộ chi phí phát sinh từ cuộc gọi đến sẽ do doanh nghiệp đăng ký chi trả.

Sử dụng tổng đài 1800 hỗ trợ chăm sóc khách hàng tốt hơn

Sử dụng tổng đài điện thoại 1800 hỗ trợ chăm sóc khách hàng tốt hơn

Cước phí số cố định toàn quốc gọi vào đầu số 1800 là 600đ/phút. Nếu cuộc gọi được thực hiện từ số di động cước phí doanh nghiệp phải chịu khoảng 970 đ/phút. Với ưu điểm vượt trội, tổng đài 1800 được nhiều doanh nghiệp sử dụng trong việc chăm sóc khách hàng (tiếp nhận thông tin, phản hồi, tư vấn,…) và hỗ trợ kỹ thuật.

Lợi ích khi sử dụng tổng đài đầu số 1800 chăm sóc khách hàng

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt là nền tảng để gia tăng doanh số bán hàng cho doanh nghiệp. Đặc biệt là đối với những ngành có số lượng khách hàng cần chăm sóc rất lớn và cần được thực hiện thường xuyên. Do vậy, sử dụng tổng đài 1800 sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng. Có thể liệt kê một số lợi ích khi sử dụng tổng đài ảo như:

  • Khách hàng thực hiện các gọi đến tổng đài 1800 hoàn toàn không mất phí 
  • Thực hiện các cuộc gọi ở kỳ đâu trên toàn quốc, không giới hạn mã vùng
  • Quản lý Data khách hàng hiệu quả hơn với phần mềm CRM trong hệ thống Call Center
  • Tiếp nhận và phân phối cuộc gọi đến các máy nhánh trong hệ thống
  • Tăng tính chuyên nghiệp cho doanh nghiệp

Khách hàng thực hiện các gọi đến tổng đài 1800 hoàn toàn không mất phí 

Vấn đề giá cước cuộc gọi là một trong những cản trở, hạn chế việc khách hàng chủ động liên hệ với bạn. Điều này sẽ được khắc phục khi sử dụng đầu số 1800. Các cuộc gọi đến hoàn toàn không mất phí. Từ đó thúc đẩy khách hàng liên lạc ngay phát sinh nhu cầu hay có vấn đề thắc mắc cần giải đáp.

Khách hàng có thể nhanh chóng thực hiện các cuộc gọi mà không cần thêm mã vùng

Khách hàng có thể nhanh chóng thực hiện các cuộc gọi mà không cần thêm mã vùng

Thực hiện các cuộc gọi ở kỳ đâu trên toàn quốc, không giới hạn mã vùng

Đầu số 1800 là đầu số điện thoại được thống nhất toàn quốc. Khi gọi không cần thêm mã vùng. Cho dù khách hàng của bạn ở bất cứ đâu có thể thực hiện cuộc gọi nhanh chóng. Ngoài ra, khi doanh nghiệp thay đổi địa chỉ kinh doanh cũng không cần đổi số. Điều này vô cùng thuận tiện khi doanh nghiệp đã có lượng khách hàng nhất định nhớ số Hotline của mình. 

Quản lý Data khách hàng hiệu quả hơn với phần mềm CRM trong hệ thống Call Center

Lắng nghe khách hàng và nắm bắt nhu cầu của họ là cách tốt nhất để bạn có thể rút ra từ ví họ một khoản đầu tư lớn. Tích hợp phần mềm quản lý CRM hỗ trợ ghi nhận lại toàn bộ nội dung cuộc gọi khách hàng. Những thông tin về đặc điểm khách hàng sẽ được tổng hợp, hiển thị một cách chi tiết. Đây là cơ sở để doanh nghiệp nắm bắt nhanh hồ sơ khách hàng, nhu cầu của họ và có hướng tư vấn sản phẩm phù hợp, chốt Sale thành công. 

Tổng đài ảo tích hợp CRM giúp quản lý Data khách hàng hiệu quả

Tổng đài ảo tích hợp CRM giúp quản lý Data khách hàng hiệu quả

Tiếp nhận và phân phối cuộc gọi đến các máy nhánh trong hệ thống

Tổng đài 1800 giúp bạn nhận cuộc gọi đến và phân phối về các máy nhánh trên hệ thống. Khi một máy bận, các cuộc gọi đến sẽ được tự động chuyển hướng đến các máy nhánh khác. Với cuộc gọi ngoài giờ hành chính, khách hàng sẽ nhận được thông báo đợi, ghi âm lại yêu cầu. Hoặc chuyển hướng cuộc gọi đến các số máy di động khác để được chăm sóc. Sử dụng tổng đài ảo việc chăm sóc khách hàng không chỉ dừng lại trong giờ hành chính, mà các chuyên viên tư vấn có thể nhận cuộc gọi bất kỳ lúc nào. Nhờ vậy kịp thời giải đáp nhanh chóng các vấn đề, nhu cầu của khách hàng.

Tăng tính chuyên nghiệp cho doanh nghiệp

Tổng đài 1800 được cung cấp cho các doanh nghiệp sử dụng nhằm mục đích bán hàng và chăm sóc khách hàng. Đầu số này cũng ngắn, dễ nhớ và được sử dụng trên toàn quốc.

Bằng cách sử dụng đầu số bạn có thể ghi điểm với khách hàng, trở nên chuyên nghiệp hơn. Thêm nữa, việc có đầu số riêng sẽ giúp doanh nghiệp thuận tiện hơn cho việc quảng bá thương hiệu.

Ngoài ra việc sử dụng tổng đài 1800 còn đem đến các lợi ích khác như dễ dàng nâng cấp, mở rộng không giới hạn số lượng điện thoại viên tiếp nhận điện thoại. Bất kỳ nơi nào có đường truyền Internet, bạn đều có thể sử dụng tổng đài đầu số 1800. Đặc biệt, sử dụng tổng đài ảo còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí: 50% tiền điện thoại hàng tháng (so với tổng đài đang dùng).

Hướng dẫn đăng ký tổng đài 1800

Việc đăng ký dịch vụ 1800 được thực hiện nhanh chóng. Doanh nghiệp có nhu cầu đăng ký chỉ cần tiến hành theo các bước dưới đây. 

Doanh nghiệp có thể đăng ký tổng đài 1800 bằng các thao tác đơn giản

Doanh nghiệp có thể đăng ký tổng đài 1800 bằng các thao tác đơn giản

Chọn và đăng ký tổng đài 1800

  • Nhân viên Sale của đơn vị cung cấp dịch vụ tổng đài ảo sẽ liên hệ với các nhà mạng cung cấp tổng đài 1800 để lấy danh sách các đầu số chưa được sử dụng. Danh sách này sau đó sẽ được gửi đến cho bạn chọn.
  • Khi chọn được đầu số phù hợp, bạn có thể phản hồi lại cho nhân viên Sale. Họ sẽ thông báo với nhà mạng giữ đầu số, tiến hành làm hợp đồng. Các thủ tục làm hợp đồng sẽ được nhân viên Sale hỗ trợ. 
  • Doanh nghiệp ký hợp đồng trực tiếp với nhà mạng cung cấp tổng đài 1800 để hoàn tất việc đăng ký. 

Thiết lập tổng đài 1800

Sau khi hoàn tất hợp đồng, doanh nghiệp cần thiết lập một hệ thống tích hợp tổng đài 1800 mới có thể đưa vào sử dụng. Cụ thể:

  • Nếu doanh nghiệp đã có sẵn tổng đài điện thoại: Nhà cung cấp đầu số sẽ hỗ trợ khảo sát và kết nối vào hệ thống của bạn.
  • Nếu bạn chưa có tổng đài điện thoại: Thuê tổng đài IP là giải pháp phù hợp. Đặc biệt với những doanh nghiệp có ngân sách hạn hẹp.

Tham khảo thêm: Tổng đài IP là gì? Cách chuyển Analog sang tổng đài IP?

Mua/thuê đầu số 1800 chất lượng tại ODS

Để đăng ký tổng đài 1800 và sử dụng hiệu quả doanh nghiệp có thể liên hệ với các đơn vị cung cấp dịch vụ tổng đài ảo chất lượng. 

Tổng đài CloudFone cung cấp dịch vụ đầu số 1800

Tổng đài CloudFone cung cấp dịch vụ đầu số 1800

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin, hệ thống thoại ảo, dịch vụ mua hay thuê đầu số 1800 của CloudFone được nhiều khách hàng lựa chọn. Sự hài lòng của khách hàng là minh chứng rõ nhất cho chất lượng dịch vụ tổng đài CloudFone. 

Bạn có thể tham khảo chi phí khởi tạo, duy trì tổng đài 1800 tại ODS: 

  • Chi phí khởi tạo: Từ 1.500.000đ. Doanh nghiệp chỉ cần trả chi phí này một lần. Áp dụng cho một lần ký hợp đồng khởi tạo. Trong chi phí không bao gồm thiết bị và giải pháp khác.
  • Chi phí duy trì: Từ 400,000đ/tháng. Doanh nghiệp có thể trả phí theo tháng. 

Tổng kết

Lắng nghe khách hàng là cách tốt nhất để doanh nghiệp có thể để duy trì, củng cố mối quan hệ và gắn kết khách hàng. Đã đến lúc doanh nghiệp nên nhanh chóng chuyển đổi sang đầu số tổng đài 1800 để nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng. Nếu bạn cần tư vấn hay còn thắc mắc bất kỳ vấn đề nào, đừng ngần ngại liên hệ ODS.

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5 / 5. Phiếu bầu: 1

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ