Tổng đài 1900 – Mang lại sự chuyên nghiệp cho những công ty dịch vụ

Đối với các doanh nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ như tư vấn,  cung cấp thông tin, giải trí, thì một đầu số tổng đài 1900 chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Đầu số 1900 mang lại sự chuyên nghiệp cho công ty dịch vụ

Đầu số 1900 mang lại sự chuyên nghiệp cho công ty dịch vụ

Tổng đài 1900 là dịch vụ chăm sóc khách hàng dựa trên các đầu số 1900. Người gọi phải trả giá cước tùy theo từng đầu số và gói cước do doanh nghiệp lựa chọn. Cho phép khách hàng thực hiện các cuộc gọi tới nhiều địa điểm khác nhau thông qua một số truy cập thống nhất toàn quốc.

Ưu điểm của tổng đài 1900

Đối với các doanh nghiệp làm trong lĩnh vực dịch vụ như tư vấn,  cung cấp thông tin, giải trí, thì một đầu số 1900 chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Dịch vụ này cũng rất phù hợp với các hotline, call center Chăm sóc khách hàng. Vì tính dễ nhớ và cho phép thực hiện cuộc gọi tới nhiều đích khác nhau thông qua một số truy nhập thống nhất trên toàn quốc.

Tổng đài 1900 mang lại sư chuyên nghiệp cho công ty cung cấp dịch vụ

Tổng đài 1900 mang lại sư chuyên nghiệp cho công ty cung cấp dịch vụ

Đối với khách hàng

Đối với người gọi tới đầu số 1900, có thể gọi dễ dàng mà chỉ cần nhớ 4 số cuối, không lo máy bận và đã biết được giá cước cuộc gọi ngay ban đầu. Đồng thời vì tính năng kết nối với trung tâm gần nhất, người gọi sẽ không mất công sức và thời gian gọi sang các chi nhánh khác.

Đối với doanh nghiệp

Đối với doanh nghiệp sử dụng đầu số 1900 có thể dễ dàng quảng bá thương hiệu và cách thức liên lạc của mình trên toàn quốc. Sự chuyên nghiệp của công ty cũng được nâng cao khi sử dụng duy nhất một đầu số để liên lạc.

Với sự tích hợp của công nghệ tổng đài ảo CloudFone, tổng đài 1900 có thể kết nối thông qua Internet, cắm trực tiếp vào điện thoại IP và có thể truy cập tại bất cứ đâu có Internet. Tổng đài 1900 mang ưu điểm của tổng đài ảo như có tính năng ghi âm cuộc gọi, lưu trữ dữ liệu với số lượng lớn, tiện lợi cho việc xây dựng CRM, hỗ trợ tư vấn khách hàng qua giao diện Web,…

Tổng đài 1900 phù hợp với các doanh nghiệp nào?

Hầu như mọi loại hình kinh doanh đều thích hợp để sử dụng tổng đài điện thoại với đầu số 1900.

  • Các công ty có hệ thống showroom, văn phòng, chi nhánh trên diện rộng cần một hệ thống chăm sóc khách hàng.
  • Sử dụng tổng đài 1900 cho các dịch vụ giải trí, bình chọn, gameshow, tra cứu thông tin.
  • Các doanh nghiệp muốn tập trung quản lý, nâng cao hiệu suất của nhân viên, đầu tư hệ thống data, voice, SMS hiện đại và chuyên nghiệp.
  • Tạo dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng dựa trên sự ổn định, chất lượng dịch vụ nhanh chóng, thuận tiện.

Tổng đài 1900 của công ty Cổ Phần Dịch Vụ Dữ Liệu Trực Tuyến ODS

Tổng đài 1900 của ODS cho phép định tuyến các cuộc gọi đến số dịch vụ 1900 tới các số đích khác nhau tùy theo địa điểm cuộc gọi. Cho phép định tuyến các cuộc gọi đến số đích theo thời gian, bao gồm thời gian theo ngày, tuần, năm.

Chi phí đầu số 1900

Ban đầu

  • Phí triển khai: 1.500.000 đ với FTP và STP; 2.000.000 với VNPT

Định kỳ hàng tháng

  • Thuê bao 400.000 đ với FPT và STP, 600.000 với VNPT

Các mức cước đầu số 1900

Đầu số 1900 có các mức cước gọi vào sau:

  • 1000 đ/phút
  • 2000 đ/phút
  • 3000 đ/phút
  • 5000 đ/phút
  • 8000 đ/phút
  • 10.000 đ/phút
  • 15.000 đ/phút

Quy trình triển khai đầu số

  • Chọn đầu số.
  • Ký kết hợp đồng cung cấp đầu số.
  • Triển khai đầu số trên hệ thống trong vòng 3 ngày.

Kiểm tra cước trực tuyến

  • Nhà mạng cung cấp cho khách hàng tài khoản kiểm tra cước phát sinh hàng ngày.
  • Hỗ trợ đăng nhập kiểm tra từ website.

Sử dụng tổng đài 1900 để mang lại sự chuyên nghiệp và tiện ích cho người sử dụng dịch vụ. Với bất cứ thắc mắc và nhu cầu sử dụng dịch vụ mua đầu số 1900, xin quý khách hàng hãy nhấc máy và liên lạc với chúng tôi.

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5 / 5. Phiếu bầu: 101

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ