Tổng Đài Ảo – Giải Pháp Giúp Doanh Nghiệp Chuyển Đổi Số Thành Công

Ngày nay, tổng đài ảo đã không chỉ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp mà còn là giải pháp chuyển đổi số, tăng doanh thu hiệu quả.

Tổng Đài Ảo - Giải Pháp Giúp Doanh Nghiệp Chuyển Đổi Số Thành Công

Tổng Đài Ảo – Giải Pháp Giúp Doanh Nghiệp Chuyển Đổi Số Thành Công

Doanh nghiệp của bạn đang muốn xây dựng và phát triển một hệ thống tổng đài hiện đại, hiệu quả và tiện lợi hơn? ODS nghĩ rằng, đã đến lúc bạn nên chuyển đổi sang sử dụng tổng đài ảo.

Tổng đài ảo là gì?

Tổng đài ảo là dịch vụ tổng đài điện thoại sử dụng Internet và hoạt động trên nền tảng mạng IP, thay vì dùng đường dây điện thoại kéo từ nhà mạng như tổng đài truyền thống.

Tổng đài ảo hoạt động trên nền tảng Internet

Tổng đài ảo hoạt động trên nền tảng Internet

Hiện nay, tổng đài ảo dần khẳng định tầm quan trọng của mình đối với thị trường. Dịch vụ tổng đài ảo sở hữu những ưu điểm vượt trội hơn so với tổng đài vật lý ở những khía cạnh như:

  • Quản lý, khai thác dữ liệu khách hàng một cách hiệu quả
  • Kết nối, đồng bộ các hệ thống quản trị của doanh nghiệp
  • Nâng cao độ bảo mật và an toàn thông tin
  • Sử dụng hệ thống tổng đài linh hoạt và dễ dàng hơn

Việc triển khai lắp đặt tổng đài ảo rất đơn giản. Doanh nghiệp của bạn chỉ cần trang bị điện thoại IP, hoặc cài Softphone trên điện thoại di động. Hoặc tận dụng hệ thống tổng đài Analog có sẵn, sau đó kết nối với thiết bị VoIP Gateway là đã có thể sử dụng mà vẫn đảm bảo đầy đủ các tính năng chuyên nghiệp của một tổng đài ảo. Với tổng đài ảo, bạn không cần phải đầu tư một hệ thống tổng đài vật lý cồng kềnh và tốn kém nữa.

Lợi ích doanh nghiệp nhận được khi chuyển sang sử dụng tổng đài ảo

Giải pháp tổng đài ảo là sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ với khả năng mở rộng linh hoạt, tiết kiệm chi phí tối ưu,…

Đơn giản hóa cơ sở hạ tầng viễn thông của doanh nghiệp

Đối với tổng đài truyền thống, các doanh nghiệp phải bỏ ra một khoản chi phí không nhỏ để mua tổng đài điện thoại kiểu PABX lắp đặt trong cơ sở của mình. Mô hình hiện thoại cũ này khá đắt đỏ. Bên cạnh đó, nó cũng đòi hỏi kỹ năng nội bộ để có thể quản trị công nghệ thông tin và bảo trì kỹ thuật thiết bị điện thoại.

Chuyển sang sử dụng tổng đài ảo có thể giúp đơn giản hóa cơ sở hạ tầng viễn thông của doanh nghiệp

Chuyển sang sử dụng tổng đài ảo có thể giúp đơn giản hóa cơ sở hạ tầng viễn thông của doanh nghiệp

Giải pháp tổng đài ảo khác với tổng đài truyền thống ở chỗ hệ thống cơ sở hạ tầng viễn thông của doanh nghiệp được ảo hoá. Việc kết nối, liên lạc được định tuyến thông qua Internet. Và doanh nghiệp chỉ cần có một bộ định tuyến và điện thoại IP Phone.

Tổng đài ảo giúp củng cố vị thế cạnh tranh của doanh nghiệp

Nâng cao năng suất làm việc của của nhân viên bằng cách trang bị cho họ các công cụ chuyên nghiệp. Và đặc biệt là được tối ưu hoá cho nhiệm vụ quản lý và phát triển mối quan hệ khách hàng. Đây là yếu tố vô cùng quan trọng làm tăng khả năng và tốc độ làm việc của nhân viên nhờ hệ thống truyền thông hợp nhất.

Giải pháp tổng đài ảo đáp ứng tối ưu nhu cầu về quản lý quan hệ khách hàng kỹ thuật số và sử dụng đa kênh của khách hàng. Đồng thời, sử dụng thống nhất một hệ thống trên tất cả các phương tiện liên lạc.

Tổng đài ảo phù hợp để sử dụng chuyên nghiệp

Doanh nghiệp chuyển sang sử dụng tổng đài ảo cần được trang bị thiết bị đầu cuối IP phù hợp cho mục đích sử dụng chuyên nghiệp. Cụ thể, điện thoại IP không chỉ đáp ứng nhu cầu nghe – gọi của doanh nghiệp mà còn cho phép bạn hưởng lợi từ chất lượng cuộc gọi cao cùng nhiều tính năng đặc biệt khác như: Auto Attendant, Voice Mail, Call Queue…

Dễ dàng tích hợp cùng các giải pháp giúp CSKH hiệu quả hơn 

Hệ thống tổng đài ảo hoàn toàn có thể tích hợp cùng nhiều tính năng giúp hỗ trợ công việc hiệu quả, đặc biệt là quản lý và chăm sóc khách hàng.

Chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn khi ứng dụng tổng đài ảo

Chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn khi ứng dụng tổng đài ảo

Là một trong những đơn vị tiên phong cung cấp dịch vụ tổng đài ảo tại Việt Nam, ODS CLOUD mang đến cho doanh nghiệp những trải nghiệm tuyệt vời khi kết hợp các tính năng hữu ích:

  • Kết hợp với Voice Brandname – Cuộc gọi định danh giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận và xây dựng niềm tin của khách hàng.
  • Tích hợp tổng đài CRM/ERP/Website giúp quản lý thông tin và chăm sóc khách hàng hiệu quả.
  • Tất cả các cuộc gọi được thực hiện hoặc nghe bởi tất cả nhân viên đều được ghi lại và báo cáo chi tiết.
  • Lưu lại lịch sử, nội dung chăm sóc khách hàng và các trạng thái chi tiết.
  • Hiển thị chi tiết thông tin khách hàng gọi đến và các thông tin liên quan.
  • Dễ dàng điều chỉnh kịch bản hoạt động của Tổng đài như thủ tục thanh toán, thông báo lịch tư vấn,… giúp tiết kiệm thời gian, chi phí.
  • Gọi nội bộ hoàn toàn miễn phí giữa các phòng ban, chi nhánh không giới hạn về địa lý.
  • Nghe gọi dễ dàng ở bất kỳ đâu bằng PC, Laptop hay Mobile Phone mà không cần phải sử dụng điện thoại bàn.
  • Triển khai nhanh chóng chỉ trong vòng 30 phút.
  • Hỗ trợ kỹ thuật tận tình 24/7/365.

Kết luận

Bạn thấy đó, chuyển đổi sang tổng đài ảo sẽ giúp bạn hướng đến mục tiêu chuyển đổi số và hiện đại hóa cơ sở hạ tầng CNTT. Từ đó, mang đến những lợi ích tuyệt vời cho doanh nghiệp của bạn. Để tìm hiểu chi tiết hơn về dịch vụ tổng đài ảo, hãy liên ngay với ODS CLOUD để được tư vấn chi tiết nhất!

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5 / 5. Phiếu bầu: 1

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

TỔNG ĐÀI ODS

Quét mã QR hoặc nhấn gọi để được hỗ trợ tư vấn

Gọi miễn phí