Tổng đài ảo – Giải pháp hoàn hảo cho ngành BĐS thời công nghệ 4.0

Tổng đài ảo CloudFone hiện nay đang là một trong những giải pháp tối ưu hàng đầu. Giúp tiết kiệm 40% chi phí nhưng mang lại chất lượng dịch vụ hoàn hảo.

Tổng đài ảo CloudFone - Giải pháp cho doanh nghiệp Bất Động Sản

Tổng đài ảo CloudFone – Giải pháp cho doanh nghiệp Bất Động Sản

Tổng đài ảo CloudFone là thành quả của công nghệ 4.0, làm thay đổi thói quen. Và khắc phục những vấn đề mà hiện nay tổng đài truyền thống đều không thực hiện được. Công cụ này vô cùng thích hợp cho các doanh nghiệp hoạt động có khối lượng lớn khách hàng cần chăm sóc một cách thường xuyên. Đặc biệt là doanh nghiệp bất động sản.

Quản lý hệ thống tổng đài có những khó khăn gì?

Việc quản lý tổng đài điện thoại đối với mỗi doanh nghiệp không phải vấn đề dễ dàng. Đặc biệt với ngành bất động sản đòi hỏi cao về dịch vụ tổng đài. Với tổng đài truyền thống thường xảy ra những bất cập như:

  • Giới hạn số lượng cuộc gọi đến
  • Tốn kém chi phí đầu tư, quản lý
  • Khách hàng từ chối cuộc gọi khi thấy số tổng đài
  • Cước phí gọi cao
  • Độ ổn định không cao
  • Không linh động
Khó tiếp cận khách hàng khi sử dụng tổng đài truyền thống

Khó tiếp cận khách hàng khi sử dụng tổng đài truyền thống

Giới hạn số lượng cuộc gọi đến

Thông thường tổng đài truyền thống sẽ quy định giới hạn tối đa số cuộc gọi đến tại một thời điểm là 20 – 30 cuộc gọi. Đó cũng chính là lý do khiến doanh nghiệp mất đi cơ hội tiềm năng mang lại doanh thu khi khách hàng gọi đến nhưng hệ thống báo bận.

Tốn kém chi phí đầu tư, quản lý

Bao gồm chi phí để đầu tư trang thiết bị, máy móc, cơ sở vật chất, nhân sự quản lý, vận hành và các chi phí bảo hành, sửa chữa.

Khách hàng từ chối cuộc gọi khi thấy số tổng đài

Những đầu số tổng đài đã quá quen thuộc khiến khách hàng luôn có cảnh giác và gần như không bắt máy vì không muốn làm phiền. Khách hàng không bắt máy đồng nghĩa với việc mất đi một cơ hội được giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ, chương trình.

Cước phí gọi cao

Cước phí gọi khá cao giữa nội bộ, liên tỉnh hay liên quốc gia. Với nhu cầu gọi lớn ở nhiều doanh nghiệp thì chi phí cho các cuộc gọi sẽ đội lên khá cao, làm giảm biên độ lợi nhuận của doanh nghiệp.

Độ ổn định không cao

Do phụ thuộc nhiều vào tình trạng phần cứng, sau một thời gian sử dụng, chất lượng của tổng đài truyền thống sẽ giảm xuống. Gây ra tình trạng gián đoạn và cần thời gian ngưng hoạt động để bảo trì mới đảm bảo. Tuy nhiên chất lượng sẽ khấu hao dần với máy móc.

Không linh động

Để sử dụng, nhân viên phải có mặt tại địa điểm nhất định, gây gò bó, không chủ động thời gian và làm giảm hiệu suất của nhân sự.

Những lý do tổng đài ảo vô cùng tối ưu với các doanh nghiệp Bất Động Sản

Bất động sản là một trong những lĩnh vực có nhu cầu liên hệ và chăm sóc khách hàng qua điện thoại với số lượng lớn mỗi ngày. Đặc biệt khi đây là một ngành cạnh tranh khốc liệt, việc chăm sóc tư vấn, tương tác với khách hàng thường xuyên ảnh hưởng lớn đến kết quả kinh doanh. Và tổng đài ảo chính là một giải pháp tuyệt vời, giúp khắc phục những nhược điểm, bất cập của tổng đài truyền thống.

  • Không bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi nào của khách hàng với tổng đài ảo
  • Kết nối tổng đài ảo ở tất cả mọi nơi
  • Tiết kiệm chi phí đầu tư và vận hành với tổng đài ảo
  • Dễ dàng quản lý, thống kê và ghi âm
  • Miễn phí cước gọi nội bộ qua tổng đài ảo và tiết kiệm hơn với cuộc gọi quốc tế
  • Dễ dàng mở rộng hệ thống
  • Các hoạt động bảo trì được diễn ra liên tục bởi bên cung cấp dịch vụ
  • Có thể tích hợp với hệ thống quản lý khách hàng dễ dàng

Không bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi nào của khách hàng với tổng đài ảo

Mọi cuộc gọi từ khách hàng dù mới hay cũ đều không bị bỏ lỡ đã giúp doanh nghiệp tận dụng được tối đa mọi cơ hội, góp phần thúc đẩy hiệu quả doanh thu.

Tổng đài ảo CloudFone không giới hạn cuộc gọi đến

Tổng đài ảo CloudFone không giới hạn cuộc gọi đến

Kết nối tổng đài ảo ở tất cả mọi nơi

Chỉ với máy tính hoặc smartphone, IP phone,… bạn vẫn có thể sử dụng tổng đài ảo ở bất kỳ đâu. Cũng bởi vậy, tổng đài ảo giúp bạn chăm sóc khách hàng tốt hơn, không bắt buộc nhân viên phải luôn luôn có mặt tại công ty mà ngay cả ở nhà, đang đi đường vẫn có thể nói chuyện với khách hàng qua tổng đài ảo. Bạn hoàn toàn có thể xây dựng dịch vụ tư vấn 24/7 một cách hoàn hảo mà không mất nhiều chi phí.

Kết nối tổng đài điện thoại ở mọi nơi

Kết nối tổng đài điện thoại ở mọi nơi

Tiết kiệm chi phí đầu tư và vận hành với tổng đài ảo

Với hệ thống tổng đài truyền thống, doanh nghiệp cần cân đo đong đếm và cân nhắc kỹ lưỡng bởi các chi phí về:

  • Đầu tư cơ sở vật chất, máy móc thiết bị
  • Nhân sự quản trị, vận hành
  • Bảo dưỡng hệ thống

Doanh nghiệp chỉ cần đầu tư mua ứng dụng, các hoạt động thiết lập, cài đặt, quản trị đều được thực hiện qua Internet.

Giải pháp tổng đài ảo cần thiết cho ngành bất động sản

Giải pháp tổng đài ảo cần thiết cho ngành bất động sản

Dễ dàng quản lý, thống kê và ghi âm

Nắm được các số liệu thống kê cuộc gọi đến/đi, thời lượng và nội dung cuộc gọi là vô cùng cần thiết để đánh giá chất lượng tư vấn, đo lường hiệu quả của các chiến dịch liên quan với doanh nghiệp bất động sản.

Đồng thời, qua đó đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên.

Miễn phí cước gọi nội bộ qua tổng đài ảo và tiết kiệm hơn với cuộc gọi quốc tế

Điểm đặc biệt của tổng đài ảo là với các cuộc gọi trong hệ thống nội bộ dù khác tỉnh thành nhưng vẫn hoàn toàn miễn phí. Với ưu điểm này và nhu cầu trao đổi công việc nội bộ rất lớn, các doanh nghiệp bất động sản sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.

Với các cuộc gọi đi quốc tế, cước phí sẽ rẻ hơn so với tổng đài truyền thống và một số cách thức khác.

Dễ dàng mở rộng hệ thống

Với tốc độ tăng trưởng nhanh chóng về nhân sự cũng như hoạt động truyền thông, quảng bá, thu hút lượng lớn khách hàng liên hệ với hotline của doanh nghiệp lĩnh vực bất động sản thì việc thay đổi, mở rộng hệ thống tổng đài để đáp ứng nhu cầu là yêu cầu tất yếu. 

Với tổng đài ảo VOIP, bạn dễ dàng mở rộng để phù hợp với yêu cầu và quy mô.

Các hoạt động bảo trì được diễn ra liên tục bởi bên cung cấp dịch vụ

Không mất nhiều thời gian bảo trì, bên cung cấp dịch vụ tổng đài ảo sẽ lựa chọn các khung giờ để nâng cấp, sửa chữa ứng dụng, hạn chế tối đa sự cố gây gián đoạn hoạt động của doanh nghiệp. 

Có thể tích hợp với hệ thống quản lý khách hàng dễ dàng

Lưu giữ thông tin khách là chìa khóa để doanh nghiệp bất động sản tiếp cận và đạt được hiệu quả doanh số tốt nhất. Tổng đài ảo CloudFone được thiết lập để dễ dàng tích hợp với các ứng dụng quản lý khách hàng, hỗ trợ doanh nghiệp tối đa.

Giải pháp tích hợp tổng đài ảo CloudFone và CRM

Đối với doanh nghiệp bất động sản, thông tin khách hàng chính là doanh số, ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả kinh doanh. Và tiết kiệm thời gian nhập dữ liệu thủ công, giúp bạn tiết kiệm thời gian, nhân sự, chi phí và dễ dàng xây dựng quan hệ hay đưa ra quyết định là những giá trị, vai trò của các phần mềm CRM mà mọi doanh nghiệp bất động sản đều có.

Tích hợp tổng đài ảo vào CRM

Tích hợp tổng đài ảo vào CRM

Sự kết hợp giữa tổng đài ảo CloudFone và các phần mềm CRM sẽ là một công cụ hỗ trợ tuyệt vời trong việc quản lý hệ thống khách hàng một cách hiệu quả, tốt ưu và thông minh nhất.

Liên hệ ngay với CloudFone để trang bị cho doanh nghiệp của mình tổng đài ảo chất lượng, ổn định nhất hiện nay.

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 0 / 5. Phiếu bầu: 0

Cảm ơn bạn đã bình chọn.