logo-ods-vnpt
hinhbanner
Đăng ký tư vấn

ƯU ĐÃI NĂM MỚI - MỪNG XUÂN TÂN SỬU 2021

Chương trình Kết hợp giữa ODS và VNPT
Giúp Doanh nghiệp thực hiện Chuyển đổi từ Tổng đài Analog sang Tổng đài CloudFone
NHANH CHÓNG - HIỆU QUẢ - TIỆN LỢI

MIỄN PHÍ CHUYỂN ĐỔI 100%

*Phí chuyển đổi Analog sang SIP (trị giá 250k/ thuê bao)
Chỉ áp dụng cho khách hàng tại VNPT TP.HCM

QUÀ TẶNG CHỨC NĂNG ĐÁNH GIÁ CUỘC GỌI CLOUDFONE RATE

*Miễn phí sử dụng chức năng CloudFone Rate (trị giá 100k/ tháng)

Tổng đài CloudFone - Ứng dụng trên nền tảng VoIP, cho phép kết nối các dữ liệu và giọng nói vào cùng một đường truyền, từ đó giúp các doanh nghiệp có thể truyền thông, kết nối với khách hàng hay nội bộ doanh nghiệp qua Internet.

TỪNG BƯỚC SỐ HÓA DOANH NGHIỆP VỚI TỔNG ĐÀI CLOUDFONE

LỢI ÍCH ĐẾN TỪ CHUYỂN ĐỔI SỐ

  • Tận hưởng một mạng tập trung với nhiều ứng dụng kỹ thuật tiên tiến.
  • Không phụ thuộc vào hạ tầng vật lý, phần cứng.
  • Tiếp cận toàn cầu, mở rộng thị phần trên khắp Thế giới.
Với Cloud VPS, bạn chỉ cần trả tiền cho những gì mà bạn sử dụng
Bạn chỉ phải bỏ một khoản chi phí nhỏ khi muốn sử dụng máy chủ ảo VPS

GIẢM THIỂU CHI PHÍ - NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG

  • Tiết kiệm tối đa các chi phí lớn: Hệ thống hạ tầng, bảo trì, sửa chữa,...
  • Miễn phí các cước gọi nội bộ, cùng công ty, chi nhánh (kể cả trong nước hoặc nước ngoài)
  • Thực hiện nhiều cuộc gọi cùng lúc, tiết kiệm tối đa cước gọi cho khách hàng.

QUẢN LÝ THUẬN TIỆN - LINH HOẠT MỞ RỘNG

  • Kết nối Internet giúp linh hoạt hơn trong việc mở rộng dịch vụ viễn thông.
  • Không giới hạn số lượng cuộc gọi/nhận trên một đầu số.
  • Dễ dàng tích hợp với các phần mềm CRM, ERP,... cho phép lưu trữ và ghi âm cuộc gọi.
Tổng đài điện thoại cho ngành ngân hàng
Mọi dữ liệu trên Website của bạn được bảo mật khi sử dụng máy chủ ảo

NÂNG CAO BẢO MẬT HỆ THỐNG

  • Phục hồi sự cố nhanh chóng và linh hoạt.
  • Thiết lập bảo mật cuộc gọi an toàn, không lo bị nghe lén.
  • Thông tin được mã hóa, siết chặt các vấn đề về thoại.

CLOUDFONE - Dịch vụ Tổng đài dành cho Doanh nghiệp

Được cung cấp bởi ODS CLOUD, dịch vụ Tổng đài CloudFone với nhiều tính năng nổi trội dễ dàng giúp Doanh nghiệp nâng tầm chất lượng dịch vụ của mình. CloudFone cung cấp giải pháp quản lý cuộc gọi và kết nối với các CRM, ERP,… dễ dàng, đem lại hiệu suất cao trong công việc. Ngoài ra, Doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được chi phí phần cứng và phí bảo trì kèm theo, cũng như giảm tới hơn 50% cước phí điện thoại hàng tháng.

Với sự hỗ trợ 24/7/365 từ ODS CLOUD, các Doanh nghiệp dễ dàng vận hành hệ thống tổng đài của mình hiệu quả mà không cần đến nhân lực quản lý.

TỔNG ĐÀI CLOUDFONE

Tổng đài số thế hệ mới hoạt động trên nền tảng điện toán đám mây

Công nghệ điện toán đám mây: Sử dụng giải pháp ảo hoá Hyper-V top 4 Thế Giới từ Microsoft với hạ tầng Server chính hãng Dell. Mang đến một nền tảng ảo hóa mạnh và linh hoạt, có khả năng mở rộng, tính tin cậy và sẵn sàng cao.

Bảo mật cao: Ứng dụng kỹ thuật mã hoá truyền tín hiệu TLS (Transport Layer Security) giữa các thiết bị kết nối Internet để phòng tránh bên thứ ba nghe trộm hoặc giả mạo

Tính linh hoạt cao: dễ dàng điều chỉnh kịch bản hoạt động của Tổng đài

Dễ dàng tích hợp CRM/ERP/Website

Triển khai nhanh chóng: chỉ trong vòng 30 phút

Hỗ trợ kỹ thuật 24/7/365

Hoàn tiền trong 7 ngày sử dụng vì bất kì lí do gì

Điểm đặc biệt chỉ có tại Tổng đài số CloudFone

Luật khách quen: Tiết kiệm thời gian, tăng trải nghiệm khách hàng

  • Ưu tiên kết nối khách hàng với đúng nhân viên đã liên hệ: tiết kiệm thời gian trao đổi những vấn đề đã trao đổi trước đó
  • Rút ngắn thời gian chuyển tiếp cuộc gọi: bỏ qua thời gian nghe lời chào và thao tác bấm phím chọn phòng ban với khách hàng đã từng có liên hệ
Tổng đài điện thoại giải quyết hiệu quả khó khăn của nhân viên trực tổng đài

Trang chăm sóc khách hàng: quản trị thông tin và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

  • Chủ động nắm thông tin để trao đổi với Khách hàng: Hiện thị thông tin cá nhân và các nội dung ghi chú đã lưu của khách hàng trên trình duyệt web khi khách hàng gọi đến 
  • Tạo trải nghiệm dịch vụ tốt: Chào hỏi đúng tên khách hàng và dễ dàng gợi lại các vấn đề khách hàng đã đề cập ở các cuộc gọi trước
  • Tiết kiệm thời gian, tăng hiệu quả công viêc: Cho phép nhân viên gọi nhanh cho Khách hàng từ trang CSKH chỉ bằng 1 click
  • Dễ dàng quản lý: cho phép quản lý nhóm đối tượng khách hàng dựa trên các nhóm màu sắc khác nhau
customer-service-operators-with-headset-consulting-clients-managers-3d-characters_94753-869 - Copy (1)

Để biết thêm chi tiết về các sản phẩm, dịch vụ khác của ODS CLOUD,
vui lòng liên hệ Hotline: (028) 7300 7788 hoặc truy cập vào Website: www.ods.vn

TỔNG ĐÀI ODS

Quét mã QR hoặc nhấn gọi để được hỗ trợ tư vấn

Gọi miễn phí