cPanel thay đổi chính sách đơn giá từ 01/09/2019

Trước tiên, thay mặt Công Ty cổ phần ODS. Xin chân thành cảm ơn Quý Khách Hàng đã tin tưởng và hợp tác cùng chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua.

Nhằm mục đích giúp các đối tượng khách hàng vừa và nhỏ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sử dụng cPanel và chi phí cho license đúng với những giá trị mà cPanel mang lại hơn. Đồng thời đơn giản hóa việc nâng cấp gói trong quá trình sử dụng. Hãng phần mềm cPanel đã có kế hoạch điều chỉnh giá, phân chia các gói license và cách thức tính billing. ODS xin trân trọng thông báo đến Quý Khách Hàng thông tin cụ thể như sau:

1. Tất cả các điều chỉnh sẽ được áp dụng và có hiệu lực chính thức từ ngày 01/09/2019.
2. Các gói license và bảng giá bán lẻ tương ứng
a. Bảng giá:

b. Các gói license: Khác với trước đây, license cPanel sẽ được chia thành các gói dựa trên số lượng accounts sử dụng trên 1 license, và sẽ không còn gói cố định không giới hạn số lượng accounts nữa.
– Accounts cPanel: Accounts cPanel hay còn gọi là User là tài khoản đăng nhập vào giao diện cPanel để quản lý trang web. Quản trị viên licenses là người tạo các tài khoản này.
– Platform: Giống như trước đây, license cPanel vẫn sẽ được cấp theo 2 Platform là cho VPS và cho Dedicated Server
– Solo License: Là gói sử dụng cho 1 accounts trên 1 license.
– Admin: Là gói sử dụng cho từ 2 đến 5 accounts trên 1 license.
– Pro: Là gói sử dụng cho tối đa 30 accounts trên 1 license.
– Premier: Là gói sử dụng cho từ 31 accounts trên 1 license trở lên. Trường hợp số accounts/license vượt hơn 100, sẽ tính chi phí cộng thêm cho mỗi accounts vượt là 0.2$ (Bulk Accounts)
VD: Số Accounts/License = 105. Chi phí license = 45$ + (105 – 100) x 0.2$ = 46$

3. Cách thức tính billing.
– Biiling sẽ được xuất và đối soát vào ngày 15 hàng tháng
– Auto-Scaling: Là cơ chế tự động chuyển tiếp giữa các gói dựa trên số lượng tài khoản đang được sử dụng mà không cần thao tác nâng cấp hoặc hạ cấp gói.
– Mặc định tất cả các license đều được bật Auto-Scaling. Vì vậy billing sẽ được tính giá theo gói hiện đang sử dụng và sẽ tính bằng gói cao nhất.
– VD:

4. Thay đổi đối với các License theo năm.
– Việc thay đổi vào ngày 01/09/2019 tới đây sẽ loại bỏ hoàn toàn license theo năm vì vậy, đối với các license theo năm đã được đăng ký trước đó, khi đến kỳ gia hạn. Quý Khách Hàng có thể chuyển đổi sang việc đăng ký và sử dụng license theo tháng và sẽ được áp dụng phương thức tính billing, thanh toán hàng tháng như đã trình bày ở trên.

Vì vậy, để sử dụng license cPanel một cách hiệu quả và tiết kiệm trong thời gian tới, kính mong Quý Khách Hàng cân đối / điều chỉnh các gói dịch vụ cho phù hợp để tránh lãng phí tài nguyên. ODS IDC sẽ tiếp tục cập nhật các thông tin mới liên quan đến cPanel nếu có sự điều chỉnh của hãng trong thời gian tới.

Xin chân thành cảm ơn Quý Khách Hàng

———————————————————————————————————————
ODS IDC – Nhà cung cấp hệ sinh thái dịch vụ hạ tầng sở hữu Data Center riêng tại Việt Nam
Hotline: 1900 6634
Email: info@ods.vn

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 0 / 5. Phiếu bầu: 0

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ