Gợi ý các mẫu kịch bản gọi tự động cho các lĩnh vực kinh doanh khác nhau

Dưới thời đại kỹ thuật số phát triển ngày càng vượt bậc thì giải pháp gọi tự động đang được các doanh nghiệp rất chú trọng. Do đó, những mẫu kịch bản gọi tự động được xem là bước nền giúp cho những cuộc gọi được tiếp cận đến nhận thức của khách hàng dễ dàng nhất. Hãy cùng ODS tham khảo các mẫu kịch bản dành cho các lĩnh vực khác nhau ở bài viết dưới đây nhé!

Mẫu kịch bản gọi tự động trong lĩnh vực y tế

Kịch bản Auto Call trong y tế cần ngắn gọn, dễ hiểu.

Mẫu kịch bản auto call trong y tế cần ngắn gọn, dễ hiểu.

Mẫu kịch bản gọi tự động nhắc lịch hẹn khám sức khỏe:

“Xin chào quý khách!

Chúng tôi gọi từ bộ phận Chăm sóc khách hàng nhắc lịch hẹn khám sức khỏe định kỳ tại Bệnh viện… vào lúc 8 giờ ngày…, quý khách có lịch khám tổng quát tại bệnh viện.
Quý khách vui lòng xác nhận lịch khám sức khỏe bằng cách nhấn phím 1 để xác nhận lại lịch khám. Nhấn phím 2 để thay đổi thời gian khám. Nhấn phím 3 để hủy lịch khám. Hoặc nhấn phím 4 để gặp bộ phận tư vấn viên.

Xin cảm ơn!”

Mẫu kịch bản gọi tự động trong lĩnh vực giáo dục

Mẫu kịch bản gọi tự động cho ngành giáo dục cần được lựa chọn kỹ càng.

Mẫu kịch bản auto call cho ngành giáo dục cần được lựa chọn kỹ càng.

  • Mẫu kịch bản gọi tự động thông báo họp phụ huynh đầu năm:

“Xin chào quý phụ huynh của em… Mã số học sinh… Lớp… Đại diện trường…

Xin thông báo đến quý phụ huynh thời gian họp phụ huynh đầu năm học 2022-2023. Cụ thể: Buổi họp sẽ diễn ra vào lúc 14 giờ ngày… Quý phụ huynh vui lòng xác nhận tham dự bằng cách nhấn phím 1 để xác nhận sẽ tham dự. Nhấn phím 2 để thông báo không tham dự. Nhấn phím 3 để gặp bộ phận tư vấn trực tiếp nếu cần.

Xin cảm ơn!”

  • Mẫu kịch bản auto call thông báo kết quả học tập:

“Xin chào quý phụ huynh của em có mã số… Đại diện trường… xin thông báo điểm số học kỳ II của học sinh như sau: Toán 9, Văn 8, Anh 7. Bấm phím 1 để gặp bộ phận hỗ trợ nếu cần. Xin cảm ơn!”

>>> Bài viết liên quan: Giải pháp cuộc gọi tự động giúp tiết kiệm chi phí – Auto Call

Mẫu kịch bản auto call trong lĩnh vực bảo hiểm

Công ty bảo hiểm cũng cần lựa chọn kịch bản gọi tự động phù hợp.

Công ty bảo hiểm cũng cần lựa chọn kịch bản gọi tự động phù hợp.

Mẫu kịch bản auto call thông báo chương trình:

“Xin chào quý khách!

Chúng tôi gọi từ bộ phận dịch vụ khách hàng của Công ty … Chúng tôi trân trọng thông báo: Chương trình rút thăm may mắn kỷ niệm 10 năm thành lập dành cho khách hàng với 30 giải thưởng hấp dẫn, tổng giá trị giải thưởng trên 3 tỷ đồng. Nhấn phím 1 để xác nhận quan tâm đến chương trình. Nhấn phím 2 để tìm hiểu thông tin chi tiết. Nhấn phím 3 để gặp trực tiếp nhân viên tư vấn. Nhấn phím 4 để từ chối nhận cuộc gọi thông báo.

Xin cảm ơn!”

Mẫu kịch bản gọi tự động trong lĩnh vực ngân hàng

Mẫu kịch bản Auto Call cho ngành ngân hàng.

Mẫu kịch bản Auto Call cho ngành ngân hàng.

Mẫu kịch bản gọi tự động giới thiệu khuyến mại cho khách hàng:

“Xin chào quý khách!

Chúng tôi gọi từ bộ phận dịch vụ thẻ của ngân hàng… Chúng tôi trân trọng thông báo đến quý khách chương trình khuyến mãi “Xài thẻ ngay – Hoàn tiền khủng”. Hoàn tiền trên doanh số sử dụng thẻ. Áp dụng cho chủ thẻ American Express phát hành từ ngày 01/06/2022 đến ngày 01/12/2022 chưa giao dịch chi tiêu bằng thẻ. Để biết thêm thông tin về dịch vụ, vui lòng nhấn phím 1. Để gặp nhân viên tư vấn trực tiếp, nhấn phím 2. Để từ chối tham gia chương trình khuyến mãi, nhấn phím 3.

Xin cảm ơn!”

Mẫu kịch bản auto call trong lĩnh vực bất động sản

Kịch bản giới thiệu dự án trong ngành bất động sản yêu cầu ngắn gọn, súc tích.

Kịch bản giới thiệu dự án trong ngành bất động sản yêu cầu ngắn gọn, súc tích.

Mẫu kịch bản auto call giới thiệu dự án mới trong ngành bất động sản:

“Xin chào quý khách!

Vào lúc 8 giờ sáng ngày…sẽ diễn ra buổi lễ công bố chính thức dự án cao cấp tại khu đô thị Kim Chung – Di Trạch, với sự góp mặt của các đối tác và gần 500 khách hàng tham dự. Quý khách vui lòng nhấn phím 1 để xác nhận sẽ tham dự. Nhấn phím 2 để từ chối tham dự. Nhấn phím 3 để gặp trực tiếp nhân viên kinh doanh dự án.

Xin cảm ơn!”

Xây dựng một kịch bản phù hợp là điều vô cùng quan trọng, việc này ảnh hưởng đến hiệu quả của chiến dịch Auto Call. Bởi vậy, bạn có thể tham khảo những mẫu kịch bản gọi tự động ODS đã giới thiệu để lựa chọn được phương án phù hợp với lĩnh vực kinh doanh của công ty mình.

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5 / 5. Phiếu bầu: 4

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ