Y tế Spa

Một số hạn chế hệ thống thoại ngành Y tế spa

  • 1

    Chỉ tiếp nhận được cuộc gọi tại tại bệnh viện / phòng khám

  • 2

    Khó khăn trong việc quản lý thoại tại các chi nhánh / cơ sở khác cùng hệ thống

  • 3

    Chưa có hệ thống tiếp nhận ý kiến phản hồi hoặc than phiền của bệnh nhân

  • 4

    Bệnh nhân khó nhớ hoặc nhầm lẫn số điện thoại của từng chi nhánh

  • 6

    Hệ thống tổng đài truyền thống cồng kềnh, kết nối nhiều loại dây

  • 7

    Tổng đài thường xuyên bị báo bận do bệnh nhân gọi vào hotline quá nhiều

  • 8

    Luôn trong tình trạng quá tải bệnh nhân do không được sắp lịch tái khám hợp lí

  • 9

    Không thực hiện gọi điện thoại trực tiếp trên phần mềm quản lý bệnh nhân

CloudFone giải quyết vấn đề như thế nào ?

5-de-dang-trong-viec-xu-ly-khieu-nai

Truy xuất lịch sử cuộc gọi

Tất cả các cuộc gọi được thực hiện hoặc nghe bởi tất cả nhân viên đều được ghi lại và báo cáo. Và lưu lại các lịch sử chăm sóc, nội dung chăm sóc và các trạng thái chi tiết. Kết hợp voice brandname để CSKH tốt hơn.

Quản lý phân loại linh hoạt theo từng cuộc gọi

Phân luồng cuộc gọi để khách hàng có thể tiếp cận nhanh nhất đến  chi nhánh / phòng khám thuộc hệ thống cần liên hệ.

19-y-te-quan-ly-phan-loai-linh-hoat-theo-tung-cuoc-goi
Đánh giá cuộc gọi

Thực hiện đánh giá và chấm điểm cuộc gọi

Cho phép thực hiện khảo sát chất lượng hoặc qui trình khám chữa bệnh thông qua tương tác phím ngay sau khi bệnh nhân vừa khám xong. Giups đánh giá được mức độ hài lòng của các nhà đầu từ với dịch vụ từ đó đưa ra các điều chỉnh phù hợp.

Popup thông tin cuộc gọi đến 

Hiển thị thông tin chi tiết bệnh nhân – Ghi chú đặc biệt.

4-popup-thong-tin-cuoc-goi-den
20-thiet-lap-loi-chao-tu-dong

Thiết lập lời chào tự động

Thiết lập các câu trả lời tự động trong các tình huống đơn giản như địa chỉ, thủ tục thanh toán, nhập, xuất viện… giúp tiết kiệm chi phí / thời gian.

Thiết lập dễ dàng cuộc gọi tự động 

Đặt lịch gọi tự động nhắc ngày tái khám, giúp tiết kiệm thời gian / hạn chế việc chờ đợi / tránh được việc quá tải.

Assistant tự động gọi

Giao diện trực quan, thuần Việt, dễ sử dụng
cho ngành Y tế - Spa

Hãy để Tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone
đồng hành kinh doanh cùng bạn

Doanh nghiệp Y tế Spa nói gì về CloudFone

Các đánh giá bao gồm chấm điểm sao và ý kiến được ODS giữ nguyên văn từ Google Business

Dịch vụ rất tốt.

CÔNG TY TNHH BỆNH VIỆN ĐA KHOA HOÀN HẢO

Phục vụ rất chu đáo và chuyên nghiệp.

CÔNG TY CỔ PHẦN NHA KHOA SYDNEY

Chúng tôi đã ứng dụng Assistant Call để nhắc nhở các bệnh nhân đi khám đúng giờ theo lịch hẹn hoàn toàn tự động.

NHA KHOA DR VƯƠNG

Nhân sự chúng tôi tăng gấp 4 lần trong vài tháng, nếu không có CloudFone thì chắc rất khó khăn để giải quyết trong khâu cung cấp điện thoại cho Sales sử dụng.

CÔNG TY CỔ PHẦN HEBE CONNECT

CloudFone giúp cho văn phòng chúng tôi đẹp hơn nhờ không cần phải đi dây nhợ loằn ngoằn. Hệ thống đảm bảo kết nối tín hiệu cao.

VIỆN THẨM MỸ Y KHOA KYOTO

Chúng tôi đã chuyển sang dùng số 1800 thay vì sử dụng số điện thoại cá nhân từ khi sử dụng tổng đài CloudFone.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN NỤ CƯỜI DUYÊN

Câu hỏi thường gặp