THỰC TRẠNG TỔNG ĐÀI DOANH NGHIỆP NGÀNH DU LỊCH

  • 1

    Bỏ lỡ nhiều Khách hàng tiềm năng nguyên nhân do Hotline báo bận, hệ thống không ghi nhận cuộc gọi nhỡ

  • 2

    Khách hàng không hài lòng vì bị hỏi lại nhiều lần thông tin đã cung cấp

  • 3

    Không nhận diện được Khách hàng cũ khi gọi đến Công ty

  • 4

    Mất nhiều thời gian tra cứu vé máy bay cho Khách hàng

  • 5

    Không có công cụ thông báo giờ khởi hành, giờ trả phòng… ngoại trừ phụ thuộc vào hướng dẫn viên

  • 6

    Công ty du lịch không có thông tin cuộc gọi đầy đủ để xử lí tình huống khiếu nại

  • 7

    Bảo trì, nâng cấp tổng đài tốn nhiều thời gian, chi phí và mất thẩm mỹ văn phòng

  • 8

    Giới hạn trong quảng bá do mỗi chi nhánh 1 số hotline riêng

  • 9

    Khách hàng gọi vào công ty khó gặp lại chuyên viên tư vấn trước đó

  • 10

    Dữ liệu phân tán nhiều nơi trên nhiều nền tảng

CLOUDFONE GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ NHƯ THẾ NÀO ?

  • 11

    Phân luồng thông qua lời chào để Khách hàng tiếp cận nhanh nhất đến bộ phận phụ trách tour mong muốn 

  • 12

    Hộp thư thoại giúp Doanh nghiệp không bỏ lỡ bất kỳ tin nhắn nào

  • 13

    Tự động kết nối cuộc gọi đến chuyên viên đã làm việc trước đó, tăng trải nghiệm Khách hàng

  • 14

    Chủ động kiểm tra vé máy bay cho Khách hàng

  • 15

    Nhận diện Khách hàng để cá nhân hoá cuộc gọi, giúp tăng trải nghiệm tốt với Khách hàng cũ

  • icon_crm

    Quản lý tập trung do tích hợp được tổng đài với các phần mềm CRM/ERP và website, số hoá qui trình

  • icon_danh_gia

    Khách hàng đánh giá chất lượng cuộc gọi thông qua tương tác phím

  • 16

    Tiếp nhận nhiều cuộc gọi/nhận đồng thời cùng 1 thời điểm chỉ bằng 1 hotline duy nhất

  • 17

    Giảm thiểu rủi ro do hệ thống đã đưa lên Cloud, mở rộng dễ dàng

  • 18

    Tiết kiệm đến 50% chi phí cước và vận hành, đặc biệt tiết kiệm cước khi Doanh nghiệp công tác nước ngoài

  • 19

    Ghi âm và trích xuất dữ liệu cuộc gọi giúp quản lý và CSKH tốt hơn

  • 20

    Portal quản trị hệ thống từ xa, hoàn toàn bằng tiếng Việt và toàn quyền quản lý

  • auto_call

    Tự động gọi nhắc Khách hàng giờ khởi hành – Giờ trả phòng – Cảm ơn Khách hàng đã sử dụng dịch vụ

  • voicebrandname

    Tính năng Voice Brandname giúp Doanh Nghiệp khẳng định thương hiệu, không bị nhầm lẫn

BẠN CẦN TRANG BỊ GÌ ĐỂ SỬ DỤNG DỊCH VỤ

  • 21

    Số điện thoại: Brandname,
    Di động / Cố định / 1900/1800

  • 22

    Đường truyền Internet FTTH ổn định, có IP tĩnh

  • 23

    Thiết bị đầu cuối: App CloudFone / IP Phone / Tai nghe chuyên dụng

BẢNG GIÁ

Hãy lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của bạn

Start

Doanh Nghiệp 10 người trở lên

349.000 đ/tháng

  • Phí khởi tạo 500.000 đ
    Thu âm IVR 300.000 đ
    Kết nối 2 đầu số
    10 số máy nhánh
    10 cuộc gọi đồng thời
    5GB SSD Cloud Storage

Grow

Doanh Nghiệp 20 người trở lên

549.000 đ/tháng

  • Phí khởi tạo 500.000 đ
    Thu âm IVR 300.000 đ
    Kết nối 3 đầu số
    20 số máy nhánh
    20 cuộc gọi đồng thời
    10GB SSD Cloud Storage

Pro

Doanh Nghiệp 35 người trở lên

749.000 đ/tháng

  • Phí khởi tạo 500.000 đ
    Thu âm IVR 300.000 đ
    Kết nối 4 đầu số
    35 số máy nhánh
    35 cuộc gọi đồng thời
    15GB SSD Cloud Storage

Expert

Doanh Nghiệp 50 người trở lên

949.000 đ/tháng

  • Phí khởi tạo 500.000 đ
    Thu âm IVR 300.000 đ
    Kết nối 5 đầu số
    50 số máy nhánh
    50 cuộc gọi đồng thời
    20GB SSD Cloud Storage

Success

Doanh Nghiệp 100 người trở lên

1.700.000 đ/tháng

  • Phí khởi tạo 500.000 đ
    Thu âm IVR 300.000 đ
    Kết nối 6 đầu số
    100 số máy nhánh
    100 cuộc gọi đồng thời
    40GB SSD Cloud Storage

Enterprise

Doanh Nghiệp 150 người trở lên

2.400.000 đ/tháng

  • Phí khởi tạo 500.000 đ
    Thu âm IVR 300.000 đ
    Kết nối 7 đầu số
    150 số máy nhánh
    150 cuộc gọi đồng thời
    60GB SSD Cloud Storage

Largest

Doanh Nghiệp 200 người trở lên

3.000.000 đ/tháng

  • Phí khởi tạo 500.000 đ
    Thu âm IVR 300.000 đ
    Kết nối 8 đầu số
    200 số máy nhánh
    200 cuộc gọi đồng thời
    80GB SSD Cloud Storage

Onpremise

Không giới hạn người dùng

Liên hệ

  • Cài đặt trên Server Khách hàng
    Tính năng gói Largest
    Không giới hạn kết nối đầu số
    Không giới hạn số máy nhánh
    Không giới hạn cuộc gọi đồng thời
    Không giới hạn dung lượng ghi âm

TẤT CẢ CÁC GÓI CLOUDFONE ĐÃ BAO GỒM

  • icon-stick-green

    Cấu hình lời chào, máy nhánh, gọi ra/vào, tạo nhóm, đấu nối đầu số… theo yêu cầu

  • icon-stick-green

    Cài đặt từ xa IP Phone cho máy nhánh, PC, Laptop/Tablet/Mobile…

  • icon-stick-green

    Kiểm tra lỗi tổng đài ảo phát sinh sau khi cài đặt hoặc restore tổng đài nếu cần thiết

  • icon-stick-green

    Hướng dẫn sử dụng các chức năng tổng đài theo gói sử dụng

  • icon-stick-green

    Quản trị các tính năng có trong tổng đài (không bao gồm nghiên cứu tích hợp chức năng mới theo yêu cầu)

  • icon-stick-green

    Thay đổi / điều chỉnh kịch bản hoạt động của tổng đài

  • icon-stick-green

    Phối hợp với nhà mạng liên quan xử lí các sự cố liên quan đến đầu số cố định, di động, 1900/1800…

DOANH NGHIỆP DU LỊCH NÓI GÌ VỀ CLOUDFONE

Các đánh giá bao gồm chấm điểm sao và ý kiến được ODS giữ nguyên văn từ Google Business

Điều đặc biệt là chúng tôi có thể dùng hệ thống gọi tự động để nhắc các hành khách đi đúng giờ.

CÔNG TY CỔ PHẦN OKELA

Tích hợp thêm số 1900 cho toàn quốc, giúp chúng tôi chuyên nghiệp hơn trong mắt Khách hàng.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH TOP TEN

Cắt giảm tiền điện thoại hằng tháng khá nhiều, cám ơn CloudFone Team.

CÔNG TY CỔ PHẦN SAIGON STAR

Tổng đài hoạt động rất tốt, có thể tích hợp CRM/ ERP giúp quản lý hiệu quả.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ BẢO ÁNH TUYẾN

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP