MỘT SỐ GIỚI HẠN HỆ THỐNG THOẠI NGÀNH TƯ VẤN TÀI CHÍNH

  • 1

    Khó khăn thực hiện khảo sát thông tin bằng điện thoại

  • 2

    Khách hàng không hài lòng vì bị hỏi lại nhiều lần thông tin đã cung cấp

  • 3

    Giới hạn trong việc gọi nội bộ giữa các chi nhánh / văn phòng

  • 4

    Các số điện thoại / tổng đài phân tán gây khó khăn trong việc quản lý, xử lý than phiền khiếu nại

  • 5

    Chi phí đầu tư hệ thống ban đầu lớn, cước thoại hàng tháng tăng cao

  • 6

    Mất đi cơ hội tiềm năng mang lại doanh thu khi Khách hàng gọi đến nhưng hệ thống báo bận vào giờ cao điểm

  • 7

    Không có công cụ nhắc Khách hàng chu kỳ thanh toán, đáo hạn, gia hạn…

  • 8

    Không phân biệt được Khách hàng cũ / Khách hàng mới

  • 9

    Bảo trì, nâng cấp tổng đài tốn nhiều thời gian, chi phí và mất thẩm mỹ văn phòng

  • 10

    Khó quản lý chất lượng tương tác giữa nhân viên giao dịch và Khách hàng

CLOUDFONE GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ NHƯ THẾ NÀO ?

  • 11

    Thực hiện khảo sát hoặc chăm sóc Khách hàng bằng tương tác phím

  • 12

    Khách hàng đánh giá cuộc gọi nhân viên tư vấn vừa hoàn tất có tốt hay không

  • 13

    Tự động gọi thông báo đáo hạn / hết hạn / gia hạn

  • 14

    Dễ dàng tiếp cận Khách hàng với tính năng hiển thị tên thương hiệu Voice Brandname

  • 15

    In mã QR Call lên danh thiếp giúp Khách hàng thực hiện cuộc gọi nhanh chóng

  • icon_danh_gia

    Tự động chuyển hướng cuộc gọi của khách hàng đến đúng nhân viên đã tư vấn trước đó

  • 12

    Gọi nội bộ dễ dàng, không giới hạn cuộc gọi đồng thời, giảm thiểu tỉ lệ cuộc gọi nhỡ

  • 16

    Quản lý tập trung và đồng bộ dữ liệu thoại các văn phòng / chi nhánh

  • 17

    Mở rộng hệ thống theo nhu cầu một cách dễ dàng và nhanh chóng

  • 18

    Click gọi miễn phí trực tiếp từ Website, giúp cả Khách hàng và Doanh nghiệp tiết kiệm chi phí thoại

  • 19

    Tích hợp CloudFone GSM để hưởng chính sách nội mạng của từng nhà mạng

  • icon_crm

    Tích hợp các phần mềm quản lý, Microsoft Teams, CRM, ERP, website để nhận biết thông tin / lịch sử giao dịch

  • 20

    Tiết kiệm được chi phí đầu tư trang thiết bị, giảm thiểu tối đa chi phí vận hành và nhân sự cho doanh nghiệp

BẠN CẦN TRANG BỊ GÌ ĐỂ SỬ DỤNG DỊCH VỤ

  • 21

    Số điện thoại: Brandname,
    Di động / Cố định / 1900/1800

  • 22

    Đường truyền Internet FTTH ổn định, có IP tĩnh

  • 23

    Thiết bị đầu cuối: App CloudFone / IP Phone / Tai nghe chuyên dụng

BẢNG GIÁ

Hãy lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của bạn

Start

Doanh Nghiệp 10 người trở lên

349.000 đ/tháng

  • Phí khởi tạo 500.000 đ
    Thu âm IVR 300.000 đ
    Kết nối 2 đầu số
    10 số máy nhánh
    10 cuộc gọi đồng thời
    5GB SSD Cloud Storage

Grow

Doanh Nghiệp 20 người trở lên

549.000 đ/tháng

  • Phí khởi tạo 500.000 đ
    Thu âm IVR 300.000 đ
    Kết nối 3 đầu số
    20 số máy nhánh
    20 cuộc gọi đồng thời
    10GB SSD Cloud Storage

Pro

Doanh Nghiệp 35 người trở lên

749.000 đ/tháng

  • Phí khởi tạo 500.000 đ
    Thu âm IVR 300.000 đ
    Kết nối 4 đầu số
    35 số máy nhánh
    35 cuộc gọi đồng thời
    15GB SSD Cloud Storage

Expert

Doanh Nghiệp 50 người trở lên

949.000 đ/tháng

  • Phí khởi tạo 500.000 đ
    Thu âm IVR 300.000 đ
    Kết nối 5 đầu số
    50 số máy nhánh
    50 cuộc gọi đồng thời
    20GB SSD Cloud Storage

Success

Doanh Nghiệp 100 người trở lên

1.700.000 đ/tháng

  • Phí khởi tạo 500.000 đ
    Thu âm IVR 300.000 đ
    Kết nối 6 đầu số
    100 số máy nhánh
    100 cuộc gọi đồng thời
    40GB SSD Cloud Storage

Enterprise

Doanh Nghiệp 150 người trở lên

2.400.000 đ/tháng

  • Phí khởi tạo 500.000 đ
    Thu âm IVR 300.000 đ
    Kết nối 7 đầu số
    150 số máy nhánh
    150 cuộc gọi đồng thời
    60GB SSD Cloud Storage

Largest

Doanh Nghiệp 200 người trở lên

3.000.000 đ/tháng

  • Phí khởi tạo 500.000 đ
    Thu âm IVR 300.000 đ
    Kết nối 8 đầu số
    200 số máy nhánh
    200 cuộc gọi đồng thời
    80GB SSD Cloud Storage

Onpremise

Không giới hạn người dùng

Liên hệ

  • Cài đặt trên Server Khách hàng
    Tính năng gói Largest
    Không giới hạn kết nối đầu số
    Không giới hạn số máy nhánh
    Không giới hạn cuộc gọi đồng thời
    Không giới hạn dung lượng ghi âm

TẤT CẢ CÁC GÓI CLOUDFONE ĐÃ BAO GỒM

  • icon-stick-green

    Cấu hình lời chào, máy nhánh, gọi ra/vào, tạo nhóm, đấu nối đầu số… theo yêu cầu

  • icon-stick-green

    Cài đặt từ xa IP Phone cho máy nhánh, PC, Laptop/Tablet/Mobile…

  • icon-stick-green

    Kiểm tra lỗi tổng đài ảo phát sinh sau khi cài đặt hoặc restore tổng đài nếu cần thiết

  • icon-stick-green

    Hướng dẫn sử dụng các chức năng tổng đài theo gói sử dụng

  • icon-stick-green

    Quản trị các tính năng có trong tổng đài (không bao gồm nghiên cứu tích hợp chức năng mới theo yêu cầu)

  • icon-stick-green

    Thay đổi / điều chỉnh kịch bản hoạt động của tổng đài

  • icon-stick-green

    Phối hợp với nhà mạng liên quan xử lí các sự cố liên quan đến đầu số cố định, di động, 1900/1800…

DOANH NGHIỆP TƯ VẤN TÀI CHÍNH NÓI GÌ VỀ CLOUDFONE

Các đánh giá bao gồm chấm điểm sao và ý kiến được ODS giữ nguyên văn từ Google Business

Chúng tôi vẫn hoạt động tốt mặc dù công ty không có các bạn kỹ thuật chuyên môn về tổng đài, cơ bản mọi thứ chỉ cần gọi holine CloudFone là xong.

CÔNG TY CỔ PHẦN TC ADVISORS

Chúng tôi đã làm hài lòng khách hàng khi đã tiếp nhận cuộc gọi nhanh chóng và không bỏ lỡ cuộc gọi của Khách hàng từ khi sử dụng CloudFone.

CÔNG TY CỔ PHẦN TK HOLDINGS

Cuộc gọi chất lượng cao ngoài ra còn có thể sử dụng trên máy tính và laptop có sẵn của Công ty.

CÔNG TY TNHH CÙNG MUA

Giao diện tổng đài dễ dàng quản lý, thiết bị điện thoại bàn gọn nhẹ, dễ lắp đặt.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VÀ TƯ VẤN 24H PLUS

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP