MỘT SỐ GIỚI HẠN HỆ THỐNG THOẠI NGÀNH VẬN CHUYỂN

  • 1

    Chưa có hệ thống nhận diện thương hiệu trên nền tảng thoại

  • 2

    Khách hàng phải tra cứu số điện thoại của chi nhánh trước khi thực hiện cuộc gọi

  • 3

    Các số điện thoại / tổng đài phân tán, quản lí riêng lẻ

  • 4

    Dữ liệu thoại của từng thiết bị đầu cuối cũng bị phân tán, không được quản lí

  • 5

    Khó quản lý chất lượng tương tác giữa nhân viên và Khách hàng

  • icon2

    Phát sinh nhiều chi phí cho nhiều số điện thoại / tổng đài khác nhau

  • 6

    Giới hạn trong việc gọi nội bộ giữa các chi nhánh / văn phòng

  • 7

    Mỗi chi nhánh tại các Quận / TP sử dụng số điện thoại khác nhau, tổng đài khác nhau

  • 8

    Hạn chế tiếp nhận ý kiến phản hồi về chất lượng dịch vụ

  • 9

    Bỏ lỡ, gián đoạn cuộc gọi vào dịp cao điểm vì hạn chế gọi/nhận đồng thời

  • 10

    Không phân biệt được Khách hàng cũ / Khách hàng mới

  • icon1

    Phải có nhân sự phụ trách nhắc Khách hàng giờ khởi hành

CLOUDFONE GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ NHƯ THẾ NÀO ?

  • 11

    Voice Brandname giúp ngành vận chuyển khẳng định thương hiệu trên môi trường thoại

  • 12

    Bấm phím chọn chi nhánh / văn phòng thuộc hệ thống cần liên hệ

  • 13

    Liên lạc không tốn phí giữa tài xế / tài xế, tài xế / văn phòng đều qua hệ thống nội bộ

  • 14

    Gọi nội bộ dễ dàng, không phát sinh phí cuộc gọi

  • 15

    Cho phép Khách hàng đánh giá chất lượng ngay khi kết thúc cuộc gọi

  • auto_call

    Hiển thị thông tin Khách hàng cũ khi gọi đến, tăng trải nghiệm tốt

  • 16

    Các tổng đài được liên kết với nhau thành 1 thể thống nhất, quản lý tập trung

  • 17

    Sử dụng chung một hotline cho toàn hệ thống

  • 18

    Tất cả các cuộc gọi ra/vào từ thiết bị đầu cuối đều được ghi âm và quản lý

  • 19

    Không giới hạn cuộc gọi/nhận đồng thời trên số hotline

  • 20

    Trích xuất dữ liệu cuộc gọi ngay khi có than phiền

  • icon_danh_gia

    Hệ thống tự động gọi nhắc lịch khởi, tiết kiệm chi phí nhân sự

BẠN CẦN TRANG BỊ GÌ ĐỂ SỬ DỤNG DỊCH VỤ

  • 21

    Số điện thoại: Brandname,
    Di động / Cố định / 1900/1800

  • 22

    Đường truyền Internet FTTH ổn định, có IP tĩnh

  • 23

    Thiết bị đầu cuối: App CloudFone / IP Phone / Tai nghe chuyên dụng

BẢNG GIÁ

Hãy lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của bạn

4U

Doanh Nghiệp 10 người trở xuống

35.000 đ/máy nhánh/tháng

  • Miễn phí khởi tạo
    Miễn phí lời chào IVR
    Kết nối 1 đầu số
    Chọn số máy nhánh
    2 cuộc gọi đồng thời
    1 GB SSD Cloud Storage

Start

Doanh Nghiệp 10 người trở lên

349.000 đ/tháng

  • Phí khởi tạo 500.000 đ
    Thu âm IVR 300.000 đ
    Kết nối 2 đầu số
    10 số máy nhánh
    10 cuộc gọi đồng thời
    5GB SSD Cloud Storage

Grow

Doanh Nghiệp 20 người trở lên

549.000 đ/tháng

  • Phí khởi tạo 500.000 đ
    Thu âm IVR 300.000 đ
    Kết nối 3 đầu số
    20 số máy nhánh
    20 cuộc gọi đồng thời
    10GB SSD Cloud Storage

Pro

Doanh Nghiệp 35 người trở lên

749.000 đ/tháng

  • Phí khởi tạo 500.000 đ
    Thu âm IVR 300.000 đ
    Kết nối 4 đầu số
    35 số máy nhánh
    35 cuộc gọi đồng thời
    15GB SSD Cloud Storage

Expert

Doanh Nghiệp 50 người trở lên

949.000 đ/tháng

  • Phí khởi tạo 500.000 đ
    Thu âm IVR 300.000 đ
    Kết nối 5 đầu số
    50 số máy nhánh
    50 cuộc gọi đồng thời
    20GB SSD Cloud Storage

Success

Doanh Nghiệp 100 người trở lên

1.700.000 đ/tháng

  • Phí khởi tạo 500.000 đ
    Thu âm IVR 300.000 đ
    Kết nối 6 đầu số
    100 số máy nhánh
    100 cuộc gọi đồng thời
    40GB SSD Cloud Storage

Enterprise

Doanh Nghiệp 150 người trở lên

2.400.000 đ/tháng

  • Phí khởi tạo 500.000 đ
    Thu âm IVR 300.000 đ
    Kết nối 7 đầu số
    150 số máy nhánh
    150 cuộc gọi đồng thời
    60GB SSD Cloud Storage

Largest

Doanh Nghiệp 200 người trở lên

3.000.000 đ/tháng

  • Phí khởi tạo 500.000 đ
    Thu âm IVR 300.000 đ
    Kết nối 8 đầu số
    200 số máy nhánh
    200 cuộc gọi đồng thời
    80GB SSD Cloud Storage

TẤT CẢ CÁC GÓI CLOUDFONE ĐÃ BAO GỒM

  • icon-stick-green

    Cấu hình lời chào, máy nhánh, gọi ra/vào, tạo nhóm, đấu nối đầu số… theo yêu cầu

  • icon-stick-green

    Cài đặt từ xa IP Phone cho máy nhánh, PC, Laptop/Tablet/Mobile…

  • icon-stick-green

    Kiểm tra lỗi tổng đài ảo phát sinh sau khi cài đặt hoặc restore tổng đài nếu cần thiết

  • icon-stick-green

    Hướng dẫn sử dụng các chức năng tổng đài theo gói sử dụng

  • icon-stick-green

    Quản trị các tính năng có trong tổng đài (không bao gồm nghiên cứu tích hợp chức năng mới theo yêu cầu)

  • icon-stick-green

    Thay đổi / điều chỉnh kịch bản hoạt động của tổng đài

  • icon-stick-green

    Phối hợp với nhà mạng liên quan xử lí các sự cố liên quan đến đầu số cố định, di động, 1900/1800…

DOANH NGHIỆP VẬN CHUYỂN NÓI GÌ VỀ CLOUDFONE

Các đánh giá bao gồm chấm điểm sao và ý kiến được ODS giữ nguyên văn từ Google Business

Đội giao hàng của chúng tôi sử dụng rất hiệu quả, đặc biệt là App trên di động để quản lý các Shiper.

SUPER SHIP VIỆT NAM

CloudFone giúp chúng tôi nhận nhiều cuộc gọi cùng lúc, tránh tình trạng khách hàng gọi vào mà đều bận gây khó chịu.

CÔNG TY CỔ PHẦN XE KHÁCH SÀI GÒN

Chúng tôi rất thích việc ứng dụng công nghệ trong vận chuyển, và đội ngũ Kỹ thuật CloudFone đã làm hài lòng chúng tôi sau 5 năm đồng hành.

CÔNG TY TNHH – TMDV THIÊN KHÁCH

CloudFone giải quyết cho chúng tôi chi phí liên hệ giữa các chi nhánh và kho trên toàn quốc, đặc biệt có thể mở rộng thoải mái và đơn giản.

CHUYỂN PHÁT NHANH NỘI BÀI

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

TỔNG ĐÀI ODS

Quét mã QR hoặc nhấn gọi để được hỗ trợ tư vấn

Gọi miễn phí