HƯỚNG DẪN CẤU HÌNH LUẬT KHÁCH QUEN

Cấu hình luật khách quen Luật khách quen là tính năng cho phép tổng đài ghi nhớ cuộc gọi của nhân viên với khách hàng theo các chế độ ghi nhớ khác nhau Chế độ ưu tiên trước/sau là khi số máy nhánh (nhân viên) gọi ra cho khách hàng hoặc tiếp nhận cuộc gọi vào thì tổng đài... [Xem chi tiết]

Hướng Dẫn Cấu Hình Quản Lý Cước

Hướng dẫn cấu hình quản lý cước trên trang dịch vụ tổng đài ảo CloudFone dưới đây sẽ giúp bạn tiết kiệm cước gọi một cách tối ưu nhất!Hướng dẫn cấu hình quản lý cước Lưu ý: tính năng quản lý cước trên trang quản trị tổng đài Cloudfone chỉ mang  tính... [Xem chi tiết]

Cấu Hình Popup và API Tích Hợp CRM

Ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết các bước thực hiện cấu hình Popup và API tích hợp CRM trên trang quản trị dịch vụ tổng đài ảo CloudFoneCấu hình API  Bộ API của CloudFone là một dạng cổng kết nối được dùng để tích hợp tổng đài CloudFone vào các... [Xem chi tiết]

Cấu Hình Quản Lý Cuộc Gọi

Cùng tìm hiểu cách cấu hình quản lý cuộc gọi trên trang quản trị dịch vụ tổng đài CloudFone của ODS thông qua bài viết dưới đâyChặn số gọi vào Cho phép chặn bất kỳ một số điện thoại từ ngoài gọi vào hotline tổng đài, ví dụ như những cuộc gọi quấy... [Xem chi tiết]