Tổng đài điện thoại cố định là gì? Lợi ích nổi bật khi lắp đặt tổng đài điện thoại

Hiện nay, tổng đài điện thoại cố định vẫn là lựa chọn của nhiều tổ chức, doanh nghiệp Nhanh chóng bắt kịp sự phát triển công nghệ, nó cũng được nâng cấp với các tính năng ưu việt mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp sử dụng Hãy cùng ODS tìm hiểu về tổng này... [Xem chi tiết]

TÍCH HỢP TỔNG ĐÀI CLOUDFONE VÀO MICROSOFT TEAMS

Microsoft Teams (MS Teams) là hệ thống cung cấp các nền tảng cho việc cộng tác và trao đổi trực tuyến, bao gồm khả năng tạo phòng họp hay nhắn tin trực tiếp và cả trò chuyện âm thanh cũng như video, người dùng cũng có thể gửi kèm tệp với nền tảng này Dịch vụ MS Teams đi... [Xem chi tiết]

HƯỚNG DẪN CẤU HÌNH LUẬT KHÁCH QUEN

Cấu hình luật khách quen Luật khách quen là tính năng cho phép tổng đài ghi nhớ cuộc gọi của nhân viên với khách hàng theo các chế độ ghi nhớ khác nhau Chế độ ưu tiên trước/sau là khi số máy nhánh (nhân viên) gọi ra cho khách hàng hoặc tiếp nhận cuộc gọi vào thì tổng đài... [Xem chi tiết]

Hướng Dẫn Cấu Hình Quản Lý Cước

Hướng dẫn cấu hình quản lý cước trên trang dịch vụ tổng đài ảo CloudFone dưới đây sẽ giúp bạn tiết kiệm cước gọi một cách tối ưu nhất! Hướng dẫn cấu hình quản lý cước Lưu ý: tính năng quản lý cước trên trang quản trị tổng đài Cloudfone chỉ mang  tính... [Xem chi tiết]

Cấu Hình Popup và API Tích Hợp CRM

Ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết các bước thực hiện cấu hình Popup và API tích hợp CRM trên trang quản trị dịch vụ tổng đài ảo CloudFone Cấu hình API  Bộ API của CloudFone là một dạng cổng kết nối được dùng để tích hợp tổng đài CloudFone vào các... [Xem chi tiết]