Bạn biết gì về dịch vụ đăng ký tổng đài ảo?

Dịch vụ đăng ký tổng đài ảo có nhiều khác biệt so với tổng đài truyền thống, mang đến nhiều lợi ích. Cùng tìm hiểu về tổng đài điện thoại thông minh này.

Bạn biết gì về dịch vụ đăng ký tổng đài ảo?

Bạn biết gì về dịch vụ đăng ký tổng đài ảo?

Hiện nay dịch vụ dang ky tong dai ao không còn quá xa lạ. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu hết về lợi ích vượt bậc và tại sao nếu đang sử dụng tổng đài truyền thống thì nên chuyển sang tổng đài ảo?

Dịch vụ tổng đài ảo khác gì với tổng đài truyền thống

Hiện nay các doanh nghiệp đã cùng nhau dang ky tong dai ao bởi vì không chỉ tiết kiệm được chi phí cho việc đăng ký. Mà còn không phải đầu tư để mua hệ thống tổng đài vật lý tốn kém.

Không những thế sử dụng tổng đài ảo doanh nghiệp không cần phải có người đúng chuyên môn để vận hành và quản lý hệ thống. Đặc biệt hơn còn có thể tích hợp được rất nhiều các tính năng vô cùng tiện ích như có thể nhận cuộc gọi ở bất kỳ nơi đâu miễn sao có Internet hoặc 3G.

Dịch vụ tổng đài ảo với những lợi ích ngoài mong đợi

Dịch vụ tổng đài ảo với những lợi ích ngoài mong đợi

Còn đối với tổng đài truyền thống thì hoàn toàn ngược lại. Khi doanh nghiệp muốn sử dụng thì phải mất chi phí cho việc lắp đặt, cấu hình hệ thống và chi phí đầu tư cũng như bảo hành, sửa chữa rất cao. Không những thế phải cần có một nhân viên đủ chuyên môn để bảo trì và quản lý. Điều khó khăn hơn hết đó là phải ngồi cố định tại văn phòng thì mới có thể nhận được các cuộc gọi khách hàng.

Qua sự khác biệt giữa dịch vụ tổng đài ảo và tổng đài truyền thống thì doanh nghiệp đã biết lựa chọn cho mình tổng đài nào rồi phải không?

Lợi ích vượt trội của đăng ký tổng đài ảo

Dịch vụ dang ky tong dai ao mang lại rất nhiều lợi ích cho chúng ta mà chúng ta có thể thấy rõ qua các lợi ích rõ rệt như:

  • Tiết kiệm chi phí: khi sử dụng tổng đài ảo doanh nghiệp sẽ có thể gọi nội bộ miễn phí trên toàn quốc, bất kể chi nhánh hay phòng ban khác ở nơi đâu đều không tốn phí.
  • Quản lý chuyên nghiệp: với giao diện quản trị 100% bằng Tiếng Việt được phát triển độc quyền bởi Công ty Cổ phần dịch vụ Dữ Liệu Trực Tuyế n (nhà cung cấp dịch vụ CloudFone), doanh nghiệp có thể tự mình setup tổng đài mà không cần phải tốn phí thuê nhân viên.
  • Triển khai nhanh chóng: tại sao lại nói như vậy? bởi vì doanh nghiệp chỉ cần chọn gói dịch vụ cũng như số điện thoại và số lượng người dùng. Còn lại ODS sẽ tư vấn và triển khai chỉ trong vòng 30 phút.
  • Dễ dàng mở rộng: Khi muốn mở rộng thêm chi nhánh hoặc thêm nhân viên thì rất đơn giản chỉ cần liên hệ với ODS là sẽ được hỗ trợ ngay lập tức dù ở bất kỳ thời gian nào.
Giải pháp tổng đài điện thoại thế hệ mới dành cho doanh nghiệp

Giải pháp tổng đài điện thoại thế hệ mới dành cho doanh nghiệp

Tổng kết

Hiện nay trên thị trường có nhiều nhà cung cấp dịch vụ dang ky tong dai ao và nổi bật nhất là CloudFone, nhà cung cấp được các doanh nghiệp tin dùng nhất hiện nay. Bạn chỉ cần truy cập website https://ods.vnhoặc liên hệ theo số hotline 1900 66 34 để nói lên yêu cầu của mình. ODS sẽ tư vấn đến bạn những giải pháp hoàn hảo và tiết kiệm nhất về tổng đài ảo

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5 / 5. Phiếu bầu: 151

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ