Doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực gì nên sử dụng cloud server?

Các doanh nghiệp hoạt động trong những lĩnh vực này đăng ký sử dụng cloud server sẽ giúp nâng cao, mở rộng hoạt động kinh doanh, phát triển cực mạnh mẽ và hiệu quả, đó là những lĩnh vực nào?

Doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực gì nên sử dụng cloud server?

Ngành nghề có nhiều dữ liệu cần được bảo mật

Ngành nghề có nhiều dữ liệu cần được bảo mật

Thời đại khoa học công nghệ có vô số ngành nghề phát triển, trong đó những doanh nghiệp hoạt động với ngành nghề có nhiều dữ liệu cần được bảo mật hoặc doanh nghiệp có 1 hệ thống website cần được đảm bảo hoạt động liên tục, hiệu suất cao thì phải thuê cloud server để hoạt động kinh doanh phát triển tốt hơn.

Thậm chí, những doanh nghiệp, cá nhân sử dụng máy chủ để vận hành những ứng dụng công nghệ thông tin, ứng dụng, phần mềm trực tuyến cũng cần đến cloud server.

Doanh nghiệp có hệ thống website điện tử như các web bán hàng, tin tức, chia sẻ thông tin điện tử…, hệ thống email marketing thường sử dụng hosting để lưu trữ, hiện nay những doanh nghiệp này đã và đang dần chuyển qua dùng cloud server để đảm bảo các web, email hoạt động nhanh chóng, hiệu quả hơn.

Trường hợp, nếu bạn đang cần lưu trữ, chia sẻ dữ liệu trực tuyến, thiết lập hệ thống máy chủ cho game, thanh toán điện tử, chạy ứng dụng mobile… sử dụng giải pháp cloud server với khả năng lưu giữ, bảo mật cao thì cloud server chắc chắn là điều bạn đang cần lúc này đấy.

Cloud server đăng ký ở đâu tin cậy?

ODS cung cấp cloud server chất lượng, tiện dụng

ODS cung cấp cloud server chất lượng, tiện dụng

Cloud server bạn có thể đăng ký của nhà cung cấp trong nước và nước ngoài tùy thích, tùy nhu cầu nhưng các chuyên gia kiến nghị bạn nên dùng cloud server của các nhà cung cấp trong nước uy tín như ODS.

Bởi nhà cung cấp nổi tiếng trong nước làm việc cũng rất chuyên nghiệp, tin cậy, giá cả cũng phải chăng, vừa với ngân sách của doanh nghiệp Việt mà hoạt động chăm sóc khách hàng cũng thuận tiện, dễ dàng hơn nhà cung cấp nước ngoài.

ODS với thâm niên hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin tại Việt Nam, Data Center chất lượng, hệ thống chăm sóc khách hàng linh hoạt, chu đáo, nhiệt tình, sẽ đảm bảo việc sử dụng dịch vụ cloud server của bạn dễ dàng, tiện ích hơn bao giờ hết.

Nếu bạn “gà mờ” trong việc quản lý cloud server, bạn có thể chọn giải pháp sử dụng dịch vụ quản trị cloud server chuyên dụng của ODS, nhân viên kỹ thuật sẽ quản lý toàn diện, đảm bảo hệ thống thông tin của bạn luôn trong tình trạng ổn định, hạn chế tối đa các sự cố có thể phát sinh.

Lựa chọn cloud server của ODS, bạn có thể liên hệ số điện thoại 1900 66 34 – (84-28) 7300 7788 để đăng ký.

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5 / 5. Phiếu bầu: 40

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ