3 Bước chinh phục khách hàng bằng chiến dịch email marketing ngày lễ tết

Sắp tới Lễ trung thudoanh nghiệp của bạn đang chuẩn bị tất bật để thực hiện chiến dịch quảng cáo bánh trung thu qua email marketing để hút khách. Khâu lập kế hoạch cần những gì? Cần gửi bao nhiêu email? Gửi thông điệp bằng mail cá nhân hay email doanh nghiệp?… Chỉ với 3 bước dưới đây sẽ giúp bạn chinh phục khách hàng nhanh chóng.

Bước 1: Lập kế hoạch cho chiến dịch quảng cáo qua email marketing

Bất cứ một mặt hàng nào cũng cần phải lên một kế hoạch thật chi tiết và hoàn hảo để thực hiện email marketing hiệu quả. Marketing sản phẩm mùa lễ tết cũng không ngoại lệ. Hãy vạch ra một chiến lược thật chi tiết cho email marketing của mình. Kế hoạch bạn lên càng chi tiết thì hiệu quả thu về càng cao:

  • Số lượng email marketing cần gửi đi
  • Thông điệp sản phẩm cần nhắc tới như thế nào?
  • Thiết kế ra sao để thu hút?
  • Dùng từ ngữ như thế nào để không bị liệt vào spam
  • Dùng email cá nhân hay email doanh nghiệp để gửi thông điệp? Thường thì các doanh nghiệp sẽ ưu tiên lựa chọn email tên miền doanh nghiệp để tăng uy tín của thông điệp và tăng độ nhận diện cho thương hiệu của mình.
Email marketing sản phẩm phải có nội dung hấp dẫn mới có thể đấu lại sức mạnh của các mạng xã hội

Email marketing sản phẩm phải có nội dung hấp dẫn mới có thể đấu lại sức mạnh của các mạng xã hội

Bước 2: Phân chia công việc thực hiện và theo dõi đánh giá hiệu quả email marketing bằng số liệu

Sau khi list ra các danh mục cần làm thì phân công các đầu việc cho từng người là vô cùng quan trọng để công việc diễn ra suôn sẻ, nhịp nhàng và đạt hiệu quả tốt nhất. Ai làm nội dung, ai làm data khách hàng, ai sẽ dùng email doanh nghiệp để gửi thông điệp tới khách hàng, ai theo dõi và làm báo cáo số liệu để theo dõi hiệu quả….

Hãy phân công công việc cho từng người và đảm bảo mọi người hoàn thành tốt nhất phần việc được giao.

Email marketing sẽ mang các thông tin chuyên sâu về SP tiếp thị cho KH

Email marketing sẽ mang các thông tin chuyên sâu về SP tiếp thị cho KH

Bước 3: Đánh giá và phân tích hiệu quả marketing qua email tên miền doanh nghiệp

Bước này sẽ giúp bạn phân tích và đánh giá, rút kinh nghiệp và nắm con số chính xách về hiệu quả chiến dịch marketing qua email.

  • Bạn sẽ biết chính xác chiến dịch email marketing năm nay có kết quả tốt hơn hoặc tệ hơn so với năm ngoái.
  • Bạn đang gặp trục trặc ở khâu nào? Thiết kế, làm nội dung hay khâu gửi email marketing bằng mail doanh nghiệp?
  • Bạn có trong tay bao nhiêu dữ liệu khách hàng click để xem về dịch vụ của bạn?

Tất cả những gì thu được sau mỗi chiến dịch email marketing sản phẩm mùa lễ tết sẽ cho bạn những kinh nghiệm quý giá đêt thực hiện tốt hơn các chiến dịch trong tương lai.

Nếu bạn vẫn chưa có email tên miền riêng để nâng cao giá trị thông điệp và tăng  nhận diện thương hiệu khi thực hiện chiến dịch email marketing.

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5 / 5. Phiếu bầu: 54

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ