Mách bạn cách tạo số điện thoại doanh nghiệp dễ nhớ

Lựa chọn số điện thoại doanh nghiệp dễ nhớ sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn khi cần đẩy mạnh tương tác và chăm sóc với khách hàng.

Số điện thoại “đẹp” sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng tạo thiện cảm với khách hàng

Trong các kênh liên lạc, sử dụng điện thoại để tương tác trực tiếp thường là phương thức được nhiều khách hàng ưu tiên sử dụng. Bởi sự nhanh chóng và thuận tiện khi liên lạc.

Vì vậy, các doanh nghiệp thường cung cấp cho khách hàng các số điện thoại khẩn cấp hay hotline thật “đẹp”. Như một cách nhận diện tốt hơn giá trị thương hiệu và thúc đẩy sự kết nối.

Vì sao cần phải có số điện thoại doanh nghiệp?

Bên cạnh email, website, các trang mạng xã hội, phone number cũng là một hình thức định vị và nhận diện thương hiệu đối với người tiêu dùng. Với các doanh nghiệp nhỏ, bạn không cần cả một hệ thống điện thoại, nhưng cũng không thể không có số hotline để liên hệ. Vì vậy, tạo số điện thoại doanh nghiệp dễ nhớ ngay từ khi bắt đầu công việc kinh doanh. Nó giúp bạn tạo ấn tượng và duy trì tương tác với khách hàng hiệu quả hơn.

Số tổng đài điện thoại giúp bạn kết nối với khách hàng một cách nhanh chóng và thường xuyên

Số tổng đài điện thoại giúp bạn kết nối với khách hàng một cách nhanh chóng và thường xuyên

Đối với các doanh nghiệp có nhiều chi nhánh, quy mô có nhiều phòng ban. Bạn không nên sử dụng điện thoại di động hay một chiếc điện thoại bàn để làm phương tiện liên lạc. Vì nó tiêu tốn khá nhiều chi phí vận hành và bảo trì. Khi bạn mở rộng quy mô kinh doanh của mình và bắt đầu tổ chức một bộ phận chuyên phục vụ khách hàng qua điện thoại. Việc sử dụng các thiết bị này sẽ giới hạn khả năng nghe gọi và đàm thoại của nhân viên.

Vì vậy, bạn cần một hệ thống điện thoại thông minh dành riêng cho doanh nghiệp. Nhằm phục vụ cho mục đích sử dụng lâu dài, thiết lập nhận dạng thương hiệu và liên kết chặt chẽ với khách hàng.

Cách tạo nên số điện thoại doanh nghiệp hiệu quả

Nếu sử dụng hệ thống điện thoại thông thường, khi muốn đổi số điện thoại hoặc bổ sung số điện thoại mới, bạn sẽ phải mua thiết bị mới. Lợi thế của việc sử dụng VoIP là bạn chỉ cần đăng ký một số điện thoại là đã có thể sử dụng cho cả hệ thống của mình.

Tổng đài VOIP tích hợp nhiều tính năng nổi trội

Tổng đài VOIP tích hợp nhiều tính năng nổi trội

Bên cạnh đó, VoIP sẽ cho phép bạn sử dụng các tính năng vượt trội của nó. Như thư thoại, thêm số vào nhiều thiết bị, trả lời điện thoại 24/7… Tất nhiên, tùy thuộc vào mỗi nhà cung cấp, mức phí bổ sung số điện thoại sẽ khác nhau.

Với VoIP, bạn có thể mang theo thiết bị di động mọi lúc mọi nơi mà vẫn kết nối dễ dàng. Nếu bạn muốn chuyển đổi nhà cung cấp, chuyển đổi tổng đài điện thoại, thì bạn chỉ cần thực hiện các thao tác và thủ tục vô cùng đơn giản và nhanh chóng.

Những hình thức của số điện thoại doanh nghiệp

VoIP hỗ trợ đa dạng các hình thức số điện thoại khác nhau

VoIP hỗ trợ đa dạng các hình thức số điện thoại khác nhau

Số điện thoại chứa mã vùng địa phương

Số điện thoại chứa mã vùng địa phương là loại số doanh nghiệp khá phổ biến. Và gần như hoàn toàn miễn phí. Nhà cung cấp dịch vụ sẽ cho bạn một số địa phương ở bất kỳ nơi nào khi bạn mua dịch vụ trọn gói.

Số điện thoại chứa mã vùng địa phương phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ. Có địa điểm cụ thể tại một địa phương nhất định. Hướng đến đối tượng là khách hàng ở địa phương đó.

Số điện thoại miễn cước

Số điện thoại miễn cước cho phép khách hàng liên hệ với bạn một cách miễn phí dù họ đang ở đâu. Điều này có nghĩa, họ không phải trả phí đường dài cho các cuộc gọi. Số tiền này sẽ do công ty bạn chi trả. Đổi lại, bạn tạo được thiện cảm và hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt khách hàng. Nâng cao giá trị thương hiệu của bạn. Số điện thoại này cũng thường dễ nhớ hơn những số điện thoại có chứa mã vùng địa phương.

Với doanh nghiệp có nhiều chi nhánh, văn phòng ở các địa điểm khác nhau, số điện thoại miễn cước là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Số điện thoại miễn phí có đánh vần tên

Phone number miễn phí có đánh vần tên là hình thức được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng nhất. Vì chúng rất dễ sử dụng với các từ ngữ dễ nhớ. Thay vì các con số ngẫu nhiên, không có quy luật. Nhược điểm là tốn nhiều chi phí và nếu tên công ty của bạn là một từ phổ biến. Thì bạn cần phải tự sáng tạo thêm để có sự khác biệt.

Bí quyết tạo nên số điện thoại VoIP dễ nhớ

ODS sẽ chỉ ra 3 lỗi thường mắc phải khi sử dụng tổng đài điện thoại trong doanh nghiệp.

  • Tránh sai chính tả
  • Không dùng ngôn ngữ thường đàm
  • Liên kết với doanh nghiệp

số điện thoại dễ nhớ

Tạo nên số điện thoại VoIP dễ nhớ không khó như bạn nghĩ!

Tránh sai chính tả

Việc có được số điện thoại doanh nghiệp dễ nhớ không đồng nghĩa với việc sử dụng các cụm từ vô nghĩa, sai chính tả. Nhất là đối với các cụm từ phổ biến. Nó sẽ làm khách hàng thêm khó chịu và càng khó ghi nhớ số của bạn hơn.

Không dùng ngôn ngữ thường đàm

Ngôn ngữ thường đàm có thể thích hợp trong các tài liệu tiếp thị, quảng cáo hoặc thông điệp quảng cáo. Nhưng không phù hợp khi sáng tạo số điện thoại doanh nghiệp. Một mặt, những từ ngữ thường đàm sẽ làm mất đi sự chỉn chu và chuyên nghiệp của thương hiệu. Mặt khác, khách hàng sẽ cảm thấy khó nắm bắt số điện thoại. Nhất là đối tượng khách hàng trung niên, cao tuổi.

Liên kết với doanh nghiệp

Hotline dễ nhớ nên liên quan đến hoạt động kinh doanh thực tế của doanh nghiệp. Khi khách hàng nghĩ đến doanh nghiệp, họ sẽ lập tức nhớ đến hotline đó. Như vậy, công ty của bạn có thể “ghi điểm” trong mắt khách hàng. Nhờ số điện thoại “đẹp”, dễ nhớ và điều này sẽ tăng sự chuyên nghiệp của công ty.

Với những gợi ý của chúng tôi. Hy vọng bạn có thể hiểu thêm về cách thiết lập số điện thoại doanh nghiệp dễ nhớ khi sử dụng.

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 4 / 5. Phiếu bầu: 2

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ