Tổng đài ảo cho ngân hàng là “phao cứu sinh” để gọi vốn nhanh chóng

Tổng đài ảo cho ngân hàng được ví giống như một chiếc phao cứu sinh, giúp nhân viên kinh doanh dễ dàng tiếp cận với khách hàng và đối thoại trực tiếp.

Tổng đài điện thoại cho ngành ngân hàng

Tổng đài điện thoại cho ngành ngân hàng

Đối với các ngân hàng mới xuất hiện trên thị trường thì việc xây dựng uy tín và tiếp cận khách hàng trực tiếp là quan trọng. Để kêu gọi mở thẻ, góp vốn, gửi tiết kiệm để tăng nguồn tiền ngân hàng. Lúc này, dịch vụ tổng đài ảo giống như một chiếc phao cứu sinh giúp nhân viên kinh doanh dễ dàng tiếp cận với khách hàng và đối thoại trực tiếp để củng cố niềm tin và thuyết phục khách hàng.

Tổng đài ảo cho ngân hàng giúp các ngân hàng mới gia tăng 200% uy tín

Bao giờ cũng thế, việc trò chuyện, đối thoại trực tiếp sẽ giúp nhân viên ngân hàng dễ dàng chia sẻ, giải đáp những khúc mắc trong lòng khách hàng hiệu quả hơn là ngồi nhắn tin hay gửi mail qua lại phiền phức. Đây chính là chiếc phao nâng đỡ các ngân hàng mới vượt qua những thử thách ban đầu trong việc xây dựng uy tín và dần dần mở rộng mạng lưới.

Hầu hết các ngân hàng lớn nhỏ đều sử dụng dịch vụ tổng đài ảo chăm sóc khách hàng

Hầu hết các ngân hàng lớn nhỏ đều sử dụng dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng

Tổng đài điện thoại ảo giúp giải quyết bài toán kinh tế cho các ngân hàng mới thành lập còn nhiều khó khăn. Vì chi phí cuộc gọi rẻ bằng 1/3 so với cước phí điện thoại bàn (hay điện thoại di động).

Ngoài ra tổng đài điện thoại giúp các chi nhánh ngân hàng liên kết, hợp nhất với nhau bởi một số tổng đài duy nhất.

Sự lựa chọn thông minh của các ngân hàng mới mở

Với mong muốn đồng hành cùng các ngân hàng từng bước xây dựng  uy tín, nhanh chóng mở rộng quy mô và chăm sóc khách hàng chu đáo, ODS đã cung cấp trọn bộ và lắp đặt tận nơi cho các ngân hàng.

  • Dịch vụ tổng đài ảo cho ngân hàng cung cấp đầy đủ các tính năng: lời chào tự động chuyên nghiệp, điều hướng cuộc gọi, note ghi chú, dịch vụ tin nhắn thoại, hệ thống quản trị CRM…  để giúp các ngân hàng khai thác tối đa tiềm lực khách hàng thông qua cuộc gọi.
  • Luôn có những chính sách ưu đãi, giảm giá cước cho các ngân hàng đăng kí dịch vụ
  • Luôn sẵn sàng hỗ trợ kĩ thuật cho các nhà quản lý hệ thống CRM của các ngân hàng 24/24. Và hoàn toàn miễn phí nên các ngân hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ tổng đài.

Nếu bạn muốn đăng kí dịch vụ tổng đài CloudFone cho ngân hàng, gọi ngay hotline 1900 6634 để kĩ thuật viên tư vấn miễn phí.

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5 / 5. Phiếu bầu: 41

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ