Top 10 nhà cung cấp dịch vụ thuê Cloud Server tốt nhất 2020

Những tiêu chí nào để đánh giá là nhà cho thuê Cloud Server tốt nhất? Tìm hiểu ngay một số tiêu chí đánh giá sau để giúp bạn chọn được nhà cung cấp phù hợp.

thuê Cloud Server

Top 10 nhà cung cấp dịch vụ thuê Cloud Server tốt nhất 2020

Các tiêu chí đánh giá dịch vụ Cloud Server chất lượng là gì?

Bạn muốn tìm một nhà cung cấp để thuê Cloud Server nhưng không biết nơi nào cung cấp dịch vụ tốt nhất. Mời bạn tham khảo 7 tiêu chí đánh giá dịch vụ chất lượng sau cùng một số nhà cung cấp dịch vụ Cloud Server tốt nhất hiện nay.

  • Uy tín và tên tuổi
  • Bảo mật
  • Tốc độ, hiệu suất và sự ổn định
  • Giá cả
  • Cam kết Uptime
  • Chất lượng hỗ trợ khách hàng
  • Kênh giám sát tài nguyên Cloud Server

Uy tín và tên tuổi

Bạn có thể đánh giá một nhà cung cấp chất lượng thông qua uy tín và tên tuổi. Những nhà cung cấp này thường hoạt động một thời gian dài trong lĩnh vực cung cấp Cloud Server hoặc công ty mẹ uy tín đứng đằng sau. Trước khi sử dụng dịch vụ của họ, bạn nên xem đánh giá từ khách hàng trước đó.

thuê máy chủ ảo

Dựa vào uy tín và tên tuổi bạn có thể đánh giá nhà cung cấp dịch vụ có chất lượng không

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn những nhà cung cấp trẻ tuổi vì họ luôn có công nghệ mới và tư duy mới. Bạn có thể nhận thấy ở họ niềm khát khao mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất.

Tham khảo thêm: bảng giá thuê Cloud Server tại đây!

Bảo mật

Vấn đề bảo mật rất quan trọng vì chẳng ai muốn cơ sở dữ liệu của công ty hoặc của bản thân bị “tuồn” ra ngoài. Các cung cấp dịch vụ chất lượng luôn kèm theo điều khoản cam kết không truy cập vào hệ thống Cloud Server khi chưa được khách hàng cho phép.

Tốc độ, hiệu suất và sự ổn định

Khi thuê Cloud Server, bạn cần xem xét về chất lượng và khả năng xử lý của nó. Trong khoảng thời gian dùng thử dịch vụ từ nhà cung cấp, bạn sẽ đánh giá được hiệu suất và tốc độ của hệ thống có đáp ứng được nhu cầu của mình hay không.

Ngoài ra, bạn cũng cần quan tâm đến vấn đề đọc ghi ổ cứng, tốc độ mạng, tốc độ xử lý RAM và CPU,… sau thời gian dài có ổn định như lúc ban đầu hay không. Nếu không, bạn có thể liên hệ đội ngũ hỗ trợ để kiểm tra nhằm đảm bảo quyền lợi khi sử dụng.

Giá cả

Cloud Server có nhiều điểm nổi bật hơn với VPS truyền thống. Ưu điểm lớn nhất mà bạn có thể thấy là khả năng tùy biến phần cứng cùng giá cả hiển thị trực quan. Nghĩa là bạn có thể tăng giảm bất kỳ thông số nào của phần cứng mà không cần thông qua nhà cung cấp.

dịch vụ Cloud Server

Không nên chọn những nhà cung cấp có giá quá thấp so với thị trường chung

Bạn không nên chọn những nơi có chi phí giá cho mỗi đơn vị phần cứng thấp hơn nhiều so với thị trường. Bởi lẽ có thể họ đang dùng hạ tầng rẻ không đảm bảo, thậm chí là hàng cũ để có được lợi thế cạnh tranh về giá. Tốt nhất bạn nên chọn những nhà cung cấp có giá minh bạch ngay trên trang Web và kèm theo cả VAT.

Cam kết Uptime

Giữa khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ luôn có bản cam kết chất lượng dịch vụ (SLA). Đa phần họ sẽ cam kết mức độ Uptime tối thiểu là 99%. Nghĩa là trong một tháng thời gian Downtime cho phép là từ 5 phút đế 432 phút nếu phát sinh sự cố. Khi bạn thấy % SLA Uptime của nhà cung cấp luôn vượt quá số cam kết thì bạn có thể chuyển sang thuê Cloud Server tại nơi khác hoặc đòi bồi thường.

Chất lượng hỗ trợ khách hàng

Ngoài những tiêu chí kể trên thì chất lượng hỗ trợ khách hàng cũng là một trong các tiêu chí quan trọng để đánh giá dịch vụ.

  • Thời gian hỗ trợ: Bạn nên chọn nhà cung cấp có đội ngũ chăm sóc khách hàng và đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ 24/7. Vì nếu hệ thống Cloud Server bị lỗi vào lúc đêm khuya thì chẳng ai muốn đợi đến sáng mới được xử lý cả.
  • Chất lượng chuyên môn: Những kỹ thuật viên hỗ trợ cấp 1 cần có kiến thức tốt để thu thập đủ thông tin. Vì nếu Cloud Server gặp vấn đề phức tạp, họ cần chuyển đến những kỹ thuật viên cấp cao hơn hỗ trợ.
  • Văn hóa hỗ trợ: Đa phần khách hàng sẽ không nắm rõ kiến thức về mặt kỹ thuật nên sẽ cần đội ngũ kỹ thuật viên hỗ trợ nhẹ nhàng, lịch sự và hướng dẫn chi tiết.

Nên ưu tiên lựa chọn nhà cung cấp thuê máy chủ ảo có dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7

Kênh giám sát tài nguyên Cloud Server

Khi dùng dịch vụ Cloud Server, bạn phải nắm rõ các tình trạng của các tài nguyên như RAM, CPU, lưu lượng truy cập. Từ đó có thể dễ dàng điều chỉnh và xử lý phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

10 nhà cung cấp dịch vụ thuê Cloud Server phổ biến

Dưới đây là những nhà cung cấp dịch vụ thuê cloud server tốt nhất, được doanh nghiệp tin dùng.

  • ODS
  • Mắt Bão
  • Digistar
  • Hostinger
  • BizFy Cloud
  • Long Vân
  • vHost
  • Nhân Hòa
  • Viettel IDC
  • FPT

ODS

ODS đã xây dựng và triển khai Cloud Server với cụm máy chủ cực mạnh chính hãng Dell trên nền tảng điện toán đám mây Hyper-V từ Microsoft. Kết hợp với công nghệ lưu trữ Storage Space Direct (S2D) đảm bảo lưu trữ dữ liệu an toàn, truy xuất nhanh và giảm thời gian Downtime xuống mức thấp nhất.

thuê Cloud Server

ODS – Nhà cung cấp dịch vụ Cloud Server uy tín với tốc độ xử lý vượt trội

Mắt Bão

Nhờ hệ thống máy chủ khá mạnh mẽ và chỗ đặt máy chủ tại trung tâm dữ liệu lớn, dịch vụ Cloud Server do Mắt Bão cung cấp luôn đảm bảo được tính an toàn và hoạt động ổn định. Ngoài ra, nhà cung cấp này còn có đội ngũ chăm sóc dịch vụ thân thiện và chuyên nghiệp.

Mắt Bão nhà cung cấp dịch vụ Cloud Server chất lượng

Digistar

Digistar là nhà cung cấp dịch vụ tiên phong về công nghệ điện toán đám mây tại Việt Nam. Các dịch vụ của Digistar đảm bảo tốc độ và khả năng hoạt động ổn định. Đặc biệt với Cloud Server, Cloud Hosting, Cloud VPS, trải nghiệm người dùng luôn an toàn và bảo mật.

Hostinger

Là nhà cung cấp dịch vụ Hosting và tên miền lâu đời, Hostinger được nhiều người lựa chọn với gói dịch vụ đa dạng và giá thành phải chăng. Sử dụng hệ thống lưu trữ từ nhà cung cấp này, bạn có thể yên tâm về tính ổn định và khả năng hỗ trợ tốt.

BizFly Cloud

Ưu điểm vượt trội của BizFly Cloud là khởi tạo nhanh chóng và thay đổi cấu hình của CPU, RAM tức thời. Ngoài ra, bạn có thể tạo bản sao của ổ cứng chỉ trong 1 giây với dung lượng bất kỳ bằng cách sử dụng Live Snapshot. Dịch vụ Cloud Server của nhà cung cấp này có giao diện thân thiện và an toàn bảo mật cơ sở dữ liệu cao.

Long Vân

Bạn có thể thuê Cloud Server tại Long Vân. Với các gói dịch vụ được phân chia đa dạng, bạn có thể lựa chọn loại Cloud Server phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu đăng ký sử dụng các gói dịch vụ đa dạng về tài nguyên, bạn có thể chọn dịch vụ theo số lượng User của doanh nghiệp.

Long Vân với các gói dịch vụ được chia theo nhiều hình thức

vHost

Khi sử dụng Cloud Server tại vHost, bạn sẽ được kích hoạt dịch vụ ngay lập tức. Ngoài ra, bạn sẽ được sử dụng miễn phí 7 ngày và thanh toán theo tháng. Thời gian Uptime lên đến 99.9%, chưa kể bạn sẽ được sử dụng miễn Control Panel DirectAdmin.

Nhân Hòa

Hệ thống Cloud Server của Nhân Hòa được phát triển trên nền OpenStack kết hợp với CEPH. Nhờ giải pháp này mà giá thành tại nhà cung cấp này luôn ổn định.

Viettel IDC

Kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực suốt 11 năm qua đã giúp Viettel IDC khẳng định được uy tín và chất lượng dịch vụ của mình. Bạn có thể trải nghiệm hoàn toàn miễn phí dịch vụ trong 7 ngày trước khi quyết định có chọn đơn vị này hay không.

FPT

Khi thuê Cloud Server tại FPT bạn sẽ được nhận được nhiều tuyến kết nối từ các quốc gia công nghệ hiện đại nhất. Cloud Server truyền tải dữ liệu tốc độ cao và nó được kết nối với mạng đường trục.

Cloud Server tại FPT được kết nối từ các quốc gia công nghệ hiện đại

ODS cung cấp dịch vụ thuê máy chủ ảo tốc độ xử lý vượt trội

Khi thuê máy chủ ảo tại ODS bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích, không chỉ riêng ở cấu hình của máy chủ mà còn về vấn đề bảo mật và tốc độ xử lý vượt trội. Sử dụng Cloud Server tại đây, bạn sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng từ các chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm.

ODS luôn bảo vệ tất cả các cơ sở dữ liệu của khách hàng được an toàn khi sự cố xảy ra. Chúng tôi cam kết hệ thống luôn hoạt động ổn định với thời gian Uptime là 99,9%. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 19006634 hoặc qua Messenger để được tư vấn dịch vụ phù hợp và sử dụng thử Cloud Server vượt trội nhất.

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 4.9 / 5. Phiếu bầu: 53

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ