Trong số nhân viên trực tổng đài, ai là người khiến khách hàng nổi giận?

Khách hàng thường xuyên phàn nàn về thái độ của nhân viên trực tổng đài. Là do khách hàng thích bắt bẻ hay nhân viên của bạn có lỗi? Làm thế nào để giải quyết đây?

Trong số nhân viên trực tổng đài, ai là người khiến khách hàng nổi giận?

Trong số nhân viên trực tổng đài, ai là người khiến khách hàng nổi giận?

Hãy tưởng tượng, vào một buổi sáng đẹp trời, bỗng nhiên một số máy lạ của khách hàng gọi trực tiếp đến số điện thoại của người quản lý. Và tuôn một tràng những lời lẽ đầy bực tức vì nhân viên của bạn làm ăn thiếu chuyên nghiệp. Là do khách hàng thích bắt bẻ hay nhân viên của bạn có lỗi? làm thế nào để giải quyết đây?

Truy soát dữ liệu để tìm ra nhân viên trực tổng đài khiến khách hàng phật ý

Nếu như thông thường khi sử dụng tổng đài điện thoại truyền thống hoặc sử dụng các số máy lẻ để làm dịch vụ chăm sóc khách hàng. Thì bạn khó mà tìm ra trong số 10 nhân viên của bạn. Ai là người đã trò chuyện với khách hàng này, ai đã nói gì khiến khách hàng không hài lòng.

Một là bạn phải họp cùng lúc với 10 nhân viên và vô tình khiến 9 nhân viên làm việc nghiêm chỉnh vạ lây.

Hai là bạn phải im lặng ngậm bồ hòn làm ngọt và bỏ thời gian để mắt đến thái độ làm việc của 10 nhân viên trực tổng đài đó. Từ đó tìm ra người đã làm mất uy tín của công ty bạn

Bạn phải thật tỉnh táo trước lời phàn nàn của khách hàng để không trách oan nhân viên

Giải pháp nào cho doanh nghiệp của bạn?

Tuy nhiên, với dịch vụ tổng đài thì mọi thứ lại dễ dàng hơn bao giờ hết. Tất cả cuộc gọi của khách hàng gọi đến đều được lưu lại trên hệ thống. Như vậy, khi có sự cố xảy ra, bạn có thể dễ dàng truy xuất ra ngay người đã “chọc tức” khách hàng. Vậy là mọi chuyện đã được giải quyết.

Tổng đài VOIP – sự phát triển vượt bậc trên nền tảng Internet

Tổng đài VOIP – sự phát triển vượt bậc trên nền tảng Internet

Cũng không loại trừ trường hợp khách hàng đó có thái độ khiếm nhã với nhân viên trực tổng đài. Hoặc có những động thái thiếu chuẩn mực hay cố tình làm khó dễ cho nhân viên của mình. Chỉ cần nghe lại record truy xuất từ hệ thống lưu trữ cuộc gọi là bạn sẽ có những cái nhìn thấu đáo, khách quan về câu chuyện. Từ đó đưa ra hướng xử lý công bằng, tránh tình trạng trách oan nhân viên của mình.

Những tính năng không biên giới của tổng đài

Ngoài tính năng ghi âm cuộc gọi để đối chứng khi cần, dịch vụ tổng đài còn có nhiều tài nguyên hỗ trợ đắc lực cho việc nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng của công ty bạn:

  • Tổng đài IP có thể tiếp nhận nhiều cuộc gọi cùng lúc, giúp tăng lượt tư vấn hỗ trợ cho khách hàng.
  • Tổng đài IP có thể hỗ trợ nhắc nhở nhân viên trực tổng đài. Thực hiện các cuộc thoại mà khách hàng đã hẹn trước vào một khung giờ nhất định.
  • Tổng đài IP có chức năng cài đặt lời chào tự động. Và hướng dẫn điều hướng tới các nhánh line có chức năng phù hợp.
  • Sử dụng tổng đài IP giúp bạn dễ dàng truy xuất các báo cáo, dữ liệu. Để phục vụ cho công tác quản lý của doanh nghiệp.

Và còn vô vàn tính năng ưu việt khác nữa của tổng đài IP đang chờ bạn khám phá. Hãy truy cập ngay cho ODS để tìm hiểu nhé!

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5 / 5. Phiếu bầu: 1

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ