VoIP đã giúp các chuyên gia bất động sản thành công như thế nào?

Sử dụng VoIP trong ngành bất động sản được nhiều chuyên gia ưa chuộng. Không chỉ tiết kiệm chi phí, VoIP còn tăng cường khả năng cơ hội tiếp cận khách hàng, từ đó tăng doanh thu hiệu quả.

VoIP tăng tính cạnh tranh của các doanh nghiệp bất động sản trên thị trường

VoIP tăng tính cạnh tranh của các doanh nghiệp bất động sản trên thị trường

Sự cạnh tranh trong lĩnh vực bất động sản vô cùng khốc liệt. Để không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội tiếp cận khách hàng nào, việc sử dụng hệ thống VoIP trong ngành bất động sản là điều hết sức cần thiết. Vậy hệ thống này mang lại những lợi ích gì cho người kinh doanh bất động sản? Hãy câu trả lời ở bài viết sau đây!

Khoảng cách không là vấn đề

VoIP giúp các chuyên gia bất động sản thực hiện cuộc gọi cũng như sử dụng mọi tính năng đặc biệt khác ở bất kỳ địa điểm nào

VoIP giúp các chuyên gia bất động sản thực hiện cuộc gọi cũng như sử dụng mọi tính năng đặc biệt khác ở bất kỳ địa điểm nào

Vì yêu cầu công việc nên các chuyên gia bất động sản phải thường xuyên di chuyển. Họ phải liên tục tham gia các cuộc họp, đàm phán hoặc sự kiện giới thiệu sản phẩm… Vì vậy, một dịch vụ điện thoại cho phép nhân viên bất động sản thực hiện cuộc gọi từ mọi địa điểm là rất cần thiết.

Và dĩ nhiên hệ thống PBX – liên lạc bằng dây và phần cứng không thể đáp ứng được nhu cầu này. Trong bối cảnh đó, dịch vụ tổng đài ảo VoIP chính là giải pháp hoàn hảo nhất cho các doanh nghiệp bất động sản nói chung và nhân viên kinh doanh trong lĩnh vực này  nói riêng. Với nhiều tính năng hiện đại, VoIP cho phép các đại lý bất động sản kết nối và liên lạc với khách hàng từ nhiều địa điểm khác nhau.

Đặc biệt, VoIP trong ngành bất động sản còn cho phép người dùng sử dụng mọi chức năng ngay cả khi đang di chuyển: gửi, nhận cuộc gọi, chia sẻ tệp tin, thậm chí là gặp gỡ đồng nghiệp hoặc khách hàng thông qua các cuộc họp video.

Thấu hiểu khách hàng

Khả năng tích hợp trên CRM giúp doanh nghiệp bất động sản dễ dàng nắm bắt thông tin khách hàng

Khả năng tích hợp trên CRM giúp doanh nghiệp bất động sản dễ dàng nắm bắt thông tin khách hàng

Thấu hiểu nhu cầu khách hàng là yếu tố chính để thúc đẩy doanh số và xa hơn nữa là sự thành công của bất kỳ thương hiệu nào. Và lĩnh vực bất động sản cũng không phải là ngoại lệ. Do đó, đối với các đại lý bất động sản, để đạt được lòng tin cũng như thu hút sự quan tâm của khách hàng, điều quan trọng nhất là nhân viên tư vấn phải thấu hiểu họ, từ đó giải đáp, phục vụ tối đa mọi nhu cầu ngay khi người dùng cần.

Sử dụng VoIP chính là giải pháp để bạn làm điều đó. Với khả năng tích hợp trên hệ thống quản lý khách hàng (CRM), các chuyên gia bất động sản thu thập được thông tin của khách hàng, từ đó phân tích insight để đáp ứng tốt nhất những mong muốn của họ.

Tương tác nhanh

VoIP trong ngành bất động sản

Với tổng đài VoIP, doanh nghiệp có thể tương tác với khách hàng vào bất kỳ lúc nào

Bên cạnh việc cung cấp các tính năng mới đặc biệt hơn so với tổng đài điện thoại truyền thống, một yếu tố giúp VoIP được nhiều người ưa chuộng là khả năng tương tác nhanh nhạy ngay khi khách hàng cần.

Với nhiều người dùng, việc mua đất, mua nhà là quyết định trọng đại nhất cuộc sống, vì vậy họ luôn mong muốn nhận được sự chăm sóc, tư vấn nhanh chóng và nhiệt tình nhất có thể.

Với các tính năng hiện đại của tổng đài VoIP, chuyên gia bất động sản có thể nhanh chóng liên hệ tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng tiềm năng, từ đó tăng khả năng chốt lịch hẹn xem nhà hoặc kí hợp đồng hơn. Cụ thể, các tính năng như tìm kiếm, theo dõi, thư thoại đến email… là những vũ khí tốt nhất mà các chuyên gia trong lĩnh vực này sử dụng để tăng cơ hội bán được nhà đất.

Quản lý hiệu quả

VoIP trong ngành bất động sản

Hệ thống VoIP giúp việc quản lý, theo dõi hiệu suất làm việc của nhân viên trở nên dễ dàng, hiệu quả hơn

Đối với các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản, việc quản lý một hệ thống đông đảo các đại lý là điều không hề dễ dàng, nhất là khi các nhân viên luôn phải di chuyển. Điều này khiến bạn bỏ qua kha khá cơ hội chốt sale – vốn rất quý giá trong ngành bất động sản.

Tuy nhiên với tổng đài điện thoại VoIP, nhà quản lý có thể thông qua tính năng giám sát sự hiện diện để theo dõi và giám sát hoạt động của mọi thành viên trong nhóm. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng chức năng ghi âm cuộc gọi để đánh giá, đào tạo, cũng như kiểm tra hiệu suất của các đại lý. Theo đó, quy trình này sẽ được thực hiện một cách nghiêm ngặt, mang lại hiệu quả cao hơn so với việc kiểm tra KPI tháng/quý thông thường.

Tổng kết

Bất động sản là một lĩnh vực đầy tính cạnh tranh và có tốc độ đào thải vô cùng khốc liệt. Để đạt được thành công trong lĩnh vực này, các nhân viên kinh doanh cần được trang bị những công cụ phù hợp để có thể kết nối, tiếp cận và chốt sale thành công. Trong đó, việc sử dụng VoIP chính là giải pháp hữu hiệu nhất để thúc đẩy doanh số. Hãy áp dụng ngay nhé, chúc các bạn thành công!

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 0 / 5. Phiếu bầu: 0

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ