Có nên xây dựng tổng đài ảo cho ngành nha khoa – thẩm mỹ viện?

Xây dựng hệ thống tổng đài ảo cho ngành nha khoa – thẩm mỹ viện để CSKH trực tiếp là điều cần thiết. Nâng cao hiệu quả giao tiếp, chốt sale đúng thời điểm.

Xã hội càng phát triển, nhu cầu về sức khỏe và làm đẹp của ngày càng tăng cao, các nha khoa và thẩm mỹ viện mọc lên hàng loạt và cạnh tranh nhau gay gắt. Nhiều đơn vị muốn đầu tư tổng đài ảo để chăm sóc khách hàng và xây dựng thương hiệu nhưng không biết có nên không? Bài viết dưới đây sẽ có câu trả lời cho bạn.

Có nên sử dụng dịch vụ tổng đài ảo cho ngành nha khoa – thẩm mỹ viện?

Việc làm răng hay chỉnh sửa các bộ phận trên gương mặt của khách hàng. Không chỉ đáp ứng vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn phải chú trọng về sức khỏe. Chính vì thế, khách hàng phải cân nhắc rất lâu. Và để thuyết phục được khách hàng đến làm dịch vụ không phải là chuyện đơn giản.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt sẽ dễ thuyết phục khách hàng đến làm răng, phẫu thuật thẩm mỹ

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt sẽ dễ thuyết phục khách hàng đến làm răng, phẫu thuật thẩm mỹ

Nếu Website có thể cung cấp thông tin cho khách hàng một cách bị động. Và không hiểu rõ nhu cầu khách hàng như thế nào. Thì việc trò chuyện trực tiếp với khách hàng qua tổng đài điện thoại lại có thể làm được điều đó. Khi tiếp xúc với khách hàng, nhân viên tư vấn có thể lắng nghe được âm thanh giọng nói cũng như thái độ của khách hàng. Để linh động thay đổi hướng tư vấn dịch vụ, giúp chốt sale nhanh chóng.

Lợi ích mang lại cho nha khoa – Thẩm mỹ viện

Tựu trung, dịch vụ tổng đài ảo cho ngành nha khoa – thẩm mỹ có thể thực hiện các nhiệm vụ sau:

  • Giải đáp nhanh chóng và kịp thời các kiến thức nha khoa mà khách hàng đang muốn biết. Đây cũng là cách nhanh nhất để nhân viên nắm được tâm lý khách hàng. Và có cách tư vấn phù hợp, khéo léo. Giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.
  • Dịch vụ tổng đài ảo tiết kiệm chí phí cuộc gọi, giúp nha khoa và thẩm mỹ viện có thể tư vấn cho khách hàng thoải mái mà không lo tốn quá nhiều chi phí.
  • Với các nha khoa, thẩm mỹ viện đang muốn mở rộng chi nhánh. Thì dịch vụ tổng đài ảo sẽ giúp bạn thống nhất đầu số chăm sóc khách hàng. Giúp bạn nâng cao sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.

4 bí quyết áp dụng tổng đài ảo cho ngành nha khoa, spa, thẩm mỹ viện

Quản lý dữ liệu thông tin khách hàng

Quản lý dữ liệu thông tin khách hàng là một bí quyết chăm sóc khách hàng hiệu quả.

Quản lý dữ liệu thông tin khách hàng là một bí quyết chăm sóc khách hàng hiệu quả.

Một trong những bí quyết chăm sóc khách hàng hiệu quả cho nha khoa, spa, thẩm mỹ viện. Đó là quản lý dữ liệu thông tin khách hàng. Những phòng khám, spa, thẩm mỹ viện này cần áp dụng quy trình bán hàng và chăm sóc khách. Theo một quy chuẩn được đặt ra từ trước. Điều này giúp quản lý khách hàng hiệu quả. Trong trường hợp có nhân viên nghỉ việc. Thì các dữ liệu thông tin khách hàng do nhân viên đó quản lý vẫn được lưu lại rõ ràng, chi tiết trên hệ thống. Đến khi có người mới vào tiếp nhận công việc. Thì vẫn có thể nắm rõ thông tin nhân sự và lịch sử sử dụng dịch vụ để tiếp đón và tư vấn phù hợp.

Tổng đài ảo cho ngành nha khoa giúp lắng nghe và giải quyết các khiếu nại

Một khi khách hàng phàn nàn, khiếu nại với phòng khám, spa hay thẩm mỹ viện của bạn. Thì cũng có nghĩa là họ đang rất bức xúc và cảm thấy không hài lòng về dịch vụ mà bạn cung cấp. Lúc này, việc lắng nghe và giải quyết hiệu quả các khiếu nại là vô cùng quan trọng. Tốc độ giải quyết khiếu nại càng nhanh và gọn gàng. Thì càng lấy được lòng tin từ khách hàng. 

Thực hiện khảo sát chất lượng dịch vụ

Thường xuyên khảo sát, lấy ý kiến khách hàng về dịch vụ mà bạn cung cấp.

Thường xuyên khảo sát, lấy ý kiến khách hàng về dịch vụ mà bạn cung cấp.

Thực hiện khảo sát chất lượng dịch vụ là một bí quyết chăm sóc khách hàng không thể nào bỏ qua. Đặc biệt là khi bạn làm trong ngành nha khoa, chăm sóc sắc đẹp. Không chỉ thể hiện sự quan tâm và tôn trọng. Mà lấy ý kiến phản hồi từ khách hàng còn giúp thu thập thông tin. Từ đó đưa ra phương án cải thiện chất lượng dịch vụ phù hợp. Đây là một cách giữ chân khách hàng cũ và thu hút khách hàng mới vô cùng hiệu quả.

Giữ liên lạc với khách hàng

Bạn cần thường xuyên giữ liên lạc với khách hàng để luôn nhắc họ nhớ về thương hiệu. Bạn có thể thực hiện việc này bằng cách gửi những lời chúc mừng sinh nhật, ngày lễ, tết, tạo nhắc hẹn tái khám… Để phòng khám, spa hay thẩm mỹ viện của bạn luôn là địa điểm mà họ nghĩ đến khi có nhu cầu.

Đặc biệt, bạn nên cá nhân hoá và tạo một tin nhắn cho mỗi khách hàng riêng lẻ. Để thể hiện sự quan tâm và săn sóc khách hàng. Nếu có quá nhiều khách hàng và không đủ nhân sự. Bạn có thể sử dụng phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng nó có thể khiến thương hiệu của bạn chìm nghỉm giữa một loạt các doanh nghiệp cũng đang thực hiện phương thức này.

Tổng đài CloudFone – dịch vụ tổng đài cho ngành nha khoa và thẩm mỹ viện uy tín

Để nhanh chóng hỗ trợ nha khoa và thẩm mỹ viện. Có một kênh chăm sóc khách hàng chính thống, uy tín, chuyên nghiệp. ODS đã cung ứng và lắp đặt từ a- Z dịch vụ tổng đài ảo nha khoa, thẩm mỹ viện hoàn toàn miễn phí và cước gọi điện thoại siêu rẻ.

tổng đài điện thoại

Tổng đài CloudFone là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ tổng đài điện thoại uy tín

  • Có lời chào tự động cho nha khoa, thẩm mỹ viện, giúp khách hàng vui vẻ chờ máy
  • Cung ứng đày đủ các chức năng tiên tiến nhất: Chuyển cuộc gọi, xuất báo cáo, ghi âm, cập nhật danh bạ, hiển thị thông tin lịch sử khách hàng…
  • Hỗ trợ nha khoa, thẩm mỹ viện lựachọn đầu số hợp phong thủy, số  tứ quý…
  • Sẵn sàng giúp doanh nghiệp khắc phục sự cố tổng đài 24/7

Để đăng kí dịch vụ tổng đài ảo cho ngành nha khoa, thẩm mỹ viện. Khách hàng gọi ngay dịch vụ tổng đài ảo CloudFone qua hotline 1900 6634.

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5 / 5. Phiếu bầu: 82

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ