Hướng dẫn cấu hình luật khách quen

Hướng đẫn cấu hình luật khách quen

Luật khách quen: Tính năng cho phép tổng đài ghi nhớ cuộc gọi của nhân viên với khách hàng .

Lưu ý

Nếu cuộc gọi nhỡ, cuộc gọi sẽ không được tự động lưu lại trên hệ thống và lần sau khách hàng gọi tới sẽ không gặp được nhân viên đó.

Bật tính năng luật khách quen trên tổng đài

Bật tính năng tổng đài tự động ghi nhớ cuộc gọi của nhân viên với khách hàng trên tổng đài.

Để bật tính năng trên vào mục Định Tuyến => Luật khách quen

tính năng luật khách quên trên tổng đài

bật tính năng Chọn vào biểu tượng trên để bật tính năng luật khách quen trên tổng đài.

Chọn OK để hoàn tất bật tính năng

Chọn OK để hoàn tất bật tính năng.

Cấu hình chế độ ưu tiên với đầu số cần thiết lập

Chế độ ưu tiên: Khi số nội bộ (số máy nhánh) gọi ra hoặc tiếp nhận cuộc gọi vào của khách hàng. Tổng đài sẽ tự động lưu lại nhật ký để lần sau gọi tới khách hàng sẽ gọi lại sẽ đổ chuông đúng số nội bộ (số máy nhánh đó).

Chọn vào mục Thao tác để lựa chọn chế độ chuông của luật khách quen với đối với đầu số cần thực hiện cấu hình.

Thao tác để lựa chọn chế độ chuông của luật khách quen

Có 2 chế độ ưu tiên với luật khách quen:

Chế độ ưu tiên trước

  • Khi một số nội bộ (số máy nhánh) tiếp nhận cuộc của khách hàng với đầu số trên tổng đài. Thì tổng đài sẽ lưu lại nhật ký của đầu số trên tổng đài với số máy của khách hàng và số nội bộ của nhân viên thực hiện việc tiếp nhận cuộc gọi.
  • Lần sau với khi có cuộc gọi với đầu số trên sẽ tự động đổ vào đúng số nội bộ đó. Trường hợp số máy nhánh khác cũng gọi cho khách hàng đó thì hệ thống sẽ không lưu lại. Chỉ lưu duy nhất số nội bộ (số máy nhánh) đầu tiên thực hiện cuộc gọi.

Chế độ ưu tiên sau

  • Trường hợp số nội bố (số máy nhánh) cũng gọi cho khách hàng đó. Thì hệ thống sẽ cập nhật lại số nội (số máy nhánh ) mới.

Chế độ dừng

  • Khi chọn chế độ này sẽ tắt tính năng luật khách quen

Lưu ý

  • Hệ thống sẽ tự động lưu các đầu số khi thực hiện cuộc gọi thành công với đầu số đó.

Cập nhật danh sách chế độ ưu tiên

Sau khi chọn chế độ ưu tiên đối với đầu số, hệ thống tự động lưu lại các số khách hàng . Cá nhân người quản trị tổng đài có thể tự cấu hình các số điện thoại của khách hàng trước khi hệ thống tự động cập nhật.

Cập nhật danh sách chế độ ưu tiên

chọnChọn vào biểu tượng trên để cập nhật danh ưu tiên của chế độ ưu tiên đối với đầu số

  • Thêm số điện thoại vào danh sách ưu tiên

Cá nhân người quản trị tổng đài có thể tự cấu hình các số điện thoại của khách hàng trước khi hệ thống tự động cập nhật.

Có 2 cách thêm số điện thoại vào danh sách ưu tiên:

Cách 1: Thêm theo từng số điện thoại

Thêm theo từng số điện thoại

thêm sdt Chọn vào đây để thêm mới số điện thoại vào danh sách ưu tiên

thêm sdt

Nhập thông tin:

  • Số điện thoại: Số điện thoại khách hàng
  • Số nội bộ: số nội bộ của nhân viên

 

Lưu ý: Người quản trị có thể cập nhật lại cấu hình cho đầu số trước đó

cập nhật

chọn Chọn vào để cập nhật

Cách 2: Thêm từ file

thêm từ file

import so dien thoai Chọn vào để thêm file danh sách vào

import danh sách số điện thoại

Lưu ý: File tải lên được lưu dưới dạng .xlsx . Người quản trị có thể tải file mẫu có sẳn ở mục trên.

Xóa đầu số ra khỏi danh sách ưu tiên

Xóa đầu số

xóa mục đã chọn

Xóa đầu số ra khỏi danh sách ưu tiên

Chọn OK để xóa các mục đã chọn.

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 0 / 5. Phiếu bầu: 0

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ