Hướng dẫn kiểm tra lịch sử gọi, quản lý cước và cập nhật danh bạ

Lịch sử cuộc gọi

Hướng dẫn kiểm tra lịch sử gọi, quản lý cước và cập nhật danh bạ

Hướng dẫn kiểm tra lịch sử gọi, quản lý cước và cập nhật danh bạ

Quản trị viên hệ thống dễ dàng kiểm tra lịch sử thực hiện cuộc gọi của các nhân viên, có thể tìm kiếm theo số nội bộ, số bị gọi hoặc thời gian.

Nhật Ký Cuộc Gọi: Hiển thị Thời Gian và Trạng Thái cuộc gọi.

Hiển thị Thời Gian và Trạng Thái cuộc gọi.

Tùy chọn hiển thị Tùy chọn hiển thị:

  • Số lượng cuộc gọi hiển thị: Cho phép hiển thị số lượng các cuộc gọi sau khi tìm kiếm.
  • Theo danh sách: Hiển thị các cuộc gọi theo một danh sách dài từ trên xuống.

Hiển thị các cuộc gọi theo một danh sách dài từ trên xuống.

  • Có thể xuất Filelog lịch sữ cuộc gọi dưới dạng Excel   Có thể xuất Filelog lịch sữ cuộc gọi dưới dạng Excel.
  • Người quản trị có thể nghe lại cuộc hội thoại của các line nội bộ:

Người quản trị có thể nghe lại cuộc hội thoại của các line nội bộ

  • Theo biểu đồ: Hiển thị các cuộc gọi theo biểu đồ cột.

Theo biểu đồ: Hiển thị các cuộc gọi theo biểu đồ cột.

  • Tài/Xóa Ghi Âm: Tính năng cho phép hiển thị dung lượng ghi âm hiện tại của tổng đài. Có thể tải hoặc xóa các file ghi âm cuộc gọi.

 Tính năng cho phép hiển thị dung lượng ghi âm hiện tại của tổng đài

Quản lý cước

Cho phép người dùng có thể thêm mới, quản lý thông tin cước phí của các đầu số có trên tổng đài:

Đơn giá

  • Danh sách đầu số gọi ra: Hiển thị thông tin tên các đầu số có trên tổng đài cho phép gọi ra. Mặc định, tên các đầu số gọi ra được thêm trong mục này phải trùng khớp với danh sách đầu số trong mục “Trạng thái”.
  • Bảng giá cước phí: Hiển thị thông tin bảng giá của các đầu số thuộc các nhà mạng khác nhau. Lưu ý, khi thực hiện cuộc gọi ra các đầu số trong bảng giá này, cước phí cuộc gọi sẽ được tính dựa theo thông tin bảng giá.

Danh sách đầu số gọi ra

thêm đầu số

mặc định  Hiển thị bảng giá mặc định theo thực tế. Khi cập nhật tùy chọn này, thông tin cước phí sẽ được hiển thị trong “bảng giá cước phí”.

Hiển thị bảng giá mặc định theo thực tế

Ngoài ra, người dùng có thể tự thêm đơn giá cho các đầu số không nằm trong tùy chọn “Mặc định”.

  • Bằng cách chọn thêm đơn giá

thêm đơn giá

  • Mã vùng hoặc mã di động: Điền thông tin mã vùng hoặc mã di động (Vd: mã di động của Viettel: 097, 098…)
  • Tổng chữ số: Lựa chọn chiều dài số.
  • Số đặc biệt: Cho phép nhập một số đặc biệt hoặc brandname.
  • Tính theo giây: Cước phí được tính theo giây.
  • Tính theo phút: Cước phí được tính theo phút.
  • Block 6s: Giá cước trong 6 giây đầu.
  • Cộng tiếp 1s: Giá cước mỗi một giây tiếp theo.
  • Block 1 phút: Giá cước trong 1 phút.
  • Diễn giải đơn giá: Mô tả thông tin đơn giá.

Lưu ý: Nếu chọn “Tính theo phút” -> Block 6s và “Cộng tiếp 1s” sẽ không có hiệu lực. Khi đó, ví dụ cuộc gọi là 1 phút 1 giây thì giá cước vẫn sẽ tính là 2 phút.

  • Cước gọi đi:Cho phép người dùng có thể tìm kiếm chi tiết hoặc tổng chi phí thông tin cước phí phát sinh trên các cuộc gọi theo thời gian, đầu số gọi.
  • Chi Tiết:

chi tiết

  • Tính Tổng:

Tính Tổng

Danh bạ nội tại

Tính năng cho phép quản trị viên thêm danh bạ cho tổng đài. Mục đích khi khách hàng bên ngoài gọi vào, nếu số điện thoại khách hàng có trong danh bạ thì thông tin tên khách hàng sẽ được hiển thị trên điện thoại của tổng đài viên.

 Danh Bạ nội tại

thêm Thêm Danh Bạ: Điền Tên Hiển Thị và Số Máy rồi Cập Nhật

Thêm Danh Bạ

Thêm Danh Bạ file Thêm Danh Bạ từ file: để thêm số lượng lớn Danh Bạ lên Tổng Đài.

upload danh bạ

tải danh bạ trên hệ thống tổng đài về Để tải danh bạ trên hệ thống tổng đài về. File tải về là file excel.

Xóa toàn bộ danh sách trong danh bạ.  Xóa toàn bộ danh sách trong danh bạ.

Chọn vào    đồng bộ danh bạ gmail   để lấy thông tin danh sách khách hàng có trong danh bạ Gmail.

  • Sau khi thêm danh bạ thành công phải vào Inboud chôn đầu số cần hiện Danh Sách Danh Bạ khi gọi đến.

Danh Sách Danh Bạ khi gọi đến

 

 

 

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 0 / 5. Phiếu bầu: 0

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ