[Thông Báo] Thông báo mới từ Plesk 6/2016

[Thông Báo] Thông báo mới từ Plesk 6/2016

Plesk đã gửi thông báo đến các Partner các thay đổi lớn về mặt tính năng và sản phẩm trong chiến lược pháp triển của hãng ở năm 2016. Bên dưới là phần lượt dịch từ mail của Plesk gửi đến đối tác ODS để cập nhật kịp thời các thông tin sản phẩm.

1 – CloudFlare ServerShield Plus Advanced đã có sẵn.

Là một phần trong chiến dịch tháng 5 năm 2016 của chúng tôi, sự ra đời của bản Extension mới của CloudFlare dành cho Plesk đã được công bố. Hiện tại Extension này đang trong quá trình phát triển và  sẽ có tên là CloudFlare ServerShield Plus Advanced khi phát hành cho các đối tác.

Giải pháp này đã có những bước cải tiến gần như đầy đủ và hiện đã có thể sử dụng như một sản phẩm mới và riêng biệt. Phiên bản được bán trước tháng 5 năm 2016 sẽ không được giao dịch trong 30 ngày kể từ hôm nay. Sau giai đoạn này, chỉ duy nhất sản phẩm CloudFlare ServerShield Plus Advanced được cung cấp cho các đối tác. Giá bán trọn gói của nhà sản xuất là 18,9$/tháng, nhưng chúng tôi cung cấp cho đối tác là 10$/tháng – nhưng tất nhiên cứ tự nhiên đề xuất giá với chúng tôi . Giá bán lẻ cũng rẻ hơn so với giá bán trực tiêp trên CloudFlare – và là một phiên bản độc quyền cho các đối tác, license là trên mỗi server – chứ không dành cho mỗi trang web, cung cấp cho người dùng cuối một sự kết hợp giữa giá cả rẻ hơn và nhiều chức năng hơn!

Là một nhà quản lý tài khoản của bạn, tôi rất vui được cùng bàn luận làm cách nào có thể cùng nhau khởi động một chiến dịch cho khách hàng của bạn. Hãy cho tôi biết khi nào bạn có thời gian để nói chuyện.

Và thêm nữa, CloudFlare’s StopTheHacker sẽ không còn là một phần của bản Extension này nữa và sẽ trở thành một sản phẩm riêng biệt của CloudFlare.

*Tùy thuộc vào thỏa thuận của bạn với Plesk, mệnh giá có thể được chuyển thành Euro.

2 – Reminder: Plesk 11 – Lifecycle Policy.

Chúng tôi muốn gửi một lưu ý đến các đối tác về vấn đề Plesk Lifecycle Policy của sản phẩm cũng như quá trình support sản phẩm sau khi chính thức ngưng cung cấp. Hy vọng bạn sẽ thông báo tới các khách hàng trước và xử lý những thay đổi cần thiết trong cơ sở hạ tầng trước khi Plesk 11 ngừng cung cấp. Bản cập nhật Lifecycle Policy mới nhất của Plesk đã có tại: https://www.plesk.com/support/plesk-lifecycle/

Plesk 11 sẽ nhận được trạng thái “End of Support” vào ngày 13 tháng 6 năm 2016. Sau 4 năm cung cấp giải pháp Plesk 11, sản phẩm sẽ ngưng cung cấp đến khách hàng và đối tác, và xin lưu ý là Plesk 11 sẽ chỉ được cập nhật những bản update ở mức độ “critical”. Gói mở rộng Extended Support vẫn sẽ tiếp tục có hiệu lực trong hạn mức 6 tháng và sẽ chấm dứt hoàn toàn vào ngày 31 tháng 12 năm 2016.

Khi thời gian của gói mở rộng Extended Support kết thúc, sản phẩm sẽ không nhận được thêm sự phát triển nào và mọi yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật sẽ không được chấp nhận vì nó sẽ chuyển sang trạng thái “End of Life”.

3 – UnityMobile – Ngưng mọi hoạt động.

Plesk muốn thông báo cho bạn rằng UnityMobile – đối tác lâu dài cho các giải giải pháp website di động trên Plesk – đã ngưng tất cả các hoạt động kinh doanh từ tháng 5 năm 2016. Điều đó có nghĩa là trong 30 ngày kể từ bây giờ – tất cả giấy phép của UnityMobile được cung cấp thông qua hệ thống giấy phép Plesk’s Key Administrator – sẽ ngưng hoạt động và các hỗ trợ tương ứng.

Giải pháp thay thế hiện tại vẫn chưa được chính thức đưa ra thông tin đến các khách hàng và đối tác, tuy nhiên chắc chắn sẽ thông báo trong gần đây, vì Plesk đang xây dựng một hệ sinh thái mới, có tốc độ nhanh hơn so với sản phẩm cũ. Hãy chờ đợi những người xây dựng trang web di động mới cũng như Plesk Extentions sẽ được phát hành trong vài tuần tới.

Nếu bạn có bất cứ câu hỏi hoặc cần sự trợ giúp trong việc lưu trú đến một trong những giải pháp bên thứ 3 của chúng tôi, đừng ngại liên lạc tôi, tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Hãy cho tôi biết nếu bạn có bất cứ câu hỏi nào. Plesk Team mong muốn được hỗ trợ các đối tác tiềm năng bằng mọi cách.

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 0 / 5. Phiếu bầu: 0

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ