6 dấu hiệu cho thấy bạn nên thay tổng đài truyền thống ngay (Phần 2)

Nhiều doanh nghiệp vẫn đang loay hoay với quyết định có nên chuyển sang sử dụng dịch vụ tổng đài ảo hay không? Câu trả lời sẽ có trong bài viết sau.

6 dấu hiệu cho thấy bạn nên thay tổng đài truyền thống ngay (Phần 2)

6 dấu hiệu cho thấy bạn nên thay tổng đài truyền thống ngay (Phần 2)

ODS sẽ tiếp tục cập nhật một số lý do để kiểm chứng xem liệu tổng đài truyền thống còn có phù hợp trong kỷ nguyên công nghiệp 4.0?

Những bất cập của tổng đài truyền thống làm giảm hiệu suất làm việc cũng như uy tín thương hiệu.

  • Khách hàng không nhớ nổi số điện thoại của bạn
  • Mất quá nhiều thời gian chờ đợi kĩ thuật viên thêm đường dây mới
  • Chi phí bảo trì, bảo dưỡng quá lớn, hao hụt ngân sách công ty

Khách hàng không nhớ nổi số điện thoại của bạn

Số điện thoại của công ty là một trong những điểm quan trọng nhất để xây dựng thương hiệu. Một công ty mà có tới 2-3 số điện thoại cá nhân làm holine thì khách hàng không thể nhớ nổi bạn là ai cũng là điều dễ hiểu.

Vậy bây giờ phải làm gì?

Rất đơn giản! Bạn hãy quy tất cả số điện thoại về một mối, thống nhất các đường dây bằng cách đăng ký dịch vụ tổng đài ảo CloudFone. Với dịch vụ tổng đài ảo này, bạn có thể lựa chọn đầu số 1900, 1800… rất ngắn gọn và dễ nhớ, dễ in sâu vào tâm trí khách hàng.

Đầu số 1800 để chăm sóc khách hàng miễn cước người gọi, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi gọi đến tổng đài

Mất quá nhiều thời gian chờ đợi kĩ thuật viên thêm đường dây mới

Mỗi lần đường dây gặp sự cố là một lần các nhà quản lý đau đầu vì phải mất khá nhiều thời gian chờ đợi mới có kĩ thuật viên đến xử lý. Chưa hết, một số đơn vị khắc phục sự cố còn làm việc thiếu chuyên nghiệp, cố tình báo sai lỗi kĩ thuật hòng bắt bạn thay mới linh kiện gây tốn kém.

Thêm nữa, trong quá trình bạn đang sửa chữa hệ thống thì bao nhiêu khách hàng đang đợi bạn ngoài kia sẽ bỏ bạn và chuyển sang dùng dịch vụ của đối thủ?

Chi phí bảo trì, bảo dưỡng quá lớn, hao hụt ngân sách công ty

Một vài doanh nghiệp vẫn sử dụng dịch vụ tổng đài truyền thống đã lỗi thời với hi vọng tiết kiệm ngân sách. Tuy nhiên, có một điều mà các bạn phải nhìn thẳng vào sự thật là đôi khi phí dịch vụ sửa chữa tổng đài còn đắt đỏ hơn là lắp đặt dịch vụ tổng đài ảo.

Tiết kiệm chi phí với tổng đài điện thoại thế hệ mới

Tiết kiệm chi phí với tổng đài điện thoại thế hệ mới

Thử làm một phép toán xem đúng không nhé! Mỗi tháng chỉ cần hotline gặp sự cố khoảng 2 lần thì bạn vừa mất 2 lần phí sửa chữa (chưa tính thay mới khi phần cứng gặp sự cố) cộng với khoảng thời gian chờ đợi sửa chữa và số lượng khách hàng bỏ đi thì xem bạn lỗ hay lời?

Tổng kết

Hi vọng những thông tin chúng tôi cung cấp có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong việc quyết định có nên sử dụng dịch vụ tổng đài ảo hay không?

Nếu còn gì thắc mắc hoặc chưa rõ, bạn có thể liên hệ https://ods.vn để được giải đáp nhé!

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5 / 5. Phiếu bầu: 41

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ