Để giúp khách hàng không mất tiền oan khi gọi tổng đài, hành động ngay!

Gần đây, các đối thủ chơi xấu bằng cách dùng sim rác để gửi thông tin giả mạo tới khách hàng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín doanh nghiệp.

Bảo mật hiệu quả cho tổng đài điện thoại doanh nghiệp

Bảo mật hiệu quả cho tổng đài điện thoại doanh nghiệp

Nhiều khách hàng đã gọi lên dịch vụ tổng đài điện thoại giả mạo trong tin nhắn để hỏi nhưng bị trừ tiền không rõ lý do. Và hệ quả là doanh nghiệp bạn bị mất uy tín và khách hàng cũng một đi không trở lại.

Doanh nghiệp mất khách vì bị chơi xấu

Trường hợp 1

Mặc dù mới nạp tiền điện thoại, Anh Hoàng  (TPHCM) nhận được tin nhắn từ một số tổng đài là báo anh đã trúng thưởng 1 chiếc điện thoại từ chương trình quay số trúng thưởng của nhãn hàng A. Nội dung tin nhắn yêu cầu Anh Hoàng gọi lại số điện thoại tổng đài mạo danh này để xác nhận thông tin nhưng không ngờ số tiền trong tài khoản điện thoại của anh bỗng không cánh mà bay.

Để khách hàng không bị mất tiền oan, doanh nghiệp nên công bố rộng rãi số điện thoại tổng đài rõ ràng

Để khách hàng không bị mất tiền oan, doanh nghiệp nên công bố rộng rãi số điện thoại tổng đài rõ ràng

Quá ấm ức vì bị mất tiền oan, Anh Hoàng quyết định nạp lên mạng tra cứu thông tin số điện thoại tổng đài của nhãn hàng A để phản ánh. Nhưng nhân viên tổng đài quá bất ngờ và không hề hay biết chuyện gì đã xảy ra. Rồi cuối cùng, tổng đài A bị mang tiếng oan và làm mất lòng tin của khách hàng dù không phải lỗi do mình.

Trường hợp 2

Tương tự, Chị Mỹ Vân (Hà Nội) cho hay: mình mới nạp 100 ngàn tiền điện thoại và nhận được tin nhắn ảo là mình trúng 1 chiếc xe máy từ chương trình tri ân khách hàng của một tập đoàn café hàng đầu và yêu cầu mình gửi tin nhắn xác minh. Cũng may mà chồng mình đã từng bị lừa kiểu này nên mình tỉnh táo tra số điện thoại tổng đài và gọi điện lên hỏi thông tin. Kết quả đúng như mình nghĩ. Chẳng có chương trình khuyến mãi nào cả. Thời buổi này thật giả lẫn lộn, người ta lắm chiêu trò lừa đảo quá.

Làm thế nào để giúp doanh nghiệp đối phó với những chiêu trò lừa đảo?

Để bảo vệ được uy tín thương hiệu mà bao lâu nay mình dày công vun đắp. Cách tốt nhất là doanh nghiệp hãy chủ động công bố những tin tức chính thống trên các kênh thông tin bạn có. Và đăng kí dịch vụ tổng đài ảo để khai sinh ra số điện thoại đại diện cho công ty của mình.

Dịch vụ đầu số tổng đài giúp doanh nghiệp nâng cao uy tín

Khi có tổng đài riêng cho doanh nghiệp, bạn sẽ có thể:

  • Thống nhất các đầu số doanh nghiệp, lấy 1 số điện thoại duy nhất đại diện cho uy tín công ty.

Từ đó giúp khách hàng dễ ghi nhớ số điện thoại của công ty bạn.

  • Dễ dàng quảng bá số điện thoại của công ty

Một khi thống nhất đầu số điện thoại để khách hàng dễ dàng nhận ra bạn thì bạn sẽ hoàn toàn “miễn dịch” với những thủ đoạn mạo danh, lừa đảo,…

Nếu bạn còn bất cứ điều gì thắc mắc hoặc muốn đăng kí dịch vụ tổng đài IP để giúp doanh nghiệp chống lại những thủ đoạn mạo danh lừa đảo. Nhằm hạ uy tín thì hãy liên hệ ngay với ODS để được hỗ trợ nhé!

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5 / 5. Phiếu bầu: 42

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ