Dịch vụ tổng đài ảo công nghệ mới cho doanh nghiệp

Dịch vụ tổng đài ảo là bước cải tiến mới mang lại nhiều lợi ích và dần thay thế cho tổng đài điện thoại truyền thống trước đây.

Dịch vụ tổng đài ảo

Dịch vụ tổng đài ảo công nghệ mới cho doanh nghiệp

Tổng đài truyền thống trước đây thường gây tốn kém chi phí từ việc mua hệ thống phần cứng. Chi phí thiết lập và lắp đặt, chi phí sửa chữa khi hư hỏng và cả chi phí trong việc tìm người để quản trị hệ thống tổng đài chuyên dụng.

Ngày nay, với sự ra đời của giải pháp tổng đài ảo đã mang đến nhiều lợi ích cho người dùng, khắc phục những hạn chế của tổng đài trước đây.

Khách hàng nhận được gì khi sử dụng dịch vụ tổng đài ảo?

Tổng đài ảo (tổng đài VOIP) là dịch vụ thoại trên nền tảng IP hiện đại, sử dụng 01 phần cứng tổng đài duy nhất. cho phép thiết lập nhiều công ty cùng sử dụng chung tài nguyên tổng đài phần cứng đó. Nhằm mang lại dịch vụ cuộc gọi chất lượng cao với chi phi thấp nhất.

Tổng đài ảo

Tổng đài ảo mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng

Với hệ thống thiết lập này đã mang lại nhiều lợi ích không hề nhỏ cho các khách hàng, cụ thể:

  • Chi phí thấp., khách hàng chỉ cần đầu tư thiết bị đầu cuối (điện thoại, máy tính v..v.), và không cần đầu tư thiết bị tổng đài.
  • Không cần bảo trì, bảo hành, không phải lo các sự cố hỏng hóc thiết bị.
  • Thời gian triển khai cực nhanh chóng và sự dụng ngay sau khi đăng ký, đáp ứng yêu cầu trong vòng 24h-48h.
  • Chi phí khách hàng bỏ ra chỉ là yêu cầu dịch vụ với số lượng, các định lượng cụ thể.
  • Khả năng mở rộng, có thể đáp ứng nhu cầu thay đổi cực nhanh chỉ trong vòng 24h.
  • Các kịch bản về lời thoại cũng như các chức năng mới nếu cần thay đổi sẽ diễn ra rất nhanh trong vòng 24h.
  • Không cần đâu tư nhân sự quản trị hệ thống tổng đài hay mất phí thuê dịch vụ thực hiện quản trị và thay đổi trong trường hợp cần thiết

 Tổng đài ảo VOIP áp dụng cho những khách hàng nào?

Tổng đài điện thoại giúp tăng hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp

Không thể phủ nhận, tổng đài ảo đóng vai trò quan trọng góp phần mang lại thành công cho người dùng. Hiện nay, dịch vụ tổng đài ảo áp dụng cho nhiều đối tượng khách hàng, cụ thể:

  • Doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng tổng đài, nhưng không muốn đầu tư nhiều tiền cho hệ thống tổng đài riêng.
  • Doanh nghiệp có nhiều chi nhánh, nhân viên hoạt động ở các địa điểm khác nhau.
  • Doanh nghiệp chưa văn phòng cố định.
  • Doanh nghiệp muốn chuyên nghiệp trong việc hỗ trợ khách hàng.

 Thủ tục đăng ký tổng đài CloudFone cần những gì?

Tùy theo đối tượng sử dụng,  tổng đài CloudFone luôn có những sự linh hoạt trong cách đăng ký nhằm đem đến sự tiện lợi nhất cho doanh nghiệp.

tổng đài điện thoại

Tổng đài CloudFone là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ tổng đài điện thoại uy tín

Như vậy, so với tổng đài truyền thống trước đây, dịch vụ tổng đài ảo đã mang lại những ưu điểm vượt trội cho người sử dụng. Nếu quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ tổng đài ảo thì hãy đến với ODS. hoặc liên hệ số hotline: 1900 66 34  để được tư vấn, giải đáp những thắc mắc về thông tin sản phẩm.

ODS cam kết mang đến người dùng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất. Hãy chọn tổng đài điện thoại CloudFone để là người tiêu dùng thông thái.

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5 / 5. Phiếu bầu: 1

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ