Doanh nghiệp bạn đã tổn thất như thế nào trong việc thay đổi mã vùng điện thoại?

Chiều 22/11/2016, Bộ Thông tin và truyền thông đã công bố việc chuyển đổi mã vùng điện thoại cố định đối với 59 tỉnh thành sẽ được bắt đầu từ ngày 11/02/2017.

Doanh nghiệp bạn đã tổn thất như thế nào trong việc thay đổi mã vùng điện thoại?

Doanh nghiệp bạn đã tổn thất như thế nào trong việc thay đổi mã vùng điện thoại?

Lộ Trình Chuyển Đổi Mã Vùng Điện Thoại

Chiều 22/11/2016, Bộ Thông tin và truyền thông đã công bố việc chuyển đổi mã vùng điện thoại cố định đối với 59 tỉnh thành sẽ được bắt đầu từ ngày 11/02/2017.

Cụ thể, giai đoạn một bắt đầu từ ngày 11/02/2017, áp dụng cho 13 tỉnh thành. Giai đoạn hai bắt đầu từ 15/04 áp dụng đối với 23 tỉnh thành và giai đoạn ba từ 17/06 áp dụng cho 23 tỉnh thành. Trong đó, mã vùng điện thoại cố định của Hà Nội sẽ được chuyển từ 4 thành 24 và của Tp.HCM từ 8 thành 28.

Mã Vùng Mới Năm 2017

Không Ít Phiền Toái Đối Với Doanh Nghiệp

Có lẽ không cần phải nói nhiều, việc thay đổi này đã gây nên những ảnh hưởng không nhỏ với các doanh nghiệp. Phải in lại tất cả ấn phẩm quảng cáo cho công ty từ danh thiếp, tờ rơi, brochure, bảng hiệu quảng cáo… rất mất thời gian và chi phí.

Không ít doanh nghiệp gặp rắc rối khi đổi mã vùng tổng đài điện thoại

Không ít doanh nghiệp gặp rắc rối khi đổi mã vùng tổng đài điện thoại

Theo chia sẻ của những chủ doanh nghiệp

  • Bà Trần Thị Việt Hương, Giám đốc Ban Tiếp thị Công ty Du lịch Vietravel, cho biết các tờ rơi quảng cáo, ấn phẩm… của công ty thường được in từng quý. Nên việc chuyển đổi lần này, DN dù hơi cập rập nhưng vẫn cố gắng cập nhật thông tin mã vùng mới đến khách hàng.
  • Ông Hồ Sỹ Hùng – Phó Giám đốc Công ty Taxi Hùng Vương – Nghệ An nói: Việc thay đổi đầu số khiến chúng tôi phải điều chỉnh trên tất cả các biển quảng cáo, card visit, hóa đơn, số hotline dán trên thành xe là quan trong nhất, phải làm thay đổi thói quen gọi xe qua tổng đài của khách hàng. Tất cả đã làm ảnh hưởng trực tiếp đến việc kinh doanh của hãng.

Theo đại diện một ngân hàng cổ phần tại TP HCM

Với những tờ rơi quảng cáo đã in hàng loạt từ trước đó 3-6 tháng không thể bỏ. Ngân hàng sẽ đóng dấu số ĐT mới lên các ấn phẩm cũ để tận dụng và sẽ chủ động thông báo cho khách hang

  • Ông Huỳnh Văn Lộc, đại diện Công ty TNHH In ấn Huỳnh Lê chia sẻ “Chúng tôi đang thông tin cho khách hàng về việc đổi mã vùng điện thoại và hỏi họ có cần điều chỉnh lại số điện thoại khi in ấn hay không. Họ bất ngờ và lúng túng khi nghe tin này. Nhưng dẫu sao họ vẫn còn may mắn hơn những người vừa mới in xong”.
  • Ông Lộc cũng dẫn chứng: “Có khách hàng quen trong mảng hàng không mới nhận nhiều mặt hàng in ấn từ hai ngày trước, giá trị in khoảng 50 triệu đồng gồm danh thiếp, thư, quảng cáo, brochure. Khách hàng này dự kiến dùng trong một năm, nay nghe tin đổi mã vùng nên cảm thấy “choáng”.

 Doanh Nghiệp Bạn Đã Chuẩn Bị Gì? Đừng Để Nước Đến Chân Mới Nhảy

Tổng đài CloudFone là gì?

Tổng đài điện thoại CloudFone có thể giúp doanh nghiệp giải tỏa nỗi lo lắng trên, yên tâm kinh doanh và không cần phải lo lắng sau này nếu có phải thay đổi mã vùng điện thoại lần nữa.

tổng đài điện thoại

Tổng đài CloudFone là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ tổng đài điện thoại uy tín

CloudFone là dịch vụ thoại trên nền tảng IP hiện đại nhằm cung cấp cho khách hàng các cuộc gọi chất lượng cao với chi phí thấp nhất. Ưu điểm của giải pháp này là sử dung đầu Số 1900 làm hotline thay vì số điện thoại bàn. Như vậy đã hoàn toàn dẹp bỏ nỗi lo sợ kể trên.

Ưu điểm vượt trội của tổng đài ClouFone

Ngoài ra tổng đài điện thoại CloudFone còn tích hợp những tính năng vượt bậc giúp tối ưu chi phí và nâng cao hiệu suất công việc :

  • Miễn phí 100% khi gọi nội bộ bất kể địa lý
  • Không cần trang bị tổng đài vật lý tốn kém
  • Lời chào chuyên nghiệp, tự động trả lời theo kịch bản.
  • Chức năng quản lý cuộc gọi chuyên nghiệp: ghi âm – nghe lại – xóa.
  • Không tốn chi phí vận hành, bảo trì, dễ dàng mở rộng không giới hạn.
  • Không cần phải túc trực ở văn phòng, nhân viên có thể đi bất kỳ nơi đâu miễn có Internet hoặc 3G là có thể nhận cuộc gọi, không lo bỏ sót khách hàng.
  • Tích hợp được với các hệ thống quản lý hoặc CRM sẵn có của doanh nghiệp.
  • Và còn nhiều tính năng hữu ích khác

Tổng kết

Để biết chi tiết hơn về những lợi ích của Tổng Đài Điện Thoại CloudFone. Hãy truy cập website https://ods.vn hoặc liên hệ số hotline: 1900 66 34, chúng tôi sẽ tư vấn và mang đến bạn những trải nghiệm đỉnh cao về tổng đài ảo CloudFone.

Tham khảo thêm: Tổng đài IP là gì? Cách chuyển Analog sang tổng đài IP

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5 / 5. Phiếu bầu: 1

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ